[ใหม่] Moving Bed มีเดีย (media) สำหรับช่องกรอง, บ่อกรอง, ตู้ปลา เพื่อบำบัดน้ำเสีย, ของเสีย, ขี้ปลา

627 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 490
รายละเอียด

moving Bed เป็นมีเดียที่นักเลี้ยงปลาทั่วโลกให้ความสนใจที่นำมาใช้ปรับปรุงระบบกรองไม่ว่าจะเป็นช่องกรองสำหรับบ่อกรองเสริมแบบถัง 200 ลิตรกรองในของตู้ปลาด้วยประสิทธิภาพที่สูงมากในการสลายของเสียโดยที่ใช้พื้นที่ของช่องกรองไม่มากเมื่อเทียบกับมีเดียอื่นๆและที่สำคัญมีน้ำหนักเบาทำให้นำขึ้นมาล้างทำความสะอาดได้ง่ายมากและสามารถทำได้บ่อยเท่าที่ต้องการมีความทนทานมากไม่เปื่อยยุ่ยหรือหลุดเป็นชิ้นเล็กๆ   

 

      การกำจัดของเสียในระบบกรองนั้นถ้าเลือกใช้ moving bed แล้วจะพบว่าค่าของไนไตรทหรือไนเตรทซึ่งเป็นตัวที่ทำให้น้ำเสียนั้นลดลงมากๆจนกลายเป็นศูนย์ปลาจะมีสุขภาพดีกินอาหารเก่งโตเร็ว 

 

   moving bed รุ่นถั่วดำ1 หรือ Black B1 ผลิตด้วยพลาสติกคัดเกรดอย่างดีชิ้นงานสวยงามมีพื้นผิวสีดำและไม่เรียบทำให้แบคที่เรียที่ดีสามารถเกาะติดและเพิ่มจำนวนได้อย่างดีทำให้การกำจัดของเสียด้วยระบบชีวภาพมีประสิทธิภาพสูงสุดเมื่อเทียบกับมีเดียอื่นๆทั่วไปและที่สำคัญมากคือพื้นที่ผิวที่มีมากถึง 800-830 ตารางเมตรต่อลูกบาศก์เมตรซึ่งมีประโยชน์อย่างมากที่ทำให้แบคทีเรียมีพื้นที่ในการอยู่อาศัยและตัวมีเดียใช้พลังงานจากปั้มลมไม่มากในการทำให้เกิดการเคลื่อนที่อยู่ในช่องกรองโดยใช้ปั้มลมขนาดแค่ 60 ลิตร/ชม. ก็เพียงพอ 

 

ต้องการดูตัวอย่างการเคลื่อนที่เชิญคลิกได้ที่นี่ครับ

 

http://www.youtube.com/watch?v=sZbl1lnKKA4&feature=related

 

ชุด S ปริมาตร 30 ลิตร ราคา 1,000 บาท

ชุด m ปริมาตร 50 ลิตร ราคา 1,600 บาท

ชุด L ปริมาตร 100 ลิตร ราคา 3,000 บาท

www.koishouse.com   :)