[ใหม่] 7 Days Diet, เซเว่นเดย์ไดเอท, อาหารเสริมเซเว่นเดย์ไดเอท, เซเว่นเดย์ไดเอทลดน้ำหนัก, เซเว่นเดย์ไดเอทลดความอ้วน

284 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 696
รายละเอียด







7 days diet

สูตรสำเร็จ

การลดน้ำหนัก

ในหนึ่งเดียว

สวย หุ่นดี คุณก็ทำได้







คุณสมบัติ
 
1. ช่วยให้รู้สึกอิ่ม ทานอาหารได้น้อยลงทำให้น้ำหนักตัวลดลงอย่างต่อเนึ่อง
2. สลายไขมันส่วนเกิน ลดคลอเรสเตอรอล
3. เร่งการเผาผลาญไขมันเก่า ลดการสะสมไขมันใหม่
4. ลดไขมันสะสมตามต้นแขน ต้นขา หน้าท้องและสะโพก
5. เสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ ทำให้ผิวที่หย่อนยานตึงกระชับ






 
คาร์โบไฮเดรต กับความอ้วน
 
ในอดีตเมื่อพูดคุยกันเรื่องลดความอ้วน มักหมายถึงการลดอาหารจำพวกไขมัน โดยพยายามบริโภคอาหารจำพวกไขมันต่ำแทน แต่ยิ่งขจัดไขมันมากเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าน้ำหนักตัว และหน้าท้องจะเพิ่มขึ้นอย่างไม่หยุดหย่อน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารหลักของคนส่วนใหญ่ เป็นอาหารจำพวกแป้ง เช่นขนมปัง ข้าว มันฝรั่ง สปาเก็ตตี้ ก๋วยเตี๋ยว เป็นต้น

โดยปกติเมื่อเรารับประทานอาหารประเภทแป้ง หรือคาร์โบไฮเดรตเข้าไป ร่างกายจะมีการย่อยอาหารประเภทนี้โดยอาศัยเอน์ไซม์อะไมเลส (Amylase) เพื่อเปลี่ยนแป้งให้เป็นน้ำตาลที่ทำให้ร่างกายสามารดูดซึมไปใข้เป็นพลังงาน ได้

แต่หากเรารับประทานอาหารประเภทแป้งมากเกินไป ตับสามารถเปลี่ยนน้ำตาลเป็นไขมันได้  ซึ่งไขมันเหล่านี้สามารถไปสะสมในเนื้อเยื่อไขมันได้ ก่อให้เกิดไขมันสะสมตามส่วนต่างๆเช่น หน้าท้อง สะโพก ต้นแขน ต้นขา





 

แป้งคือตัวร้าย...ไม่ใช้ไขมัน
 
ดังนั้นตัว การความอ้วนในยุคปัจจุบันนี้หาใช่ไขมันร้ายไม่ หากเป็นเจ้าคาร์โบไฮเดรตซึ่งก็ได้แก่ อาหารพวกแป้งทุกชนิด รวมไปถึงน้ำตาล ตัวการที่ก่อโรคเบาหวานมานานนับร้อยปีนี้เอง

อาหารสำเร็จรูปส่วนใหญ่ ที่ระบุว่าไรไขมันปราศจากคลอเลสเตอรอล ซึ่งทำให้เราเข้าใจว่ากินแล้วไม่อ้วน แต่จริงๆ แล้วอาหารเหล่านี้ยังคงมีปริมาณคาร์โบไฮเดรตทที่สูง และคาร์โบไฮเดรตเห่ลานี้เมื่อเข้าสู่ร่างกายแล้วสามารถเปลี่ยนเป็นไขมันได้ สบายๆ จึงไม่น่าแปลกอะไรที่คนกินอาหารไขมันต่ำแต่กลับอ้วนมากขึ้น


7 Days Diet ประกอบด้วย



สารสกัดจากถั่วขาว

ถั่วขาวมีสารสำคัญที่ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ ย่อยแป้งให้เล็กลง ทำให้การย่อยแหป้งยาวนานออกไป หรือแป้งถูกย่อยน้อยลง แลพถูกขับมากขึ้น ดังนั้นร่างกายจะได้พลังงานจากแป้งน้อยลง




 
L-Carnitine L-Tartrate แอลคาร์นิทีน แอลทาร์เทรด

กับบทบาทเพื่อการลดน้ำหนักนั้น หน้าที่หลักของ L-Carnitine จะช่วยลำเลียงโมเลกุลไขมันเล็กๆ เข้าไปใช้ในเซลล์ต่างๆ ซึ่งในจุดนี้เอง ที่จะทำให้เกิดการนำไขมัน ไปเปลี่ยนเป็นพลังงาน และช่วยเผาผลาญพลังงานได้ดดยไม่ทำให้อวัยวะร่างกายบาดเจ็บ



