[ใหม่] ชุดผิวขาว เห็นผลจริง ไม่ใช่แค่ขาวชั่วคราวค่ะ

633 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 179

1,800 ฿

  • ชุดผิวขาว เห็นผลจริง ไม่ใช่แค่ขาวชั่วคราวค่ะ รูปที่ 1
  • ชุดผิวขาว เห็นผลจริง ไม่ใช่แค่ขาวชั่วคราวค่ะ รูปที่ 2
  • ชุดผิวขาว เห็นผลจริง ไม่ใช่แค่ขาวชั่วคราวค่ะ รูปที่ 3
  • ชุดผิวขาว เห็นผลจริง ไม่ใช่แค่ขาวชั่วคราวค่ะ รูปที่ 4
  • ชุดผิวขาว เห็นผลจริง ไม่ใช่แค่ขาวชั่วคราวค่ะ รูปที่ 5
  • ชุดผิวขาว เห็นผลจริง ไม่ใช่แค่ขาวชั่วคราวค่ะ รูปที่ 6
  • ชุดผิวขาว เห็นผลจริง ไม่ใช่แค่ขาวชั่วคราวค่ะ รูปที่ 7
รายละเอียด
ชุดผิวขาว เห็นผลจริง ไม่ใช่แค่ขาวชั่วคราวค่ะ สินค้ารับรองความปลอดภัยค่ะ





ชุด บีไบร์ทอัพ คริสตัลบอดี้้ขาวจริงอย่างธรรมชาติ
1 Be Bright Up Crystal Scrub
บีไบร์อัพ คริสตัล สครับ เป็นสครับที่ทำให้ผิวคุณดูสวยเรียบเนียบ รู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ใช้ไปแค่เพียง 1 สัปดาห์ คุณจะรู้สึกได้เลยว่าผิวแลดู กระจ่างใสขึ้น จนคนทัก เพราะ 
-     สครับสีอัญมณี โดยมีสารประกอบหลักที่ได้จาก ไข่มุกธรรมชาติ เพราะ การก่อเกิดไข่มุกเป็นเรื่องที่อัศจรรย์ แหล่งรวมสารอาหารและวิตามินนานาประการ ให้มาอยู่ในมุก โดยที่ในสครับครีสิตันมีการนำผงไข่มุกมาเป็นเบสทั้งเนื้อ โดยสามารถดูจากสีมุกที่ก่อประกายความงดงามและเพียงลูบไล้ให้ทั่วแล้วนวดวน จนมั่นใจได้ว่าวิตามินได้ซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวแล้ว ผิวจะปล่อยประกาย แห่งความงามระเรื่อออกมาอย่างงดงาม 
-     เม็ดวอลนัทในเนื้อสครับที่เป็นธรรมชาติได้ปลดปล่อยพลังงานของวอลนัทออกมานวดบำรุงทันทีที่ได้นวดขัดสครับบำรุง พร้อมขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบนร่างกายได้อย่างอ่อนโยน ผิวใสนุ่ม ผุดผ่องมีน้ำมีนวลอย่างเป็นธรรมชาติให้ทุกครั้งที่นวดมีความสุขและความผ่อนคลาย ความสว่างกระจ่างสดใส และความละมุนละไมผิว สามารถใช้ได้ทุกวัน สมเป็นสครับธรรมชาติอย่างแท้จริง
2 Be Bright Up Magic Crystal SPF 30บีไบร์ทอัพ เมจิกคริสตัล ด้วยการทาเพียงครั้งเดียวก็สร้างมิติให้แลดูขาวได้ในทันทีที่ทา เนื้อโลชั่นใสบางเบาดุจน้ำ และไร้ความมันวาว และความเหนอะหนะ ออกแบบมาให้ทนสภาวะของความอับชื้นและความและทนทานต่อแสงแดดที่แผดเผาตลอดทั้งวันได้เป็นอย่างดี ลักษณะเนื้อเคลือบมุกชิมเมอร์แบบบาง จึงให้คุณค่าในการเคลือบผิว พร้อมสะท้อนแสงออก ด้วยหลักการหักเหแสงที่ พัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วย Titanium Dioxide เน้นคุณค่าการปกป้องแสงแดด ที่ร้อนแรง ย้ำไม่ใช่แค่ผิวดูขาวใสแค่ตอนทา เพราะเรามีตัวบำรุง เกรดเอที่ทำให้ผิวใสถึงล้างครีมออก
3 Be Bright Up Cryatal Night Cream
ครีมบำรุงผิวกาย สำหรับกลางคืนโดยเฉพาะ เพราะตอนกลางวันเราเจอมลภาวะมากมาย ไนท์ครีมตัวนี้ช่วยฟื้นฟูผิวในช่วงกลางคืนโดยเฉพาะ ตื่นขึ้นมาตอนเช้าจะรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มมาก ใช้เป็นประจำจะรู้สึกว่าผิวใสขึ้น ริ้วรอยแทบมองไม่เห็น ส่วนประกอบสำคุญคือ . มะหาด – สมุนไพรไทยที่พัฒนาเพื่อใช้ในการดูแลผิวให้มีความเปล่งปลั่ง และดูแลในเรื่องของเมลานินมาเป็นพิเศษ ช่วยในการฟื้นฟูผิว ในยามหลับเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะให้รูขุมขนที่ละเอียดและให้ความสว่างทันทีที่ได้ ทาอย่างต่อเนื่อง 
ส่วนประกอบอื่นที่สำคัญอีกนานาประการ การทาโลชั่นในตอนกลางคืนเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องทำเพราะนอกจากผิวจะดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แล้วมันจะช่วยยืดอายุผิวให้คงความ งามอย่างน่าประหลาดใจ หากลองใช้เกิน 15 วัน คุณจะพบผิวที่คุณมิเคยสัมผัสมาก่อน พบกับความหัศจรรย์ ในยามตื่นที่สมดังใจปรารถนาทีเดียว 


ชิ้นล่ะ 1290 พิเศษ 650 บ ซื้อ 3 ชิ้น ชิ้นล่ะ 600 เท่านั้นค่ะ
โทรสั่ง ที่บิ๋ม(ตัวแทนจำหน่าย)ได้เลยค่ะ 089-469-1626 หรือสั่งในเฟสได้เลยค่ะ http://www.facebook.com/media/set/?set=a.187008584746009.40375.107384532708415&type=3



รีวิวจากผู้ใช้ค่ะ




สินค้าทุกชิ้นผ่าน อย. รับรองความปลอดภัยค่ะ




สอบถามเพิ่มเติมได้น่ะค่ะ โทร 089-4691626
หรือทาง http://www.facebook.com/pages/ORA-SKIN/107384532708415