[ใหม่] Valen BB Tab, อาหารเสริมวาเลนบีบีแทป, วาเลนบีบีแทป, อาหารเสริมเพิ่มขนาดทรวงอกวาเลนบีบีแทป, อาหารเสริมเพิ่มขนาดหน้าอก

606 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 1,102
รายละเอียด





 
 Breast Sense เบรสเซ้นส์ แค่ทาไม่ต้องนวด ทำให้ทรวงอกมีเนินสวย อวบอิ่ม เต่งตึง เป็นสีชมพู ยกกระชับ และใหญ่ขึ้นจริงอย่างเป็นธรรมชาติ 
 ราคา 750.00 ฿
 

 
 Valen BB Tab วาเลนบีบีแทป อาหารเสริมเพิ่มขนาดทรวงอก อกใหญ่ ขยายขึ้น อวบอิ่ม เป็นเนินสวย 
 ราคา 990.00 ฿





Valen BB Tab

Dietary Supplement Product


โปรแกรม วาเลน บีบี แทป 4X
สามารถจัดให้เหมาะสมกับปัญหาของแต่ละบุคคล
ทั้งคนอกเล็ก อกแบน ไม่อวบอิ่ม หรือคนที่อกใหญ่ เหลว หย่อนคล้อยไม่กระชับ
สัมผัสผลลัพธ์ได้ใน 7 วัน


วาเลน บีบี แทป ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร
โปรตีน สกัดจากถั่วเหลือง , แอล-อาร์จินีน , โมโนไฮโดรคลอไรด์ , ฟิช-ไฮโดรไลซ์คอลลาเจน , สังกะสี , ซีลีเนียม อะมิโน แอซิด คีเลต , โคเอ็นไซม์ คิวเท็น , วิตามินซี


..." โปรแกรมฟื้นฟูผิวทรวงอก อกใหญ่ ขยายขึ้น อวบอิ่ม เป็นเนินสวยถึง 4X โดยไม่ต้องผ่าตัดศัลยกรรมให้เจ็บตัว มดได้ทดลองใช้โปรแกรม น่าทึ่งมากๆ เพราะเค้าสามารถแก้ปัญหาของแต่ละคนได้เลย ไม่ยุ่งยาก และเห็นผลไว มดรู้สึกได้เลยว่า อกกระชับ ขยายเต่งตึงขึ้น ได้รูปมากๆ เวลาออกงานอีเว้นโชว์ตัว มดไม่ต้องโกย หรือใช้ทิชชู่ช่วยอีกต่อไปแล้วค่ะ! "...

มด ทรีจี
( กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา ) นักร้อง-นักแสดง
เคล็ดลับง่ายๆ ของมด เพียงวันละ 1 แคปซูล



ประโยชน์ต่างๆ ที่จะได้รับจาก Valen BB' Tab




 

โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง

อุดมไปด้วยสาร ไอโซฟลาโวนิ ซึ่งมีคุณสมบัติเหมือนฮอร์โมนเอสผดตรเจน ซึ่งเป็นฮอร์โมนเพศหญิง แต่อ่อนกว่า ช่วยเพิ่มความหนาของชั้นผิว จึงช่วยขยายขนาดของทรวงอก ให้อวบอิ่ม เต่งตึงขึ้น อย่างได้ผลจริง ทั้งยังช่วยเพิ่มความหนาแน่น ของเส้นใยในผิวคอลลาเจน ให้ผิวหน้าอก นุ่มเนียน ยืดหยุ่น และสวยอวบอิ่ม





 

แอล-อาร์จินีน

กรดอะมิโนชนิดหนึ่ง จะช่วยให้กล้ามเนื้อเพิ่มขึ้น และลดไขมันได้ ทำให้หลอดเลือดขยายตัว ส่งผลให้อวัยวะต่างๆ ในร่างกายได้รับออกซิเจน และสารอาหารต่างๆ จากเลือดมากขึ้น กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย




 

ฟิช ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน

ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจน และอีลาสติน ให้กับชั้นผิว เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับให้ผิว ช่วยเพิ่มความสามารถในการอุ้มน้ำของชั้นผิว ส่งผลให้ผิวพรรณชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง กระชับ เรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน และไม่เกิดริ้วรอยได้ง่าย




 

วิตามิน ซี

เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างคอลลาเจน ซึ่งช่วยให้ผิวไม่เหี่ยวย่น ช่วยบำรุงรักษา และผลิตคอลลาเจน ที่ทำหน้าที่ยึดเส้นเอ็น เซลล์ผิว เข้าด้วยกัน



 

สังกะสี

ช่วยชะลอความแก่ หรือยืดอายุความเป็นสาว ให้ยาวขึ้นได้ โดยสังกะสี จะช่วยชะลอความแก่ หรือยืดอายุความเป็นหนุ่มสาวให้ยาวขึ้นได้




 

โคเอ็นไซม์ คิวเท็น

ช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอภายในร่างกาย และต้านอนุมูลอิสระ เมื่อคนเราอายุมากขึ้นจะผลิต Co Q10 ได้น้อยลง เพราะฉะนั้น หน้าอก และผิวพรรณ ที่เคยกระชับ เต่งตึง ก็จะมีความยืดหยุ่นน้อยลง



 

ซีลีเนียม อะมิโน แอซิด คีเลต

สามารถช่วยต่อต้านความชราได้เป็นอย่างดี ช่วยรักษาเนื้อเยื่อ และเซลล์ต่างๆ ของร่างกายไม่ให้เสื่อมสภาพไปเร็วนัก ที่สำคัญมีผลที่ดีกับผิวหนัง อย่างเห็นได้ชัดคือ ช่วยต้านความเหี่ยว และริ้วรอย เมื่อเข้าสู่วัยชรา ไม่ให้เกิดขึ้นก่อนวัย


ส่วนประกอบที่สำคัญใน 1 แคปซูล

- โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง 500.00 มก.
- แอล อาร์จินีน 100.00 มก.
- ฟิช ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน 60.00 มก.
- วิตามิน ซี 60.00 มก.
- สังกะสี 35.00 มก.
- โคเอ็นไซม์ คิวเท็น 10.00 มก.
- ซีลีเนียม อะมิโน แอซิด คีเลต 3.50 มก.


วิธีรับประทาน
รับประทานวันละ 1 แคปซูล พร้อมมื้ออาหาร


ปริมาณ
30 Tablets / Net 30 g.









สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้า โทร  080 - 101 - 8833



บริการจัดส่งสินค้าฟรี! ทั่วประเทศทางไปรษณีย์ EMS



ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อสินค้าที่  www.beauty24hour.com คลิกค่ะ!



ดูรายละเอียดวิธีการสั่งซื้อสินค้า และชำระเงิน คลิกค่ะ!