[มือสอง] ขายกีต้าร์มือสองถูกๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีร์ต้าที่ให้เสียงหนักๆ แต่คงไม่ถึงขั้นขนาด gibson หรอกนะครับ รับรองตัวนี้ไม่ผิดหวัง มาตรฐานเกินราคาครับ

632 สัปดาห์ ที่แล้ว - กาญจนบุรี - คนดู 1,285

7,800 ฿

  • ขายกีต้าร์มือสองถูกๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีร์ต้าที่ให้เสียงหนักๆ แต่คงไม่ถึงขั้นขนาด gibson หรอกนะครับ รับรองตัวนี้ไม่ผิดหวัง มาตรฐานเกินราคาครับ รูปที่ 1
  • ขายกีต้าร์มือสองถูกๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีร์ต้าที่ให้เสียงหนักๆ แต่คงไม่ถึงขั้นขนาด gibson หรอกนะครับ รับรองตัวนี้ไม่ผิดหวัง มาตรฐานเกินราคาครับ รูปที่ 3
  • ขายกีต้าร์มือสองถูกๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีร์ต้าที่ให้เสียงหนักๆ แต่คงไม่ถึงขั้นขนาด gibson หรอกนะครับ รับรองตัวนี้ไม่ผิดหวัง มาตรฐานเกินราคาครับ รูปที่ 4
  • ขายกีต้าร์มือสองถูกๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีร์ต้าที่ให้เสียงหนักๆ แต่คงไม่ถึงขั้นขนาด gibson หรอกนะครับ รับรองตัวนี้ไม่ผิดหวัง มาตรฐานเกินราคาครับ รูปที่ 5
  • ขายกีต้าร์มือสองถูกๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีร์ต้าที่ให้เสียงหนักๆ แต่คงไม่ถึงขั้นขนาด gibson หรอกนะครับ รับรองตัวนี้ไม่ผิดหวัง มาตรฐานเกินราคาครับ รูปที่ 6
รายละเอียด

กีตาร์ไฟฟ้าทรง PRS
คุณสมบัติ
อะไหล่: โครเมี่ยม
ลูกบิด: ตัน, 24 เฟรท
ฟิงเกอร์บอร์ด: โรสวูด
คอ: เมเปิ้ล
อินเลย์: รูปนก
บอร์ดี้: มะฮอกกานี
คอนโทรล: 1 โวลุ่ม, 1 โทน
ปิ๊กอัพ: 2 ฮัมบัคกิ้ง (Active)
- สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีต้าร์ที่ให้โทนเสียงในทางหนักๆนะครับ ยิ่งถ้าต่อกับเฟอเฟคและลองเสียง over drive (เสียงแตก)ดู หนักใช้ได้เลยครับ
-หรือถ้าจะลองเล่นแบบนุ่มๆเบาๆก็ไม่ขี้เหร่เลยครับ
-หย่องสามารถปรับระดับความห่างระหว่างสายกับเฟรตได้ตามความต้องการตามความถนัดของคนเล่นได้เลยครับ -แถมฟรี สายแจคครับ และกระเป๋า
-อินเลย์รูปนก สวยมากครับ
-สภาพดีครับ เพราะไม่ค่อยได้เล่นตั้งแต่ซื้้้อมา ไม่ค่อยมีเวลาได้เล่นเลย เลยตัดสินใจขาย
- ถ้าต้องการทราบรายละเอียดอะไรอีกสามารถโทรมาสอบถามได้ครับ ที่เบอร์ 085-262-8638