[มือสอง] โรลออน/ลูกกลิ้ง สำหรับผู้ที่เหงื่อออกมากเป็นพิเศษ

626 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 397

150 ฿

  • โรลออน/ลูกกลิ้ง สำหรับผู้ที่เหงื่อออกมากเป็นพิเศษ  รูปที่ 1
รายละเอียด
  • โรลออน/ลูกกลิ้ง สำหรับผู้ที่เหงื่อออกมากเป็นพิเศษ
     

    โรลออนตัวนี้ช่วยได้ ค่ะ เป็นโร ลออน /ลูกกลิ้งนำเข้าจากประเทศเยอรมันแท้ ๆ ค่ะ แม่ค้าชอบมาก ๆ  แนะนำมาก ๆ ค่ะ สำหรับผู้ที่เหงื่อออกมากเป็นพิเศษ  ไม่ีมีความมั่นใจในเรื่อง ปัญหาเรื่องกลิ่นตัวแรง เหม็นเปรี้ยว หรือบางคนกลิ่นแรงมาก ๆ ถึงขนาดติดเสื้อผ้าเลย  หรือเป็นผู้ที่ออกกำลังกายมาก ๆ แล้วเหงือออก ตัวนี้คุมได้ดีมากค่ะ  

    แนะ นำลองใช้ตัวนี้เลยค่ะ แม่ค้าทดลองมาเองใช้ดีมากๆ ค่ะ การันตีค่ะ ของนำเข้าแท้ๆ ค่ะ แต่ว่าเราจำเป็นต้องใช้เลยสั่งนำเข้า ป็นโรลออน ที่ไม่มีส่วนผสมของ Alcohol ไม่ทำให้เสื้อผ้าเป็นคราบเหลือง 
    ปกป้องมั่นใจ 24 ชั่วโมง จริงๆ ค่ะ ขนาดบรรจุ 50 ml

    1 อันใช้ได้ประมาณ 2 เดือนค่ะ ทาบางๆ หลังอาบน้ำตอนเช้า ไม่มีกลิ่นตลอดวันแล้วค่ะ แนะนำมากๆ สำหรับผู้มีกลินตัวแรงค่ะ คือว่าทดลองกันมาแล้วได้ผลเกิดคาดจริง จากคนที่กลิ่นตัวแรง เสียบุคลลิก ไม่มีความมั่นใจเรื่องกลิ่น เพื่อนๆ ว่า คือจริง ๆ แล้วอันนี้เป็นของผู้ชายนะคะ แล้วเราก็ให้ผู้ชายที่มีกลิ่นตัวแรง(แบบว่าแรงจนเพื่อนกระเจิง ) มาทดลอง หลังจากนั้น 2 วัน เขาบอกว่าดีมาก ๆ เราเลยทดลองเองค่ะ ผลเกิดคาดจริงๆ หลังจากนั้นก็ใช้มาตลอดแต่มันไม่มีขายในเมืองไทยเลยต้องสั่งนำเข้า ผู้หญิงใช้ได้ค่ะ แม่ค้าใช้ประจำค่ะ กล้ารับประกันสินค้า กลิ่นแรงแค่ไหนก็เอา



http://www.gshop.myreadyweb.com



สอบถามเพิ่มเติม 090-0536940