[ใหม่] grakcu ยาเกร็กคู 390 บาท ลดเบาหวาน ไม่เกรน เกาท์ ปวดข้อ ช่วยลดความเสื่อมทางเพศ หลั่งเร็ว ต่อมลูกหมากโต ของแท้จากทีวี

570 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 436
รายละเอียด

เว็บนี้ไม่ขายเกร็กคูของปลอม เลียนแบบ การันตีของแท้ 100% ไม่ใช่ของแท้ยินดีคืนเงิน

อ่านตรงนี้สักนิดก่อนตัดสินใจซื้อยาเกร็กคู เพื่อประโยชน์แก่ตัวท่านเองจักได้ไม่โดนหลอก

คำแนะนำในการซื้อสินค้าทางอินเตอร์ที่จักได้ของแท้

  1. ราคาจักต้องไม่ต่ำกว่าที่บริษัทกำหนด  ซื้อราคาถูก  มีความเสี่ยงจักได้ของปลอมสูง
  2. ผู้ขายสินค้า ต้องระบุ ชื่อจริง นามสกุลจริง  หากไม่ระบุอาจเป็นมิฉาชีพ
  3. ผู้ขายสินค้า ระบุที่อยู่ ที่สามารถตรวจสอบได้หรือไม่
  4. ผู้ขายสินค้าให้ผู้ซื้อโอนเงินค่าสินค้าก่อน เสี่ยงมากๆ เมื่อโอนแล้วอาจไม่ได้รับสินค้า
  5. ผู้ประกาศขายสินค้า มีหมายเลขโทรศัพท์เบอร์บ้านหรือไม่ ถ้าไม่มี เสี่ยง อย่าซื้อ
  6.  การซื้อสินค้าทางเน็ตนั้น เราไม่ได้รู้จักผู้ขาย ไม่รู้จักร้าน ไม่เห็นหน้า ต้องใช้ความรอบคอบในการซื้อสินค้าทุกครั้ง
  7. สั่งสินค้ากับเว็บเรา ได้ของแท้แน่นอน การันตีด้วย อาชีพสื่อสารมวลชน

