[ใหม่] VITAMIN.MASK.วิตมินมาร์ค.มาร์คหน้าขาว.ผิวขาวใสเพียงชั่วข้ามคืน.ลองแล้วคุณจะรู้

610 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำปาง - คนดู 862
รายละเอียด
สินค้าราคาสุดพิเศษ.......
ฉลองต้อนรับเว็ปหน้าร้านแห่งที่ 3 ของ Banpapada ค่ะ
เว็ปหน้าร้านแห่งแรก http://banpapada.pantown.com
เว็ปหน้าร้านแห่งที่ 2 http://www.banpapada.com
เว็ปหน้าร้านแห่งที่ 3 http://www.banpapadashop.com
และขอถือโอกาศนี้ขอบคุณลูกค้าที่น่ารักทุกๆท่าน ที่ให้โอกาศเรามาโดยตลอดค่ะ


VITAMIN MASK วิตมินมาร์ค ขนาดทดลอง 3 หลอด

สุด ยอดมาร์คหน้า ที่แม่ค้าภูมิใจนำเสนอ ตอนแรกไ่ม่เชื่อ จึงต้องพิสูจน์ใช้เองก่อน ถึงกับอึ้ง กับผลลัพย์ที่ได้ ไม่ได้เวอร์ ไม่ได้โม้ ไม่มีเอฟเฟคใดๆๆทั้งสิ้น ถ่ายจากมือถือ เอาเปรียบเทียบให้ดูกันวันต่อวัน ไปเลย ของเค้าดีจิงๆๆ

ชุดทดลอง 3 หลอด 750 บาท ส่งฟรี EMS
1 กล่อง 7 หลอด 1,450 บาท ส่งฟรี EMS
2 กล่อง 2,800 บาท แถมฟรี 1 หลอด + ส่งฟรี EMS

ฟัง ดูแล้วมันดูเหมือนแพง แต่ถ้า ให้ผลลัพธ์ที่ดีขนาดนี้ กับการที่เราใช้แค่สัปดาห์ละหนึ่งหลอด เท่านั้น (หลังจากใช้เพื่อปรับสภาพผิว ตามที่แนะนำ 4 หรือ 7 หลอด)
แต่สิ่งที่ได้ คือ ผิวหน้าใส อมชมพูจริงๆค่ะ ดูมีสุขภาพดีมาก หยุดใช้ก็ไม่กลับมาคล้ำค่ะ แต่ยิ่งใช้ก็ยิ่งผิวดี สุขภาพดี ช่วยปกป้องการเกิดจุดด่างดำได้อย่าถาวรเลยทีเดียว ถ้าเราใช้ไปตลอด
ไม่ ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือกัดผิวแต่อย่างใด เพราะตัวมาสค์ที่พอกทิ้งไว้ทั้งคืนไม่ใช่ลักษณะของการกัดสีผิว แต่เนื้อครีมจะค่อยๆซึมเข้าสู่ผิวทีละน้อยๆ เพื่อช่วยซ่อมแซม และบำรุงผิวหน้าของเราค่ะ

ภาพประกอบวิตมินมาร์ค

รายละเอียดเกี่ยวกับสินค้า...
วิตามินมาสค์พอกหน้าใสสูตรจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ เห็นผลทันทีในหลอดแรก มีจำหน่ายในคลินิกเท่านั้นค่ะ

มี ส่วนประกอบของ Soybean peptide ผสานคุณค่าarbutin hyaluronic และวิตามิน A C E เพื่อผิวหน้าขาวใสกระจ่างสุดๆ ลดจุดด่างดำ จากฝ้า กระ รอยดำ ร...อยแดง จากสิว อีกทั้งยังช่วยลดการเกิดสิว ผื่นแพ้ลมพิษต่างๆบนใบหน้าด้วยค่ะ ปราศจาก สารต้องห้ามอย่างเสตียรอยด์ ไฮโดรควิโนน ปรอท หรือสารลอกหน้าอย่าง aha bha สามารถเทสต์ได้ค่ะ รับประกันว่าไม่เคยมีใครแพ้ มีแต่ช่วยให้คนที่มีรอยแดง ผื่นแพ้ หายไป แม้พอกในครั้งแรก รอยแดง ผื่น หายไปทันใจ

ลูกค้า100%ที่ ใช้ ติดใจในความใส แม้ว่าจะใช้แค่คืนแรก หน้าก็ใส เปล่งปลั่งอลังการมากค่ะ แทบจะเรียกได้ว่า แต่งหน้าไม่ต้องโบ๊ะ ขาวใสไม่ต้องใช้แป้ง ไม่ต้องโฟโต้ช้อปช่วยเลย แม้กระทั่งครีมที่แพงๆมาก อย่างla mer la prarieก็ทำไม่ได้ค่ะ

vitamin mask วิตามินมาส์ก ครีมหน้าใส มาส์กเผยผิวขาวใสใน 1 คืน รับรองผล ผิวกระจ่างใส

