[ใหม่] Mederma Proactive Gel มีเดอร์มา ยาลบรอยแผลเป็น

624 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 1,509
รายละเอียด
Mederma Proactive Gel ยารักษารอยแผลเป็น  ทาลบรอยแผลเป็น Mederma Proactive Gel ยารักษารอยแผลเป็นนูน แข็ง แดง เมเดอร์มา รูปแบบเจล Mederma gel โทร 081-822-2684 วิ

หลอดใหญ่ ขนาด 50g ราคาหลอดละ 1,100.- 

หลอดกลาง ขนาด 20g ราคาหลอดละ 510.- 

โดยบริษัท MERZ ผลิตในประเทศเยอรมัน ลบรอยแผลเป็นนูน แดง แข็ง รอยแผลผ่าคลอด แผลผ่าตัดอื่นๆ (Hypertrophic Scar) แผลเป็นคีลอยด์ (Keloidal Scar) แผลเป็นหลุม (Hypotrophic Scar) รวมถึงแผลเป็นจากสิว ได้อย่างรวดเร็ว เห็นผลได้ภายในหลอดเดียว โดยเฉพาะแผลเป็นอายุไม่เกิน 2 ปี จะเห็นผลเร็วมาก เร็วกว่ายาลบแผลเป็นยี่ห้ออื่นๆมาก ทาแล้วแผลเป็นนูนแข็ง จะนิ่มลงอย่างรวดเร็ว สีจะกลมกลืนขึ้นจนสังเกตุได้

Mederma ได้รับการยอมรับในประสิทธิภาพการรักษาแผลเป็น ว่าได้ผลเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ยารักษาแผลเป็น โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่เภสัชกรแนะนำให้ใช้อย่างกว้างขวางทั่วโลก และได้รับรางวัล Pharmacy Times OCT Master’s Circle จากการสำรวจของวารสาร Pharmacy Times ติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน (2006-2008)

(และพิสูจน์แล้วโดยผู้ขายค่ะ ใช้ดีมากเลยอยากบอกต่อ ร้านขายยาบ้านเราขายกันแพงมาก เลยให้เพื่อนหาซื้อมาจากเมืองนอก เป็นรุ่นผ่ลิตในประเทศเยอรมันด้วย ไม่ใช่จากประเทศอินเดียเหมือนตามร้านขายยาบ้านเรา) หลอดที่นำเสนอนี้ เป็น Packaging ใหม่ (อย่าตกใจถ้าเคยซื้อแพคเกจเดิม 20 g. หน้าตาไม่เหมือนกล่องนี้นะคะ)


หรือโทรสั่งซื้อที่  081-822-2684 วิ ค่ะ  

เมเดอร์มา Mederma Proactive gel, ยาลบรอยแผลเป็น, รอยแผลเป็น, ยาแก้รอยแผลเป็นนูน

Mederma gel, Scar Gel, Scar Reducing, Scar Heal, Scar Softener

Made in Germany

Help to visibly reduce scarring

mederma is a leading scar treatment - clinically proven and recommended by physicians and pharmacists.

The proactive gel formula promotes the healing process of the skin, effectively redices redness and makes the scar softer, smoother and more elastics. mederma is easy to apply and has a pleasant smell. With a consistent, daily use you will see that mederma can help scars appear nearly invisible.

No product can make scars disappear completely, but mederma can visible reduce scarring caused by accidents, surgeries, injuries or burns.


Call to order Vi 081-822-2684