       ยาเกร็กคู สุดยอดผลิตภัณฑ์สมุนไพรจีนของ อ.ทศพร ตาทิพย์...ปรุงโดยคณะแพทย์และเภสัชกรจีนในประเทศจีน ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้สูตรยาที่เข้มข้น มีประสิทธิภาพเยี่ยม ส่งผลรวดเร็วและส่งผลเข้มข้น แต่นุ่มนวลสุภาพ และปลอดภัยสูงสุดด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรเกรด Aที่คัดสรรแล้วอย่างดีที่สุด (เช่น ตังถั่งเฉ่า ซึ่งจะเลือกเกรดที่ดีที่สุด แพงที่สุด ตกราคากิโลกรัมละประมาณ 2ล้านบาท) ให้ส่งผลต่อการบำรุงร่างกาย ทำให้เกิดสมดุลอวัยวะทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น แข็งแรงไม่อ่อนเพลียง่ายๆ เลือดลมไหลเวียนเหมือนคืนความเป็นหนุ่มเป็นสาว ชะลอวัยทั้งนี้ก็เพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพของผู้บริโภคแบบองค์รวมอย่างแท้จริง จึงได้สมญาว่า "สมุนไพรกตัญญูต่อผู้บริโภค...คำว่ากตัญญูต่อผู้บริโภคก็คือให้ผู้บริโภคได้รับสิ่งที่ดีที่มีผลต่อสุขภาพร่างกายอย่างดีเยี่ยม และอย่างแท้จริงทานได้ทั้งหญิงและชายท่านหญิงทานแล้วจะทำให้มดลูกกระชับ ไม่หย่อนคล้อย หายตกขาวหรือมีกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ มีบุตรง่าย ประจำเดือนจะมาเป็นปกติไม่ปวดท้องน้อย....ส่วนท่านชายก็จะมีความแข็งแรง สดชื่น ทำงานได้มากขึ้นไม่อ่อนเพลียง่ายๆ..... ขณะนี้ยาเกร็กคูได้รับความนิยมและได้รับการต้อนรับอย่างมากจากผู้บริโภคที่รู้จัก และศรัทธาใน อ.ทศพร ตาทิพย์และได้ให้การยอมรับถึงสรรพคุณที่ดีเยี่ยม และปลอดภัยอย่างแท้จริง....
ลักษณะและสีของยา : เป็นผงยาสีน้ำตาล บรรจุในแคปซูลสีเขียว
บรรจุ :อยู่ในแผงบริสเตอร์แพค แผงละ 6แคปซูลๆละ 600มิลลิกรัม (บรรจุผงยา 500มิลลิกรัม)
สรรพคุณ : บำรุงร่างกาย
วิธีใช้ :รับประทานครั้งละ 1-2แคปซูล วันละ 1ครั้งก่อนอาหารเย็น พร้อมน้ำอุ่น
ข้อควรระวัง : ผู้ที่เป็นไข้หวัดเด็กและสตรีมีครรภ์ ไม่ควรรับประทาน
เลขทะเบียนยาที่G481/53  ส่วนประกอบที่สำคัญ :
1. อี๋อี่ยิ่ง (เดือย) : สรรพคุณ... ราก : นำมาทำเป็นยาชงทาน เพราะมีสารพวก coixol ซึ่งใช้ขับพยาธิในเด็ก.... เมล็ด : นำมาทำเป็นยาใช้บำบัดอาการหลอดลมอักเสบปอดอักเสบ มีน้ำคั่งในปอด และถ้านำมาหมักจะได้แอลกอฮอล์ ซึ่งใช้ในโรคข้ออักเสบแต่ถ้าคนที่ฟื้นไข้ใหม่ๆ ก็นำเมล็ดมาชงซึ่งเป็นอาหารที่มีคุณค่ามาก เป็นยาเย็นและขับปัสสาวะ
2. เนกกุ่ย : สรรพคุณ... เป็นยารสหวาน ฤทธิ์เผ็ดร้อนเสริมความร้อนให้กับร่างกาย แก้อาการท้องร่วง ปวดเอว ปวดเข่าทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น
3. เกากี้จี้ : สรรพคุณ... ผง ราก ต้น ใบและเปลือกรากเป็นยาบำรุงกำลัง บำรุงสายตา บำรุงเลือด ขับปัสสาวะ แก้ไอ แก้ไข้แก้เหงือกบวม แก้โรคเบาหวาน และโรคไต ใบและผลนำมาทำเป็นอาหารได้
4. โถ่วชี้จี้ : สรรพคุณ... ลำต้น ใช้ลำต้นแห้งประมาณ 10-15กรัมนำมาต้มน้ำกินเป็นยาแก้บิด อาเจียนเป็นเลือด อุจจาระเป็นเลือด ตกเลือด ไอเป็นเลือดเลือดกำเดาไหล แก้โรคดีซ่าน และแก้พิษ หรือใช้ภายนอกโดยการนำเอาลำต้นมาตำให้ละเอียด คั้นเอาน้ำทา หรือพอกบริเวณที่เป็นฝ้า ผดผื่นคันแผลเรื้อรัง และใช้ห้ามเลือด เป็นต้น.... เมล็ด ใช้เมล็ดที่แห้งประมาณ 10-15กรัมนำมาต้มน้ำกิน หรือนำมาบดให้ละเอียดทำเป็นยาเม็ด หรือทำเป็นยาผงใช้เป็นยาบำรุงกำลัง บำรุงตับไต แก้ปวดเมื่อยตามร่างกาย ทำให้ตาสว่าง แก้กระหายน้ำและแก้น้ำกามเคลื่อน เป็นต้น
5. ตั่วจ้อ : สรรพคุณ...น้ำต้มจากเปลือกต้มกินเป็นยาฝาดสมาน แก้ปวดท้อง แก้บิด แก้ท้องเสีย แก้ไอแก้เหงือกอักเสบ... ผลแห้งช่วยการทำงานของม้ามและกระเพาะอาหาร ช่วยย่อยบำรุงร่างกาย ฟอกเลือด เป็นยาระบายอ่อนๆ แก้ไอ ช่วยสงบประสาทและใช้ผสมกับสูตรยาอื่นๆเพื่อให้ยาออกฤทธิ์ได้นานขึ้น
6. ซัวเอียะ :สรรพคุณ... เสริมสร้างร่างกาย ช่วยย่อยอาหาร แก้ท้องร่วง ลดเหงื่อ บำรุงไตและใช้ได้ผลมากกับอาการอันเกิดจากโรคเบาหวาน เช่น กระหายน้ำ ซูบผอม ปัสสาวะมากรวมทั้งอาการเหงื่อออกมาก นอนไม่หลับ เบื่ออาหาร
7. อิมเอียงคัก :สรรพคุณ... รสหวาน เผ็ดร้อน ฤทธิ์อุ่น เป็นยาที่มีสรรพคุณฟื้นฟูไต ใช้แก้ปวดหลังเป็นยาบำรุงร่างกาย
8. ตังถั่งเช่า : สรรพคุณ... บำรุงไต สร้างฮอร์โมนบำรุงหัวใจ ปอด หลอดลม กล่องเสียง เสริมอายุวัฒนะ
9. โหงวบี่จี้ :สรรพคุณ... บำรุงเลือด บำรุงกำลัง บำรุงร่างกาย บำรุงไต แก้อาการปัสสาวะรดที่นอนเสริมกำลังให้แข็งแรง ใช้บำบัดอาการตายด้าน
10. แปะตุ๊ก : บำรุงกระเพาะอาหารเสริมสร้างร่างกาย และขับปัสสาวะ จึงใช้สำหรับบำบัดอาการอาหารไม่ย่อย บิดเรื้อรังเบื่ออาหาร แขนขาไม่มีแรี่ยวแรง และบวมน้ำ เป็นต้น
11. เห็ดหลินจือ :มีสารประกอบที่มีประสิทธิภาพในการรักษาโรคกว่า 200 ชนิด ซึ่งจำเป็นมากต่อร่างกายซึ่งสามารถนำมาใช้รักษาโรคต่างๆได้อย่างกว้างขวาง เช่น โรคมะเร็ง โรคหัวใจโรคเบาหวาน โรคตับ โรคไขมันในเลือดสูง โรคความดันโลหิตสูง โรคภูมิแพ้ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย เป็นต้น