วิธีใช้:

สำหรับ คนที่ผิวไม่ได้มีปัญหามาก หมองและมีจุดด่างดำเล็กน้อย ให้ใช่ติดต่อกันเพียง 4วัน ในสัปดาห์แรก ในรายที่ต้องการฟื้นฟูผิวหน้าที่หมอง มีรอยสิว จุดด่างดำเยอะมากๆ สัปดาห์แรก ให้ใช้ 7วันติดกัน ใช้ครั้งละหนึ่งหลอด

หลัง จาก นั้น สัปดาห์ต่อๆไป ให้ใช้สัปดาห์ละ 1 ครั้ง แต่ในกรณีที่หากวันไหนเช้ามีไปงาน รับปริญญา ไปงานแต่งงาน หรืออดนอน ปาร์ตี้ดึกคืนนั้นจะพอกเพิ่มอีกก็ได้ค่ะ เพื่อลดความหมองคล้ำจากการอดนอน และช่วยให้ใบหน้าคุณขาวใส เปล่งปลั่ง สะดุดตา แต่งหน้าติดทน ดูสวยใสเป็นธรรมชาติ

ใครที่ได้ใช้วิตามิ นมาสค์พอก หน้าแล้ว รับรองว่าติดใจกันทุกรายค่ะ เพราะช่วยฟื้นฟูให้ผิวหน้าคุณสดใส กระจ่าง จุดด่างดำจางลง รอยสิว รอยแดงจางหาย ไม่ว่าจะนอนดึกไปแฮงเอ้าท์ หน้าโทรมแค่ไหน เพียงแค่พอกเจ้ามาสค์ตัวนี้ทิ้งไว้ทั้งคืน ตื่นเช้ามา วิ่งไปส่องดูกระจกได้เลยค่ะ ว่าหน้าคุณจะใส อิ่มเอิบเหมือนนอนหลับเต็มอิ่ม 10ชม. ยังไง ยังงั้น มาสค์นี้เป็นที่ต้องการมากเลยค่ะ ในกลุ่มของลูกค้าที่เป็นพริตตี้ ว่าที่เจ้าสาว หรือคนที่จะรับปริญญาในไม่กี่วัน คนที่มีนัดสัมภาษณ์งาน ไปงานเลี้ยงต่างๆ เพราะต่างคนก็ต้องการให้ผิวได้รับการฟื้นฟู และใสทันใจอย่างเร่งด่วน

นอก จากนี้แล้วเนื่องจาก เป็นมาสค์ที่ผลิตโดยแพทย์ผิวหนัง ผู้เชี่ยวชาญ จึงวางใจได้ ว่าปราศจากอาการแพ้ ใครที่ผิวแพ้ง่าย ใช้ไปผิวจะแข็งแรงขึ้น สิวอักเสบจะยุบเร็วขึ้น โอกาสเกิดสิวน้อยลง แต่งหน้าไม่ต้องหนา เพราะผิวใสมั่กๆๆ ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน

ไม่เคยมีใคร บอกว่า แพ้เลย แต่ข้อสำคัญสองอย่างที่ควรทำคือ ต้องทาบีบให้หมดหลอดน่ะคะ ไม่เช่นนั้นจะไม่ได้ผลที่ชัดเจน เพราะเนื้อมาสค์มันจะซึมเข้าไปทำงานซ่อมแซมผิวไม่เพียงพอ ต้องอย่าคิดว่ามันเป็นครีม มันออกแนวคอนเซปยิ่งพอกหนายิ่งดี

นอก จาก นี้อีกข้อที่สำคัญคือ ควรจะล้างหน้าให้เกลี้ยงหลังจากตื่นนอน ล้างหน้าอย่างน้อย สองครั้งค่ะ เพราะถ้าคุณไม่ล้างให้มาสค์หลุดออกดี อาจทำให้ผิวหน้าอุดตันได้ เพราะเช้ามาเราต้องทากันแดด แต่งหน้าอีกสารพัดจนถึงเย็น

97% ของลูกค้าพบว่า ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น แม้ในครั้งแรกที่ใช้
94%ของลูกค้าพบว่า จุดด่างดำ จากฝ้าและกระจางลง สีผิวสม่ำเสมอขึ้น
96%พบว่า รอยแดง ผื่น รอยแห้งกร้าน จากผิวหนังอักเสบ ลดลง จางหายไป
90%ของลูกค้าพบว่า ริ้วรอยบนใบหน้าลดลง ใบหน้าดูอ่อนเยาว์มากขึ้น
85%ของลูกค้าพบว่า รอยคล้ำรอบดวงตาจางลง ผิวรอบดวงตากระจ่างใสขึ้น
74%ของลูกค้าพบว่าสิวอักเสบยุบลง เมื่อพอกมาสค์ทิ้งไว้ และช่วยให้การเกิดสิวน้อยลง