[ใหม่] เกาะช้าง โฮมสเตย์

628 สัปดาห์ ที่แล้ว - ตราด - คนดู 1,037
รายละเอียด

Pahtaew Homestay
ป้าแต๋ว โฮมสเตย์

ยินดีต้อนรับสู่... ป้าแต๋ว โฮมสเตย์ ที่พักสไตล์กึ่งรีสอร์ทริมอ่าวสลักเพชร บรรยากาศดี เพียงเปิดประตูออกมา ก็เห็นบรรยากาศวิวทะเล ที่สวยงาม พร้อมบริการเรือนำเที่ยวทะเลตราด ให้คุณได้เต็มอิ่มกับการดำน้ำ ดูปะการัง ที่เกาะต่างๆ เช่น เกาะรัง เกาะหวาย เกาะเหลายา เป็นต้น ให้คุณได้เล่นกับปลาที่ว่ายมาคลอเคลีย หรือดูปะการังสวยงามใต้ทะเล

ค่าบริการนำเที่ยวของป้าแต๋วโฮมสเตย์
( ที่พัก 1 คืน อาหาร 4 มื้อ พร้อมเรือบริการนำเที่ยวทะเลตราด เล่นน้ำ ดำน้ำ )
• ห้องแอร์ 10 คนขึ้นไป 1,500 บาท/คน , 25 คนขึ้นไป 1,200 บาท
• ห้องพัดลม 10 คนขึ้นไป 1,200 บาท/คน , 25 คนขึ้นไป 1,000 บาท

ค่าบริการห้องพักของป้าแต๋วโฮมสเตย์
• ห้องแอร์ 800 บาท พักได้ 4 คน
• ห้องพัดลม 150 บาท/คน

รายการอาหารของป้าแต๋วโฮมสเตย์

• มื้อเช้า ข้าวต้ม
• มื้อกลางวัน อาหารกล่องกินในเรือ
• มื้อเย็น อาหารทะเลกับข้าว 5 อย่าง หรือมากกว่านี้ตามสั่งจ้า ป้าแต๋วใจดี

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ ของแหลมงอบ จังหวัดตราด มีแหล่งท่องเที่ยว ที่น่าสนใจ ดังนี้

หาดคลองพร้าว-แหลมไชยเชษฐ์ เป็นหาดทรายที่มีความยาวมาก ติดต่อกับหาดไก่แบ้ หาดทรายบริเวณนี้ มีความลาดมาก สามารถเล่นน้ำทะเลได้ ตอนเหนือสุด ของอ่างคลองพร้าว ติดต่อกับอ่าวไชยเชษฐ์ และแหลมไชยเชษฐ์ ซึ่งมีแหลมหินที่มีทัศนียภาพสวยงาม

หาดไก่แบ้ เป็นหาดที่มีความยาวติดต่อกับหาดคลองพร้าว เป็นหาดที่มีความลาดพอสมควร สามารถเล่นน้ำทะเลได้

เกาะเหลายา อยู่ทางตอนใต้ของเกาะช้าง ประกอบด้วยเกาะเหลายาใน เกาะเหลายากลาง และเกาะเหลายานอก ใช้เวลาเดินทางจากแหลมงอบประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที เป็นเกาะที่มีหาดทรายยาว น้ำทะเลใส และมีแนว ประการังสวยงาม

เกาะหวาย เป็นเกาะใหญ่อีกเกาะหนึ่ง ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของเกาะช้าง ถัดออกไปจากเกาะเหลายา ประกอบด้วยอ่าวใหญ่ ที่มีชายหาดสวยงาม หาดส่วนใหญ่เป็นหาดหิน มีแนวประการังขนาดใหญ่และสมบูรณ์

หมู่เกาะรัง เป็นเกาะขนาดเล็ก ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของเกาะหมาก บนเกาะไม่มีที่ราบที่จะอาศัยอยู่ได้ แต่มีสัมปทานทำรังนกนางแอ่น และมูลค้างคาว มีโขดหินใต้ทะเลและประการังน้ำลึกที่สวยงาม

นอกจากนี้ยังมีเกาะที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง เช่น เกาะหยวก อยู่ทางทิศตะวันตก ของเกาะช้าง เกาะมันใน และเกาะมันนอก อยู่ใกล้กับเกาะหยวก เกาะพร้าว อยู่ทางทิศใต้ของเกาะช้าง ในอ่าวสลักเพชร แนวปะการังบริเวณรอบๆ เกาะส่วนใหญ่เป็นปะการังน้ำตื้น มีความสวยงาม และมีความสมบูรณ์อยู่มาก

การเดินทาง
เมื่อท่านเดินทางถึงเกาะช้าง ให้ท่านขับรถไปทางอ่าวสลักเพชร เลยจากท่าเรือด่านเก่า (ท่าเรือเซ็นเตอร์พอยท์) ประมาณ 22 กม. จะมีทางแยกขวาเข้าซอยโรงถ่าน ขับเข้าไปประมาณ 2 กม. จะมีป้ายบอกทางเข้าบ้านพัก ป้าแต๋ว เลี้ยวตามป้ายเข้าไป 50 เมตร ก็ถึง " ป้าแต๋วโฮมสเตย์ "