รับสมัครตัวแทนจำหน่ายเกร็กคูทั่วประเทศ ติดต่อได้ที่ DJ ต้นสน  080-5936764 24 ชั่วโมง

ราคาโปรโมชั่นเฉพาะเดือนนี้เท่านั้น 

สั่งซื้อเกร็กคู 1 กล่อง ปกติ   600 บาท  เหลือเพียง  490 บาท

สั่งซื้อเกร็กคู 3 กล่อง ปกติ   1,800 บาท  เหลือเพียง  1,350 บาท

สั่งซื้อเกร็กคู 5 กล่อง ปกติ   3,000 บาท  เหลือเพียง  1,950 บาท

สั่งซื้อมากกว่า 5 กล่อง โทรสอบถามราคาพิเศษได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สอบถามราคาโปรโมชั่นพิเศษ หรือสั่งซื้อได้ที่ DJ ต้นสน

Tel.           dtac 080-5936764   tot 02-8644532

Email        tonson_ns64@hotmail.com

website     http://www.sunclaraplus.biz      

วิธีการสั่งซื้อ

1. เก็บเงินปลายทาง รับสินค้าที่ไปรษณีย์  ส่ง EMS

2. กรุงเทพและปริมณฑล จัดส่งสินค้าฟรีถึงบ้านท่าน ภายใน 1 วัน 

3. ชำระค่าสินค้าก่อน รับสินค้าที่บ้าน ส่ง EMS

บัญชีธนาคาร

ชื่อบัญชี ธนกฤต  ใจหนักแน่น  ธนาคารกรุงเทพ       สาขาสีลม              เลขที่บัญชี 118-5-03030-9

ชื่อบัญชี ธนกฤต  ใจหนักแน่น  ธนาคารไทยพาณิชย์  สาขาถนนตากสิน    เลขที่บัญชี  055-2-20712-4

ชื่อบัญชี ธนกฤต  ใจหนักแน่น  ธนาคารกรุงไทย       สาขาแม็คโครจรัญฯ  เลขที่บัญชี  864-0-12222-9

DJ ต้นสนรู้ว่า ผู้ซื้อทุกท่านอาจจะยังไม่แน่ใจว่ายาเกร็กคูถูกกฎหมายจริงหรือไม่ ด้วยเหตุนี้ DJ ต้นสนจึงได้จัดเตรียมวิธีการตรวจสอบ เพื่อที่จะทำให้ทางผู้ซื้อได้สบายใจ เวลารับประทานหรือจะได้ตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น

1.      ขอให้ท่านเข้าไปที่ http://www2.fda.moph.go.th/consumer/drug/dcenter.asp (เว๊ปไซต์ของ สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา)

