[ใหม่] ผลิตภัณฑ์ โรสฮิปส์ Rosehips ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โรสฮิปส์ ชนิดแคปซูล เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเอาผลกุหลาบป่า 100% < rosa roxbr

653 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 468

700 ฿

  • ผลิตภัณฑ์ โรสฮิปส์ Rosehips  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โรสฮิปส์ ชนิดแคปซูล เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเอาผลกุหลาบป่า 100%  < rosa roxbr รูปที่ 1
รายละเอียด

โทรเลย 088-848-7055  ขวัญค่ะ  
 
 
 
 โปรโมชั่น
 
1 กล่อง  700 บาท
 
3 กล่อง 1800 บาท
 
 

 

 

คุณสมบัติและจุดเด่น
เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเอาผลกุหลาบป่า ( rosa roxbrghiitratt, rosehips ) 100 % มาใช้ในการเสริมสร้างความแข็งแรงของร่างกายป้องกันโรคภัยต่างๆ และ ชะลอความแก่ชรา    
กุหลาบป่า( rosa roxbrghiitratt )เป็นพืชป่ามีดอกคล้ายกุหลาบที่เจริญเติบโตบนภูมิประเทศที่เป็นภูเขาสูง และสภาพภูมิอากาศหนาวเย็น จึงพบมากในมณฑลยูนนานของจีน โดยปกติธรรมชาติของกุหลาบป่าจะออกดอกและผลปีละ 1 ครั้งประมาณเดือน 9 - 11 จึงนับว่าเป็นผลไม้ที่หายากเป็นอย่างยิ่ง ในทางการแพทย์แผนจีนได้ใช้ประโยชน์จากผลของกุหลาบป่ามากว่าหนึ่งพันปี โดยใช้เป็นยาบำรุงร่างกายและชะลอความแก่สำหรับคนในราชวัง จะแนะนำให้รับประทานผลของกุหลาบป่าเป็นประจำทุกวันเพราะเป็นส่วนที่เสริมของตำรับยาอายุวัฒนะของจีนทำให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายเข้มแข็ง, ปรับสมดุลย์ของระบบของเหลวในร่างกาย ทั้งยังทำให้ร่างกายดูอ่อนวัย
ในทางการแพทย์แผนปัจจุบันพบว่าผลกุหลาบป่า(rosehips) เป็นผลไม้ธรรมชาติที่มีปริมาณวิตามินซีและพี (BIO-Flavonoids)  สูง โดยใน 100 กรัมของผลกุหลาบป่าแห้งจะมีวิตามินซีถึง 2,800 มิลลิกรัม และ มีวิตามินพีสูงถึง 12,800 มิลลิกรัม ทั้งยังมี Superoxyde Dismutase (SOD) สูงถึง 26,000 IU ซึ่งทั้ง 3 ตัวนี้จะมีประโยชน์ในการกำจัดอนุมูลอิสระ กระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกายและต่อต้านการเติบโตของเซลล์มะเร็ง ดังนั้นการบริโภคผลกุหลาบป่า (rosehips) เป็นประจำทุกวันจะส่งผลให้ร่างกายได้รับสารอาหารทั้ง3ตัวได้เพียงพอและครบถ้วน ทั้งยังมีวิตามิน,โปรตีน,และสารอาหารอื่นเช่น วิตามิน เอ, บี1, บี2, ดี, อี, Aspargine Proline, Threonine Serine, Isoleucine Glycine, Glutamine Cystine, Alanine Leucine, Tyrocine Valine, Methionine, Tryptophane, Phenylalanine, Methylamino, Lysine,, Histidine, Arginineม และแร่ธาตุสำคัญเช่น เหล็ก, แคลเซี่ยม, ฟอสฟอรัส, แมงกานีส, ซิงค์, ทองแดง, สตรอนเตียม, เจอมาเนียม, เซเรเนียม เป็นต้น
 
บทบาทของเอนไซม์ในการต้านอนุมูลอิสระ
 
ร่างกายของเราสามารถสร้างเอนไซม์ขึ้นมาต้านอนุมูลอิสระได้หลายชนิด ได้แก่
1. กลูตาไทโอน เปอร์ออกซิเดส (Glutathione Peroxidase) ซึ่งเป็นเอนไซม์ชนิดที่ทำงานร่วมกับเซเลเนียมเพื่อต้านอนุมูลอิสระ มีประสิทธิภาพสูงในการทำงานในตำแหน่งของเลนส์ตา จึงสามารถชะลอการเกิดต้อกระจกได้ เอนไซม์ชนิดนี้มีมากในบร็อกโคลี่ และผักกะหล่ำต่าง ๆ
2. ซุปเปอร์ออกไซด์ ดิสมิวเตส (Superoxide Dismutase) เอนไซม์ชนิดนี้พบในอวัยวะย่อยภายในเซลล์ที่เรียกว่า ไมโตคอนเดรีย ทำหน้าที่เปลี่ยนอนุมูลอิสระในรูปของไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์ให้เป็นน้ำกับออกซิเจนพบได้ในพืชตระกูลถั่ว
3. คาตาเลส (Catalase) เป็นเอนไซม์ที่มีบทบาทในการทำลายไฮโดรเจนเปอร์ออกไซด์        แต่มีประสิทธิภาพน้อยกว่าซุปเปอร์ออกไซด์ดิสมิวเตส
จากความสำคัญของเอนไซม์ในการต้านอนุมูลอิสระ จะเห็นได้ชัดเจนว่าการเพิ่มปริมาณของเอนไซม์ให้ร่างกายโดยการกินพืชผักและผลไม้ดิบ หรือการเสริมด้วยผลิตภัณฑ์เอนไซม์จะช่วยให้ร่างกายมีสุขภาพแข็งแรง ป้องกันโรคเรื้อรังต่าง ๆ หลายชนิดรวมทั้งมะเร็งด้วย
  สรรพคุณสำคัญ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โรสฮิปส์ จะให้สารอาหารที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระและ SOD ที่สูงทำให้เกิดการกระตุ้นการทำงานของตับในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นทำให้ร่างกายแข็งแรง, ต่อต้านการเกิดมะเร็ง, ลดอาการภูมิแพ้, ชะลอความแก่ชรา, ทำให้เส้นเลือดมีความยีดหยุ่นสูง, ทั้งยังปรับสมดุลของระบบฮอร์โมนและของเหลวในร่างกาย ดังนั้น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโรสฮิปส์ จึงเหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะสุภาพสตรีที่ควบคุมสัดส่วนและทำผิวขาว ผลิตภํณฑ์นี้จะช่วยปรับให้ร่างกายมีความสมดุลและทำให้   มีรูปร่างและผิวพรรณที่ดี และมีสุขภาพที่ดีด้วย

