[มือสอง] Achute Acne Set 1 อาชูเต้เซ็ตสำหรับผู้ที่เป็นสิว เหมาะสำหรับ สิวอุตัน สิวผด สิวอักเสบ สิวหัวดำ หัวหนอง โดยดูแลและป้องกันทั้งระบบ ด้วยสารสกัดเข้มข้น

630 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 430

1,890 ฿

  • Achute Acne Set 1 อาชูเต้เซ็ตสำหรับผู้ที่เป็นสิว เหมาะสำหรับ สิวอุตัน สิวผด สิวอักเสบ สิวหัวดำ หัวหนอง โดยดูแลและป้องกันทั้งระบบ ด้วยสารสกัดเข้มข้น รูปที่ 1
รายละเอียด

Acne Set 1

เซ็ตสำหรับผู้ที่เป็นสิว เหมาะสำหรับสิวอุดตัน สิวผด สิวอักเสบ  สิวหัวดำ หัวหนอง โดยดูแลและป้องกันทั้งระบบ ด้วยสารสกัดเข้มข้น รายการผลิตภัณฑ์    

                    
1. Hyaluronic Acid                                ขนาด : 30 ml.           ราคา 500 บาท

2. Aloe Vera E                                     ขนาด : 30 ml.            ราคา 150 บาท

3. Bata-Alpha Hydroxy                          ขนาด : 15 ml.           ราคา 220 บาท

4. Super Whitening Cream                    ขนาด : 15 ml.            ราคา 550 บาท

5. Super Multi Serum and Oil Control     ขนาด : 10 ml.            ราคา 490 บาท

เหมาะสำหรับ : สิวอุดตัน สิวผด สิวอักเสบ  สิวหัวดำ หัวหนอง โดยดูแล และป้องกัน ทั้งระบบ ด้วยสารสกัดเข้มข้น  และการดูแลบำรุงอย่างถูกวิธี  

คำแนะนำ :                        

1. งดเว้นการใช้เครื่องบำรุงผิว ครีมทุกอย่าง เมื่ออยู่ในขั้นตอนการรักษาชุดนี้ เพราะส่วนผสมในครีมบำรุงผิวมีน้ำมัน อันจะทำให้สิวอักเสบ/สิว อุดตันเพิ่มมากขึ้น หรือทำให้อาการสิวเห่อขึ้นมา

2. ระยะเวลาการเห็นผลประมาณ 2-3 อาทิตย์ขึ้นไป ทางร้านจัดไว้เป็นชุดพื้นฐานที่ผิวมีปัญหาสิวไม่มากก็สามารถใช้ได้ในรายที่มีสิวอักเสบมาก (เกิน 10 เม็ด) หรือสิวอักเสบติดกันเป็นบริเวณกว้าง ควรพบหมอเพื่อทานยาร่วมด้วย                         

3. สิว เป็นเรื่องของฮอร์โมน ถ้าท่านยังอยู่ในวัยที่เป็นสิวได้ (ช่วงวัยรุ่น - วัยรุ่นตอนปลาย) สิวจะเกิดขึ้นอีกได้เรื่อยๆ เป็นเรื่องที่ท่านไม่สามารถห้ามได้ หรือแม้แต่ในท่านที่ฮอร์โมนผิดปกติ คือ มีฮอร์โมนเพศชายมากเกินไป ทำให้มีขนขึ้นเยอะ หน้ามันมาก สิวขึ้นมาก และบ่อยจะต้องทานยาปรับฮอร์โมนควบคู่ เพื่อลดอาการหน้ามันหรือสิว

หมายเหตุ   สินค้าชุดนี้สามารถดูแลและบรรเทาได้ดีระดับหนึ่ง สำหรับผู้ที่เป็นมาก สิวอักเสบเต็มหน้า โปรดอย่าคาดหวังว่าจะหาย ได้ในเดือนเดียว เพราะถ้าผู้ที่เป็นมาก ต้องทานยาร่วมด้วย แนะนำให้ปรึกษาคุณหมอจะดีกว่า  

** เป็นสิวไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ แต่ทำให้ทุเลาลงได้ และสามารถกลับมาเป็นใหม่ได้ หากหายแล้ว ดูแลรักษาความสะอาดไม่เพียงพอ หรือมีการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน เช่น ท้องหรือช่วงวัยรุ่น

** สินค้าเซต ทางร้านมีขายแยกชิ้นนะค่ะ ^^