2.      ติ๊กเมนูทะเบียนยาตามรูป หมายเลข 1

3.      เลือก G ตามรูปหมายเลข 2

4.      ใส่รหัส 481/53 ที่ปรากฎอยู่บนกล่อง ไปในช่องหมาย


ผลข้างเคียง : เมื่อทานไปได้ 1-3 วันแรก (วันละ 1 แคปซูลก่อนนอน) อาจมีอาการ ปวดศรีษะ ต้นคอ หลัง เอว ขา น่องหรือคล้ายๆมีอาการเป็นไข้ ก็ไม่ต้องตกใจ ให้หยุดทานประมาณ 2-3 วันและอาจเพิ่มการทานยาขมแก้ร้อนในช่วยด้วยก็ได้แล้วอาการข้างเคียงเหล่านั้นก็จะหายไปเอง จากนั้นเมื่อกลับมาทานใหม่ก็จะไม่มีอาการเหล่านั้นอีกแล้ว

การทำงานของตัวยา :เมื่อทานยากับน้ำอุ่นก่อนนอน ตัวยาจะซึมเข้าไปในกระแสเลือดเข้าสูเส้นลมปราณของอวัยวะต่างๆของร่ายกายเพื่อทำให้อวัยวะเหล่านั้นทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้นการไหลเวียนของเลือดและลมปราณดีขึ้น เกิดสมดุลร่างกายมากขึ้น ทำให้ร่างกายแข็งแรงสดชื่น กระปรี้กระเปร่า

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับยาเกร็กคู
1. ยาเกร็กคูผลิตที่ไหน
ตัวยาผลิตที่ประเทศจีนโดยคณะแพทย์และเภสัชกรจีน ของบริษัทที่มีชื่อเสียงและมีเทคโนโลยี่ที่ทันสมัยตัวยาที่นำเข้ามาจากประเทศจีน จะถูกนำมาบรรจุในประเทศไทยโดย บริษัท บัวทองเอกซิบิชั่น กรุ๊ป จำกัด โดยเจ้าของตัวยา และสูตรยาคือ อ.(โหร)ทศพร ตาทิพย์ซึ่งเป็นเจ้าของผู้ผลิตสูตรยาจีน ที่เคยโด่งดังมาก่อนแล้วในอดีตจนกระทั่งปัจจุบันทำให้ชายไทยมากมายได้กลับมาแข็งแรงเหมือนกลับเป็นหนุ่มใหม่อีกครั้ง

2. มีสรรพคุณอย่างไร
สรรพคุณที่ได้รับการรับรองจากอย.คือ บำรุงร่างกาย แต่ถ้าหากจะให้ขยายความในที่นี้ก็บอกได้ว่ายาเกร็กคูนี้ได้รับการปรุงสูตรยาเพื่อให้มีการปรับปรุงหรือการบำรุงร่างกายแบบองค์รวมคือการเข้าไปสร้างสมดุลย์ให้กับอวัยวะต่างๆในร่างกายเมื่ออวัยวะเหล่านี้ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่บกพร่องฟื้นฟูร่างกายจากความเสื่อม ย่อมทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บปัจจุบันก็มีโรคเรื้อรังต่างๆที่เกิดจากความเสื่อมของร่างกาย เช่น เบาหวาน ความดันโรคหัวใจ กล้ามเนื้อหัวใจโต ไขมันในเลือดสูง เก๊าท์ รูมาติด รูมาตอยด์ปวดตามข้อกระดูก กระดูกทับเส้น ต่อมลูกหมากโต ปัสสาวะไม่ออก กระปิดกระปอยเสื่อมสมรรถดภาพทางเพศ ภูมิแพ้ หลอดเลือดตีบ โรคไต โรคตับ ปวดเมื่อยตามร่างกายอ่อนเพลียง่าย เครียดนอนไม่หลับ ปวดศรีษะ ไมเกรนซึ่งหลายท่านก็รักษากันมานานหลายๆปีก็ไม่ดีขึ้น มีแต่จะแย่ลงตามวันเวลาที่ผ่านไปทั้งนี้ก็เพราะร่างกายเกิดการเสื่อมลงๆและการรักษาที่ไม่ตรงจุดนี้จึงไม่ทำให้หายจากโรคเรื้อรังเหล่านี้ได้การรักษาที่ตรงจุดก็คือการฟื้นฟูระบบการทำงานของร่างกาย ทำให้ร่างกายได้สมดุลเลือดและลมปราณมีพลังในการไหลเวียนดี ไม่ติดขัดอวัยวะของร่างกายทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้อาการเสื่อมของร่างกายลดลงเมื่อร่างกายได้รับการฟื้นฟูให้แข็งแรงขึ้น ได้สมดุล โรคเรื้อรังเหล่านั้นที่เกิดจากความเสื่อมของร่างกายก็จะค่อยๆดีขึ้นได้ซึ่งตัวยาเกร็กคูได้รับการปรุงสูตรมาให้สามารถสร้างสมดุลให้กับอวัยวะหลักต่างๆ ของร่างกายทำให้ร่างกายได้สมดุลแข็งแรง (หมายเหตุ :ปัจจุบันมีโรคเรื้อรังหลายอย่างที่กฎหมายระบุว่าเป็นโรคที่ไม่สามารถรักษาให้หายได้เช่น โรคเบาหวาน โรคหัวใจ โรคความดันโลหิตสูง เป็นต้นดังนั้นจึงขอให้ท่านทั้งหลายเข้าใจแต่เพียงว่ายาเกร็กคูเป็นเพียงยาบำรุงร่างกายเท่านั้น ไม่ใช่ยารักษาโรคเหล่านั้นให้หายได้แม้ว่าหลายท่านที่ได้ทานยาเกร็กคูไปแล้ว และพบกับผลที่ดีอย่างไม่น่าเชื่อก็ตามจนพูดกันปากต่อปากกันไปแบบว่า หายๆๆๆๆๆๆแต่ทางเราก็ไม่อาจที่จะกล่าวว่ายาเกร็กคูสามารถทำให้โรคเหล่านั้นหายได้แต่ทำให้ดีขึ้นได้นั้น ต้องบอกว่าแน่นอน แต่ก็ไม่ใช่ทำให้โรคเหล่านั้นหายได้ที่ทำได้เห็นๆก็คือ ทำให้ร่างกายแข็งแรง สดชื่น กระปรี้กระเปร่า ไม่อ่อนเพลียง่ายๆซึ่งตามศาสตร์การแพทย์จีนก็คือการทำให้ร่างกายได้สมดุลนั่นเอง)

