[ใหม่] ทำงานที่บ้านธุระกิจออนไลน์100%

628 สัปดาห์ ที่แล้ว - พิษณุโลก - คนดู 316
รายละเอียด

   

   

     

     ตั้งแต่ผมรับราชการมา ชีวิตก็มีทั้งสุขและทุกข์ ฝึกหนักเหนื่อยกายเหนื่อยใจ เพราะเป็นผู้น้อย มีความสุขกับเพื่อนฝูงบ้าง กับครอบครัว บางทีชักหน้าไม่ถึงหลังก็ต้องกู้หนี้ยืมสินมา เพื่อสร้างครอบครัว ก็พอไปได้ตามเงินเดือนข้าราชการ เป็นแบบนี้มากว่า 17ปีแล้ว ต่อมาผมหัดเล่นอินเตอร์เน็ตได้ประมาณ2ปีก่อน จากที่ทำงาน แล้วผมก็มานั่งคิดดูว่า จะแค่นั่งเล่นไปวันๆหรือจะหาเงินหาประโยชน์จากเน็ตได้ยังไง? จนผมได้มาเจอกับ Giobal rich clubจากแผนการตลาดและเรื่องรับรายได้ ผมจึงไม่ลังเลอีกต่อไป ผมทำทันที เพราะผมจะต้องมีชีวิตที่ดีขึ้นให้ได้ และชีวิตที่อิสระเรือ่งการเงิน ผมเชื่อว่า Giobal rich clubให้ผมได้แน่นอน....คุณเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือก ที่จะเป็นได้....

      โกลบอลริชคลับ ได้รวม 3 กระแสธุรกิจ ที่มีการเติบโตและนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน เพื่อสร้างกระแสธุรกิจที่มีพลังด้วยได้ตัวของมันเอง ได้แก่

1.   แนวโน้มของการท่องเที่ยว  (ซึ่งมีการเติบโตตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นทวีปอื่นๆ และโดยเฉพาะทวีปเอเชียของเรา ที่มีชาวต่างชาตินิยมมาเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก)

2.   แนวโน้มทางอินเตอร์เน็ต  (ต้องยอมรับว่า อินเตอร์เน็ตได้เข้ามามีส่วนร่วมในชีวิตประจำวันมากขึ้นและเข้าถึงได้ทุกๆที่ ทั่วประเทศ และทั่วโลกแล้ว)

3.   แนวโน้มการทำธุรกิจจากที่บ้าน  (ใครๆก็อยากจะเป็นเจ้านายตัวเอง มีชีวิตอิสระ หรือต้องการรายได้เสริมทำในเวลาว่าง โดยทั้งหมดทำจากที่บ้านตัวเองสบายๆ)  

 แผนการตลาดเป็นอย่างไรมาดูกัน

1.   Matrix Board payment(รายได้จากการผ่านกระดานหมุนเวียน)

2.   Override Income (รายได้จากองค์กรใต้ล่าง)

3.   Global Bonus(โบนัสทั่วโลก)

4.   Reward Platinum(รีวอร์ด แพลตทินัม)

คุณจะได้รับสิทธิอะไรบ้าง เมื่อสมัครเป็นสมาชิกเข้าทำงานกับGlobal rich club    

    - สมัครสมาชิกครั้งเดียวตลอดชีพ ไม่ต้องต่ออายุรายปี และถ้าหากว่าสมัคร       แล้วเกิดภาระกิจอื่นก็สามารถกลับมาทำเมื่อไหร่ก็ได้

    - ทำธุรกิจได้ทั่วโลก  เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ต

    - ไม่ต้องขายสินค้า ไม่ต้องสต๊อกสินค้าเหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบงานขายเลยจริง ๆนะครับ

    - ไม่มีการรักษายอดรายเดือน รายปี 

    - ทำงานผ่านออนไลน์ 100 % ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง  ทุกวันนี้ผมทำงาน Global Rich Club ที่บ้าน 2-3 ชั่วโมงครับ

