[ใหม่] ครีมบำรุงผิวหน้า ขาว เนียนใส เปล่งปลั่ง ตึงกระชับ

634 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 189

1,650 ฿

  • ครีมบำรุงผิวหน้า ขาว เนียนใส เปล่งปลั่ง ตึงกระชับ รูปที่ 1
รายละเอียด


1. Whitening Facial Foam โฟมล้างหน้า 50 g. 390 บาท
โฟมทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยประสิทธิภาพของ Licorice Extract และ Vitamin B3 จะช่วยปรับสภาพ
ผิวหน้าให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก
พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวทำให้ผิวไม่แห้งตึง ทำให้ผิวหน้าขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ


2. Whitening Toner 50 g. 400 บาท
โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาด ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้น พร้อมทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขน
ลดความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน ช่วยทำให้รูขุมขนตื้นขึ้นด้วย BHA Complex ควบคุมความมันระหว่างวันและลดการเกิดสืว พร้อมบำรุงด้วย itch Hazel Extract และ Allantoin


3. Face Detox ครีมปรับสภาพผิว 5 g. 200 บาท
ครีมปรับสภาพผิวและช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้ชุ่มชื้นแข็งแรง ลดอาการผื่นแพ้ พร้อมช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวเนียนใส
ลดความหมองคล้ำ จุดด่างดำ


4. Silky Sunscreen SPF60+++ ครีมกันแดดสูตรพิเศษ 15 g. 560 บาท
ครีมกันแดดสูตรพิเศษ เนื้อครีมบางเบา อ่อนนุ่ม ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมันบนใบหน้า สามารถป้องกันรังสี UV ได้ถึง 60 เท่า ป้องกันแสงแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย Micronized Titanium Dioxide , UV A , B Filter ผสมสารควบคุมความมัน พร้อมบำรุงผิวให้ขาวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ


5. Regenerative Eye Serum เซรั่มบำรุงรอบดวงตาเข้มข้น 10 g. 850 บาท
เซรั่มเข้มข้นที่อุดมไปด้วย Active ที่ทรงคุณค่าหลากชนิด ได้แก่ Algesium C , Vitamin C , Sodium lactate , Bio-Centella Extract , Microcollagen , Brown Seaweed Extract , Malva Sylvestris Extract , Mentha Piperita Leaf Extract , Primula Veris Extract , Veronica Officinalis Extract , Melissa Officinalis Leaf Extract , Achillea Millefolium Extract บำรุงเสริมความชุ่มชื้นและให้ความกระชับแก่ผิวรอบดวงตา ช่วยคงความขาวกระจ่างสดใส พร้อมเสริมสร้างคอลลาเจน เพิ่มความเรียบเนียนตึงกระชับ บรรเทาอาการหม่นหมอง ดำคล้ำของผิวบริเวณรอบดวงตา คืนความสดใสเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ


6. White Extra Cell Repair ครีมบำรุงผิวสูตรพิเศษ 15 g. 1,250 บาท
ครีมบำรุงผิวสูตรพิเศษที่รวบรวมวิตามินนานาชนิด ที่เข้มข้นไปด้วยสารอาหารบำรุงผิวและแร่ธาตุต่างๆ นับ 10 ชนิด ช่วยบำรุงให้ผิวหน้าฟื้นสภาพอย่างรวดเร็วด้วยสารอาหารที่เข้มข้นสูงในเนื้อครีม สามารถลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเพิ่มความขาวใสแก่ผิว ลดจุดด่างดำ ทั้งยังช่วยทำให้ผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนสดใสดูอ่อนวัยได้อย่างเป็นธรรมชาติ


7. Mela-Fade Cream ครีมบำรุงเข้มข้นสำหรับทาฝ้า กระ จุดด่างดำ 15 g. 1,450 บาท
ครีมบำรุงเข้มข้นช่วยปรับสภาพเซลล์ผิวให้ขาวขึ้นอย่างรวดเร็วทันใจ สามารถใช้ในการลดรอยดำคล้ำจากฝ้าลึก กระ และจุดด่างดำของผิว ช่วยทำให้ฝ้าจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ


8. Lifting Serum with Collagen-Peptide เซรั่มยกกระชับ 15 g. 1,650 บาท
เซรั่มเข้มข้นด้วยส่วนผสมคอลลาเจนเปปไทด์ เปปไทด์เป็นคอลลาเจนที่ได้ผ่านการคัดสรรโมเลกุลให้มีความ สม่ำเสมอและมีขนาดเล็ก ทำให้สามารถซึมผ่านชั้นผิวหนังได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไป ด้วยคุณค่าคอลลาเจนแท้ ที่ส่งตรงถึงผิวหนัง ช่วยปรับโครงสร้างของผิวหนังให้แข็งแรงและเรียบตึงขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้น เปล่งปลั่งลดรอย เหี่ยวย่น หมองคล้ำ ทำให้ผิวคงความอ่อนเยาว์อยู่เสมอ คืนความแข็งแรงและเรียบตึงให้ผิวหนัง เพิ่มความยืดหยุ่นและกระชับ ช่วยให้กล้ามเนื้อผิวยกกระชับได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ


ราคา 1,650 บาท