3. ยาเกร็กคูบำรุงตับไตได้อย่างแท้จริงหรือไม่
เพื่อความชัดเจน ก็ต้องขอย้ำไว้ณ ที่นี้อีกครั้งหนึ่งว่า ยาเกร็กคู เป็นยาบำรุงร่างกาย ไม่สามารถบอกว่าเป็นยาบำรุงตับไต ได้เพราะจะผิดจากที่ทาง อย. รับรองไว้ คือให้มีสรรพคุณบำรุงร่างกายเท่านั้นแต่อย่างไรก็ตามอยากจะขอกล่าวถึง ท่าน อ.ทศพร ตาทิพย์ว่าท่านเป็นผู้ที่เคยเป็นเจ้าของสูตรยาจีนที่โด่งดังมากมาก่อนในอดีตได้มีความตั้งใจที่จะผลิตยาตัวใหม่นี้ให้ดีกว่าเก่า บรรจงคัดเฉพาะสมุนไพรเกรดเอและให้มีปริมาณตัวยาสมุนไพรที่สำคัญๆอย่างเพียงพอต่อการสร้างสมดุลร่างกายแบบองค์รวมให้ดีขึ้นให้ได้อย่างเต็มที่และต้องมีความปลอดภัยอย่างแท้จริง สูตรการปรุงยารวมทั้งสมุนไพรประกอบต่างๆในตัวยาเกร็กคูนี้ได้รับการควบคุมดูแลอย่างใกล้ชิดโดยที่ท่านอาจารย์ ทศพร ตาทิพย์ได้สละเวลาอย่างเต็มที่ในการดูแลด้านการผลิตยาเพื่อให้ยามีสรรพคุณที่ดีที่สุดให้ได้มีการทดลองผลเป็นระยะเวลายาวนานเพียงพอที่จะสามารถมั่นใจได้ในสรรพคุณดังที่ได้กล่าวมาแล้วทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการแสดงความกตัญญูต่อผู้บริโภคที่เคยให้การสนับสนุนใช้ผลิตภัณฑ์ยาสมุนไพรจีนตัวเก่าของอาจารย์มาก่อนอย่างล้นหลามมากมายทั่วทั้งประเทศ แม้ต้นทุนการผลิตจะสูงกว่าเดิมมาก แต่ก็คงราคาเดิมไว้ยาเกร็กคูจึงได้รับสมญานามว่าเป็น"สมุนไพรกตัญญู(ต่อผู้บริโภค)"

4. ผู้หญิงทานได้หรือไม่
ผู้หญิงทานได้และที่สำคัญก็คือยาเกร็กคูนี้จะเข้าไปช่วยปรับสมดุลย์ในระบบสืบพันธุ์ท่านหญิงทำให้หายจากอาการปวดประจำเดือน ประจำเดือนมาไม่ปกติ เป็นลิ่ม ตกขาว มีกลิ่นเหม็นมดลูกหย่อนไม่