    - ได้สิทธิ์พักโรงแรมระดับ 3-5 ดาวฟรี 3 คืน 4 วัน

    - สิทธิ์ในการรับรายได้ ,000 ไม่จำกัดรอบ

     -มีระบบอัตโนมัติ(GSAS)ทำงานแทนคุณ 24 ชั่วโมงเสมือนคุณมีเลขาทำงานแทนคุณ

    -โปรแกรมการทำงานอัจฉริยะ 11 โปรแกรมฟรีพร้อมด้วยเว๊บไซด์ส่วนตัวใช้ในการทำงาน  2 ภาษาทั้งภาษาไทยและอังกฤษ

    - มีทีมงานที่ปรึกษาคอยสอนงานและคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกันแบบไม่แบ่งสายงาน

          ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้  เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆเลยใช่ไหมครับ 

สักนักงานใหญ่Global rich clubตั้งอยู่ที่ 8 Copthall , Roseau Valley , Dominica , 00152 , United States (สหรัฐอเมริกา) อีเมล.info@globalrichciub.com โทร+1(767)4400530ext.0283เวลาทำการ:จันทร์-ศุกร์ 1000-0600 น. (เวลาสหรัฐอเมริกา)  Support Email:support@globalrichclub.com

ถ้าคุณขยันมากๆ รับรายได้ประมาณ 300000 ภายใน 3 เดือน เพราะมีคนที่ทำได้ไปหลายคนแล้ว..

 *สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สุเมธ(หนุ่ยครับ)ติดต่อได้ที่  Tel.084-2181064
E-mail:  sumate.pungmarai@hotmail.com
คลิ๊กที่(หรือเข้าไปที่)Website:   http://www.pteelien.net/K7L9I         

 

     "วิสัยทัศของที่ปรึกษาและนักลงทุน"

คุณวงศ์วิจิตร ธุรกิจโภคภัณฑ์

 

คุณ วงศ์วิจิตร ธุรกิจโภคภัณฑ์ หรือ "พี่บอส" ผู้บริหารเว็ปไซต์ smehall ซึ่งเป็นผู้ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการธุรกิจ เครือข่าย, MLM, Network Marketing มากว่า 30 ปี ได้ให้วิสัยทัศน์เกี่ยวกับธุรกิจ Global Rich Club ไว้ว่า

"ปัจจุบัน รูปแบบการตลาด Network (เครือข่าย) สมัยใหม่ เข้ามามีบทบาทโดยผู้บริโภคสามารถเข้าร่วมกิจกรรมทางการตลาดและสร้างรายได้หลักล้านร่วมกับบริษัทฯ ที่มีความพร้อมทางด้าน เทคโนโลยีทางธุรกิจ กิจกรรมทางธุรกิจ และทางด้านกฎหมาย Global Rich Club จึงมีความแตกต่างจากธุรกิจบริการทั่วไปที่หลาย ๆ คนคุ้นเคย ขอยกตัวอย่างหนึ่งจากผลงานวิจัยของ smehall ว่า "นักธุรกิจอิสระกลุ่มหนึ่งในประเทศไทยและในต่างประเทศ ยังคงกังวลในรูปแบบการตลาดสมัยใหม่เพราะคุ้นเคยในระบบการตลาดแบบเดิมๆ จนลืมนึกไปว่า วันนี้ธุรกิจในต่างประเทศ ล้ำหน้าไปมากกว่า 98.31 ปี หรืออาจจะมากกว่านี้"

สรุปได้ว่า “ทางเลือก” กับ “การตัดสินใจ” ของผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมกับธุรกิจกับบริษัทระดับสากลเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เราไม่อาจปฏิเสธได้ว่า ผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ Global RichClub ทำไมเขาถึงได้รับเงินแสนจากการทำธุรกิจที่บ้าน ในระยะเวลาอันสั้น และตอนนี้เรากำลังดูสมาชิก ประสบความสำเร็จเดินผ่านเราไปทีละคน...?