[มือสอง] สำหรับเด็ก เครื่องมือและอุปกรณ์กายภาพบำบัด

630 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 941
  • สำหรับเด็ก เครื่องมือและอุปกรณ์กายภาพบำบัด รูปที่ 1
รายละเอียด

Sawasdee Promed Co.,Ltd

บริษัท ฯของเราจัดตั้งขึ้นมาจาก การเป็นผู้บริโภคมาก่อน เราทราบดีถึงความต้องการ ของผู้นั่งรถเข็น ทุกท่าน การเลือกรถเข็นแต่ละ ยี่ห้อ เข้ามาขาย เราคำนึง ถึง คุณภาพ รูปแบบ และราคาที่เหมาะสม ซึ่งประเทศต่างๆที่เรานำรถเข็นเข้ามาก็มีหลากหลายประเทศ เช่น ญี่ปุ่น อเมริกา เยอรมัน จีน สิงค์โปร์ เกาหลี เป็นต้น

เวปไซด์ ของเรา ไม่ได้มีราคาโชว์ทุกตัว เพราะสินค้า บางตัว ถ้าซื้อเป็นจำนวนมากไปจกหน่ายต่อ จะมีราคาถูกกว่าซื้อชิ้นเดียว แต่สำหรับราคา แม้ชิ้นเดียว ทางเวปไซด์ ของเราสามารถมั่นใจได้ว่า ถูกกว่าทุกเวป และด้านความเที่ยงตรง ท่านสามารถเชคราคาได้กับ เวปไซด์ต่างประเทศได้ ว่า รถเข็นแต่ละคันนั้น ราคาอยู่ในมาตรฐาน ของแต่ละประเทศ ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อ นิชชิน โอเอกซ์ ไลฟ์ไลน์ ควิกกี้ บีซีร์ มิกิ ท่านสามารถ เชค กลับไปยังเวปไซด์ ของยีห้อต่างๆเราเหล่า จะทราบว่า ราคาที่เราขายนั้น เที่ยงตรง ไม่ได้หลอกลวง หรือทำราคาให้สูงขึ้น โดยเพื่อความมั่นใจ ของการไม่บริโภคสินค้า เกินราคา สามารถโทรมาสอบถามเวปไซด์ ของบริษัทรถเข็น แต่ละยี่ห้อได้นอกจาก เครื่องช่วยคนพิการ เช่น รถเข็น (วีลแชร์) , รถเข็น(วสีลแชร์สปอร์ต) สำหรับแข่งขัน, รถสามล้อโยก , วีลแชร์ไฟฟ้า , เบาะลมกันแผลกดทับ, ที่นอนลมกันแผลกดทับ, เตียงผู้ป่วย แบบธรรมดาและแบบไฟฟ้า, เครื่องมือช่วยขับรถคนพิการ (แฮนด์คอนโทรล)รับติดตั้งให้ถึงบ้านท่าน , ลิฟท์ ติดรถ ,ลิฟท์ติดราวบันได้, ทางลาดอลูมิเนียม, เบาะไฟฟ้า ยกตัวติดรถ , เครื่องยกตัว, อุปกรณ์ขาเทียม (รับทำขาถึงที่บ้าน)

เรายังมี บริการซ่อมรถเข็น (วีลแชร์) , ซ่อมวีลแชร์ไฟฟ้า , รับฝากขายรถเข็นไฟฟ้ามือสอง ,รับฝากขายรถเข็นยี่ห้อโอเอกซ์มือสอง ดัดแปลงรถสำหรับ ผู้ป่วยเคสสมอง Cerebral palsy , ให้คำปรึกษา การเลือกรถเข็น หรือ การใช้สิทธิรับรถเข็นฟรีจากภาครัฐบาล , รับสอนขับรถสำหรับผู้พิการ , รับซ่อมเบาะรองนั่ง ระบบลม , รับผลิตรถเข็น สำหรับเล่นกีฬา แบบมือสมัครเล่น (ราคาถูก) , รับผลิตรถเข็นเฉพาะผู้ที่มีความต้องการพิเศษ เช่น ตัวใหญ่มาก น้ำหนักตัวเยอะ , ผู้ป่วยอัมพาตครึ่งซีก ใช้วงปั่นด้านเดียว เพื่อหมุนรถให้ตรง,
ด้วยบริการที่หลากหลาย เรามีสาขา โดยเฉพาะของเรา ที่ท่านสามารถเลือกเห็นสินค้าตัวจริงได้ใกล้บ้านท่าน
ได้แก่สาขา


สาขากรุงเทพ
67/2 ถ. ระนอง2 นครไชยศรี เขตดุสิต 10300 โทร 02-6686645,02-6686648

ชลบุรี อ. ศรีราช
141/14 ถ.อัสสัมชัญ-สวยเสือ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110 โทร 038-324201, 038-8775753

พัทยา (พัทยากลาง ใกล้โรงเรียนอาชีวพระมหาไถ่)

สาขาเชียงใหม่ (หางดง) 053-125447

สาขาขอนแก่น

สาขา สปป.ลาว ( เวียงจันทน์)
Khoualuang Village, Samsenthai Rd, Unit 12 House No. 100/03 chanthabury district Vientiane Capital TEL . 856-21-219323

http://www.friendswheel.com
http://www.oxthailand.com

sawasdeemed@gmail.com