[ใหม่] Acne Scar Set 3 : ชุดลดเลือนรอยแผลเป็น ลดรอยแดงจากสิว ลดจุดด่างดำ ผิวแลดูขาวขึ้นฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง

408 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชัยภูมิ - คนดู 1,257

990 ฿

  • Acne Scar Set 3 : ชุดลดเลือนรอยแผลเป็น ลดรอยแดงจากสิว ลดจุดด่างดำ ผิวแลดูขาวขึ้นฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง รูปที่ 1
รายละเอียด

Acne Scar Set 3 : ชุดลดเลือนรอยแผลเป็น ลดรอยแดงจากสิว ลดจุดด่างดำ ผิวแลดูขาวขึ้นฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง
 
ในเซตประกอบด้วย
 
 
1. BHA ผลัดผิวเก่าสร้างเซลล์ผิวใหม่ ลดสิว ลดแผลเป็นจุดด่างดำ ทำให้ผิวแลดูขาวขึ้น ราคา 590 บาท 

 
คุณประโยชน์ของBHA

  • ทำ ให้เซลล์ผิวเก่าที่อยู่ชั้นนอกสุดของผิวแยกออกจากการเกาะตัวกันแล้วหลุดออก ไป เพื่อให้ผิวใหม่ที่มีสุขภาพดีกว่าได้ขึ้นมาอยู่ที่ชั้นบนสุดแทนดังนั้นหน้า จะแลดูขาวใสขึ้น
  • สภาพผิวแลดูดีขึ้นทั้งโครงสร้างและสีผิว
  • ไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน
  • ช่วยให้ครีมบำรุงผิวซึมลงผิวได้ดียิ่งขึ้น
  • ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น
  • ลดรอยแผลเป็นจุดด่างดำจากการแกะสิว
  • ลดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน
  • ลดความมันของผิวหน้า
  • ช่วยลดการระคายเคือง ต้านอนุมูลอิสระ

 
2. Anti-Acne Scar cream ครีมลดเลือนจุดด่างดำรอยแผลเป็นเฉพาะจุด ช่วยลดการอักเสบปรับสีผิวให้กระจ่างใส ราคา 220 บาท

Active ingredient
Vitamin C PMG:

• ต้านอนุมูลอิสระ
อนุมูล อิสระเกิดขึ้นตลอดเวลาในร่างกาย และมีการออกซิไดส์เพิ่มขึ้นจากสิ่งกระตุ้นภายนอกเช่น แสงแดด สารก่อมะเร็ง ควันบุหรี่ เป็นต้น วิตามินซีเป็นสารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ ที่มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระดีกว่าวิตามินอีถึง 3.7 เท่า

• ลดการสร้างเม็ดสี สาเหตุของผิวคล้ำ ฝ้า
การ เกิดสีผิวคือกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน (Melanogenesis) การทำให้สีผิวจางลงหรือผิวขาวขึ้นสามารถทำได้โดยรบกวนขั้นตอนต่างๆในขบวนการ สร้างเมลานิน วิตามินซีเป็น Whitening Agent นอกจากมีผลยับยั้งเอนไซม์ไทโรซีเนสแล้ว ยังมีฤทธิ์ฟอกสีผิว (Beaching effet) อีกด้วย ทำให้สีของเมลานินจางลง ผิวจึงแลดูขาวขึ้น

• ปกป้องเซลผิวจากการทำลายของรังสียูวี
เครื่อง สำอางที่มีวิตามินซีเข้มข้น (>15%) ทาผิว จะมีคุณสมบัติในการปกป้องเซลผิวจากการทำลายของรังสียูวีได้มากขึ้นถึง 4 เท่า เมื่อเทียบกับการใช้เครื่องสำอางที่ไม่มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น

• กระตุ้นการสร้างคอลาเจน 
วิตามิน ซีช่วยกระตุ้นการสร้างคอลาเจน ชนิด I และ III ซึ่งเป็นโครงสร้างหลักของผิวชั้นเดอร์มิส เมือผิวมีคอลาเจนสมบูรณ์การเกิดริ้วรอยก็ลดลงด้วย

• ลดอาการแพ้ระคายเคือง
วิตามินซีเป็น Natural Antihistamine เป็นสารต่อต้านภูมิแพ้จากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้แก่ผิวของคุณ

• บำรุงผิวให้ผิวสุขภาพดี
วิตามิน ซีนับว่าเป็นวิตามินที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อร่างกาย และมีประโยชน์มากมาย การใช้วิตามินซีบำรุงผิวเป็นประจำจะทำให้ผิวสวยสุขภาพดี
 
Salicylic acid:  เป็นยาที่ใช้ทาภายนอกและใช้เฉพาะที่ในการรักษาโรคผิวหนัง ที่มีลักษณะหนาแข็งกระด้าง เนื่องจาก Salicylic acid มีคุณสมบัติเป็น keratolytic agent กล่าวคือ จะทำให้ผิวชั้นนอกหลุดลอกออกไปได้เร็วขึ้น