Collagen คอลลาเจน
 
ช่วยให้ริ้วรอยต่างๆ จางหาย บำรุงผิว และลดริ้วรอย ลดรอยเหี่ยวย่นของผิวหนังอย่างได้ผล และทำให้ผิวมีความชุ่มชื้น นุ่มเนียนขึ้น



 

สารสกัดจากชาเขียว

พบว่าสารคาเทชินในชาเขียว ช่วยในการเร่งการเผาผลาญไขมัน ส่งผลให้เปอร์เซ็นต์ไขมัน และลดโคเลสเตอรอลในร่างกายลดลงได้ ช่วยในการขับสารพิษตกค้าง และสารอนุมูลอิสระในร่างกาย ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น และผ่อนคลาย เร่งการเผาผลาญแคลลอรี่ และการสลายไขมันในจุดต่างๆ ของร่างกาย




 
สารสกัดจากเมล็ดกาแฟ

สารสกัดจากเมล็ดกาแฟ ช่วยยับยั้งไม่ให้ร่างกายดูดซึมน้ำตาล โดยไปยับยั้งเอนไซม์แอลฟากลูโคซิเดส ส่งผลให้ระดับน้ำตาลในเลือดลดต่ำลง ร่างกายจึงนำเอาไขมันที่สะสมอยู่ออกมาเผาผลาญ ทำให้ไขมันที่สะสมอยู่ลดลง ช่วยชะลอ และยังยั้งการดูดซึมไขมัน โดยการยับยั้งเอนไซม์ที่จะไปย่อยไขมัน และลดระดับไตรกลีเซอร์ไรด์ในเลือด



 
Manganese Amino Acid Chelate

ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด และช่วยส่งเสริมการทำงานของโครเมี่ยม ทำให้ร่างกายเพิ่มอัตราการเผาผลาญแป้ง และไขมันให้เป็นพลังงานมากขึ้น และกระตุ้นให้ร่างกายใช้พลังงานอย่างรวดเร็ว ทำให้ร่างกายกระฉับกระเฉง สามารถออกกำลังกาย หรือทำงานได้นานขึ้นกว่าเดิมโดยไม่อ่อนเพลีย



 

Chromium Amino Acid Chelate

ช่วยลดความอยากอาหาร ป้องกันไม่ให้น้ำตาลเปลี่ยนเป็นไขมัน ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดระดับไขมัน LDL ลดการสร้างไขมันใหม่ และสลายไขมันเก่าให้กลายเป็นกล้ามเนื้อ ทำให้รูปร่างกระชับ ไร้ไขมันส่วนเกิน Chromium AAC มีโมเลกุลขนาดเล็กมาก สามารถดูดซึมผ่านลำไส้ได้โดยทันที โดยไม่ต้องผ่านการย่อย ทำให้เพิ่มขีดความสามารถในการดูดซึมของแร่ธาตุโครเมี่ยมให้สูงยิ่งขึ้นกว่า โครเมี่ยมชนิดอื่นๆ ปราศจากผลข้างเคียง ถึงแม้ว่าจะรับประทานมาเป็นเวลานาน




 
Vitamin B6

ช่วยเร่งเผาผลาญไขมัน คาร์โบไฮเดรต และโปรตีนให้กลายเป็นพลังงาน ทำให้ไขมันลดลง มวลกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น ช่วยให้ระบบประสาททำงานได้สมบูรณ์ และเหมาะสมกับระบบภูมิคุ้มกัน นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมระดับของ Homocysteine (Amino Acid) ที่พบในเลือด ไม่ให้มีปริมาณสูง เพื่อลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ


 
ประกอบด้วย สารสกัดจาก


1. White Kidney Bean Extract 300 mg.
2. L-Camitine L-Tartrate 150 mg.
3. Collagen 150 mg.
4. Green Coffee Dry Extract 100 mg.
5. Green Tea Extrct 50 mg.
6. Manganese amino acid chelate 3.5 mg.
7. Chromium amino acid chelate 2.6 mg.
8. Vitamin B6 2 mg.


บรรจุ 1 กล่อง 30 แคปซูล


วิธีรับประทาน
วันละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้าแล้วดื่มน้ำตามมากๆ อย่างสม่ำเสมอจะทำให้น้ำหนักตัวลดลงอย่างต่อเนื่องและไม่ก่อให้เกิดผลเสียใดๆ








สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้า โทร  080 - 101 - 8833



บริการจัดส่งสินค้า ทั่วประเทศทางไปรษณีย์ EMS



ดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าที่ www.beauty24hour.com คลิกค่ะ!



ดูรายละเอียดวิธีการสั่งซื้อสินค้า และชำระเงิน คลิกค่ะ!