[ใหม่] แพกเกจท่องเที่ยวพม่า - เชียงตุง

637 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 304

5,800 ฿


วันแรกของการเดินทาง

07.00 น. รับท่านที่สถานนีขนส่งแม่สายเสร็จแล้วนำท่านไปที่อำเภอแม่สายเพื่อทำเอกสารผ่านแดนเข้าพม่าผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้วพาท่านข้ามสะพาน ( ไทย-พม่า) สู่ท่าขี่เหล็กมุ่งหน้าไปยัง เชียงตุง เมืองเจ็ดยอด เก้าหนอง สิบสองประตู ระยะทางโดยประมาณ 167 กม. ซึ่งใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 4 ชั่วโมง ระหว่างทางท่านจะได้สัมผัสทิวทัศน์ที่เลียบไปกับแม่นํ้า Tslay และวิธีชีวิตของชาวไทใหญ่และอีกหลายเผ่าพันธ์

12.00 น. ถึงเชียงตุง บริการอาหารกลางวัน (1) เสร็จแล้วนำท่านท่องเที่ยวโดยรอบในเชียงตุง

18.00 น. นำท่านกลับสู่ที่พักที่โรงแรมนิวเชียงตุง ( อดีตเป็นวังเก่าของเจ้าเชียงตุง ) บริการอาหารเย็น (2)

วันที่สองของการเดินทาง

07.30 น. บริการอาหารเช้า (3) ที่ห้องอาหารของทางโรงแรม เสร็จแล้วนำท่านออกเดินทางสู่ตลาดเช้าเมืองเชียงตุงและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆของเมืองเชียงตุง นำท่านไปนมัสการพระยืนที่ใหญ่ที่สุดของพม่า ชมพิพิธภัฌฑ์ชาวใหญ่

12.00 น. บริการอาหารกลางวัน (4) วัดมหาเมี้ยะมุนีซึ่งเป็นวัดเจ้าหลวงคู่เมืองเชียงตุง วัดพระแก้ว วัดหัวข่วง เป็นวัดราชฐานหลวงและเป็นโรงเรียนสอนพระปริยัติธรรมต่อด้วยวัดจอมคำซึ่งส่วยใหญ่พระวิหารของแต่ละวัดจะเป็นหลังคาทรงพญาธาตุ ศิลปะของมัณฑะเลย์และชมบรรยากาศพระอาทิตน์อัสดงที่หนองตุง ซึ่งจุดนี้นักท่องเที่ยวสามารถถ่ายรูปหนองตุงคู่กับพระธาตุจอมทองได้อย่างสวยงาม

18.00 น. บริการอาหารเย็น (5) ที่ร้านอาหารท้องถิ่น เสร็จแล้วนำท่านตระเวนชมราตรีเมืองเชียงตุงเพลิดเพลินกับบรรยากาศรอบๆหนองตุงซึ่งรายล้อมไปด้วยวิถีชีวิตของชนพื้นเมือง หรือลองชิมชาโบราณสไตล์เชียงตุง บาบีคิงย่างแบบพื้นเมืองของชาวไทยใหญ่ เสร็จแล้วนำท่านกลับสู่ที่พักที่โรงแรมนิวเชียงตุง

วันที่สามของการเดินทาง

07.00 น. บริการอาหารเช้า (6) ที่ห้องอาหารของทางโรงแรม เสร็จแล้วให้ท่านเก็บสัมภาระออกเดินทางสู่ประเทศไทยระหว่างทาง รอการทำเอกสารผ่านแดนเข้าไทยนำท่านสู่ตลาดขี้เหล็กให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าราคาถูกปลอดภาษี

11.30 น. ข้ามสะพาน (ไทย - พม่า ) สู่ประเทศไทยโดยปลอดภัยและสวัสดิภาพ