รับประทานครั้งละ1 เม็ด   วันละ 2 ครั้ง

 

 

 

วิธีการสั่งซื้อสินค้า

 
1.โทรสั่งสินค้า แจ้งชื่อ-ที่อยู่ และบอกด้วยว่า จะเอาโปรโมชั่นไหน มาที่เบอร์ 088-848-7055
 
2.แจ้งชื่อที่อยู่ไว้แล้ว ลูกค้าก็ไปโอนเงินค่ะ
 
3.แม่ค้าก็ส่งสินค้าให้ค่ะ สินค้าไวที่สุดคือ 1 วัน ช้าที่สุดคือ 5 วันค่ะ ไม่เกินนี้ช้าเร็วอยู่ที่ว่า ลูกค้าอยู่ใกล้หรือไกลค่ะ
 
 
 ขั้นตอนการสั่งซื้อ ทางร้านจัดส่งฟรีทั่วประเทศแบบธรรมดา
เเละส่งแบบ Ems ทั่วประเทศ  เพิ่ม  50  บาท
 
 
 
1.เเจ้งชื่อ-นามสกุล ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ของลูกค้ามาที่ ◦ท่านที่สะดวกส่งแบบ SMS ชื่อ ที่อยู่มาที่หมายเลข 088-848-7055
 
2.แจ้งเวลาในการโอนเงินด้วยค่ะ เช่น วันที่ 19 มิ.ย 2554 เวลา 12.00 น. (ถ้าจะให้ดีเมลล์ใบเสร็จมาด้วยก็ดีค่ะ) หรือท่านที่โอนผ่าน ATM โอนเงินแล้ว ส่ง SMS ที่ตู้ธนาคารมาให้ก็ได้ค่ะ อันนี้ชัวร์ที่สุด ถ้ามีปัญหาแม่ค้าจะโทรกลับค่ะ
 
3.ไม่เกิน 12 ชม. หลังจากแจ้งการสั่งซื้อ ทางเราจะเเจ้งเลขที่ EMS 13 หลักให้ท่านเช็คของว่า ถึงไหนแล้ว
 
4.คำเตือนอย่าทิ้งใบเสร็จ หรือสลิป ในการโอนเงินจนกว่าจะได้รับสินค้า
 
5.ถ้า 7 วันแล้วยังไม่ได้รับสินค้า เอาใบเสร็จแจ้งความดำเนินคดีได้เลยค่ะ
 
 
 
  

 

 

ธนาคารที่โอนเงิน

 

 

  

เลขที่ 275-212-6934  นายจิรพงศ์  แซ่อึ้ง

 

 

วิธีการโอนผ่านตู้ ATM  ธนาคารไทยพานิช

 

 

1. ใส่บัตร ATM และ ป้อนรหัสประจำตัวตามปรกติ  

 

 

2. ในหน้าบริการ เลือกต้องการบริการอื่นๆ  

 

 

3. เลือกการโอนเงิน.  

 

 

4. เลือกธนาคารที่จะโอนไป เป็นธนาคารไทยพาณิชย์  

 

 

5. กดเบอร์บัญชีเที่จะโอนเข้า คือ  275-212-6934   เช็คดูเลขที่บัญชีให้ถูกต้อง 

จะขึ้น  ชื่อนายจิระพงศ์  แซ่อึ้ง แล้วกดตกลง

 

 

6. ป้อนจำนวนเงินที่คุณต้องการจะโอน แล้วกดตกลง.

 

 

7. ชื่อบัญชีของเราพร้อมจำนวนเงินที่ต้องการโอนจะปรากฎขึ้นเพื่อให้คุณยืนยัน.(ขั้นตอนนี้ตรวจสอบให้ดีๆ ว่า เป็นบัญชีของเราครับ หากไม่ถูกต้องสามารถกดยกเลิกแล้วทำใหม่ได้).เมื่อตรวจสอบบัญชีถูกต้อง กดตกลง เป็นอันเสร็จ.  

 

 

8. รับบัตร ATM และ สลิบคืน. รบกวนเก็บสลิบไว้จนกว่าจะได้รับสินค้านะค่ะ .(บนใบสลิบจะมีเวลาที่โอน เลขที่ตู้ ATM จำนวนเงินโอน บัญชีที่โอนเข้า ไม่ต้อง fax มาค่ะ)