[ใหม่] มาแรง ประสบการณ์ตรง เมตตาแรง พระผงรูปเหมือน รุ่นแรก ทานบารมี ๕๕ ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์

342 สัปดาห์ ที่แล้ว - ปทุมธานี - คนดู 1,706
รายละเอียด

“พระชุดนี้มหาลาภหนักมาก” พระผงรูปเหมือน รุ่นแรก ทานบารมี ๕๕ ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม วัดสุวรรณเจดีย์ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา หลวงปู่เสงี่ยมแจกฟรี !!!! ชาวบ้านปากต่อปากได้โชคลาภ รวดเร็วทันใจ จริงๆ
3 มีนาคม 2555 ที่ผ่านมา ทางวัดสุวรรณเจดีย์ได้จัดพิธี ไหว้ครูอาจารย ์ และ พิธีทอดผ้าป่าสามัคคี ณ วัดสุวรรณเจดีย์ จ.พระนครศรีอยุธยา ทางวัดได้จัดงานมหากุศลเพื่อรำลึกบูรพาจารย์ประจำปีและได้ทอดผ้าป่าสามัคคีในคราวเดียว ครั้งนี้สำคัญตรงที่ ท่านเจ้าคุณเสงี่ยม ได้จัดสร้างพระผงรูปเหมือน รุ่นแรก ท่านเจ้าคุณฯให้ชื่อว่า “ ทานบารมี ๕๕” เพื่อแจกให้กับคณะศิษยานุศิษย์ได้ร่วมทำบุญในงานบุญครั้งนี้ พระผงรูปเหมือนรุ่นแรก ทานบารมี ๕๕ จัดสร้างเพื่อนำมาแจกจำนวน 3,000 องค์ หลวงปู่ท่านเจ้าคุณเสงี่ยมปรารภหลังจากปลุกเสกเสร็จ “ พระชุดนี้มหาลาภหนักมากรวยไว”
พระผงรูปเหมือนรุ่นแรกทานบารมี ๕๕ สุดยอดชนวนมวลสารล้ำค่า อาทิ ผงปัฐมัง ตรีนิสิงเห พุทธคุณ ที่หลวงปู่เสงี่ยมนั่งลบผง เกษา จีวร ข้าวสารเสกปลุกเสกนาน 3 วาระบดจนละเอียด ผงพระนอนไสยาฐอายุนับร้อยปี ผงหลวงพ่อจันทร์อายุกว่าร้อยปี ผงหลวงพ่อในโบสถ์เก่าอายุหลายร้อยปี ผงพระกรุ ผงว่าน ๑o๘ ผงพระกรุแตกหัก ผงพระวัดเกษไชโยจำนวนมาก ใครได้ไปใช้หลวงลุงเล็กท่านรับรองว่า “ ทานบารมี ๕๕ แจ๋วจริงพุทธคุณแรง ” ทานบารมี ๕๕ หลวงปู่เสงี่ยมแจกเองรับกับมือท่านเจ้าคุณเสงี่ยมทุกคน.

พระผู้เฒ่าสิขีขลังแห่งเมืองสุพรรณ ที่โด่งดัง ใครๆก็รู้จัก นาม ท่าน หลังจับพลังบอกว่า นี่คือของจริง ขลัง แรง เอาเรื่อง ใครชีวิตที่ตกอับ เอาไปใช้เถอะ แล้วจะบอกว่าเราพูดจริง!  จากประสบการณ์ตรงของ กระผม.