Allantoin: เป็นสารต้านการอักเสบและระคายเคืองต่อผิว และยังช่วยเพิ่มปริมาณน้ำในเซลล์ผิวทำให้ผิวชุ่มชื้นฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ เสื่อมสภาพ และลดริ้วรอยได้ดี มักใช้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์พวกรักษาสิว

Vitamin E Acetate: เป็นอนุภัณฑ์ของวิตามิน E ที่ถูกพัฒนาให้มีความเสถียร มากยิ่งขึ้น มีคุณสมบัติเป็นสาร Antioxidant และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวโดยมีผลต่อ elastic fiber ในผิวชั้น dermis และ connective tissue collagen ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวลดเรือนรอยด่างดำ และบรรเทาการอักเสบที่เกิดกับผิวได้


 
3. MUCIN   ครีมหอยทาก ลดเลือนรอยแดง จุดด่างดำจากสิว พร้อมฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้น                                        
 
Active Ingredient
Poly helixan (Snail Secretion Filtrate) คือสารคัดหลั่งจากหอยทากหรือเรียกง่ายๆว่าเมือกจากหอยทากนั่นเองอุดมไปด้วย

- Alpha-Hydroxy-Acids ช่วยผลัดเซลล์ผิว ด้วยการทำหน้าที่เสมือนกรรไกรคอยตัดเซลล์ ที่เกาะกันอยู่ให้แยกจากกันและหลุดลอกออกไปในที่สุดขณะเดียวกันก็กระตุ้นให้ เซลล์ใหม่เจริญขึ้นมาแทนที่ทั้งช่วยซ่อมแซมและเสริมสร้างเนื้อเยื่อ (คอลลาเจน) ในชั้นหนังแท้ด้วยเป็นผลให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน และขาว สดใสกว่าเดิม

- Mucopolysaccharides ซึ่งเป็นสารที่จำเป็นในการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเรียบเนียน กระชับ อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวปกป้องผิวจากสภาวะต่าง ๆ

- Allantoin ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว ฟื้นฟู ซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่ถูกทำลาย ให้ความนุ่มเรียบเนียน และช่วยลดการระคายเคือง อีกทั้งยังช่วยลดการเกิดรังแคบนหนังศีรษะด้วย

- Protein เป็นสารอาหารให้กับผิว ทำให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื่น มีสุขภาพดี

- Vitamin A ช่วยปกป้องผิวต่อการระคายเคือง จากแดดและสิ่งต่าง ๆ นอกจากนี้ยังทำให้การยืดหยุ่นของผิวดีขึ้น

- Vitamin E เป็นวิตามินคุ้มกันความชรา ที่สามารถทำให้น้ำใต้ผิวหนังไม่ระเหยออกไป จึงมองแลดูผิวเต่งตึง ไม่เหี่ยวย่น อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นให้บาดแผลหายเร็วขึ้นและยังมีคอลลาเจนสร้างสะสมออกมา ป้องกันแผลเป็นอีกด้วย ฤทธิ์ที่สำคัญอีกอย่างของวิตามินชนิดนี้คือ ลดอาการแดง ลดอาการบวมจากการอักเสบ ลดการหลั่งสารฮีสตามีน ซึ่งสารนี้ทำให้เกิดการระคายผิว

- Vitamin C ช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจน ต่อต้านอนุมูลอิสระจึงทำให้ผิวกระชับและชะลอริ้วรอย ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินทำให้ผิวขาวขึ้น ลดการเกิดฝ้า กระ ปกป้องเซลล์ผิวไม่ให้ถูกทำลายจากรังสี UVA เป็นการชะลอริ้วรอยจากแสงแดด และยังป้องกันการเกิดมะเร็งผิวหนัง อีกทั้งยังช่วยรักษาสิว โดยไปยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว

- Proteolytic enzymes ช่วยปรับสมดุลของเอนไซม์ protease ทำให้การสร้างและการย่อยสลายของคอลลาเจนและอีลาสติน ในผิวเป็นไปอย่างสมดุล

- Collagen และ Elastin ช่วยลดเรือนริ้วรอยได้เป็นอย่างดี ริ้วรอยลึก ๆ ตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนกว่าวัย บำรุง ซ่อมแซมและฟื้นฟู สภาพผิวและเซลล์ที่เสื่อมโทรมให้กลับคืนสู่ความแข็งแรงอีกครั้ง ทำให้ผิวแน่นกระชับ เสริมโครงสร้างคอลลาเจนให้แข็งแรง ช่วยทำให้รูขมขุนที่หยาบกร้านใหญ่กลับเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผิวหน้าดูเนียนใส และเต่งตึงขึ้น
 
วิธีใช้: ทาบริเวณผิวที่มีปัญหาสิวและรอยแดง รอยด่างดำ เป็นประจำ

ปริมาณ : 10 กรัม
 

 จากราคาเต็ม  1,300 บาท ลดเหลือ  990   เท่านั้น

 

Tel & Line ID : 0839320678
E-mail : beautymiracleshop@hotmail.com

แวะชมสินค้าอื่น ๆ ได้ที่

http://beautymiracleshop.com/

https://www.facebook.com/BeautyMiraclePage