[ใหม่] รังไข่ทำงานผิดปกติ Polycystic Ovarian Syndrome (PCOS) รักษาได้ผลดีที่สุดปลอดภัยที่สุด ด้วยสุดยอดอาหารเสริมสกัดจากพืชธรรม

629 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 446

2,200 ฿

  • รังไข่ทำงานผิดปกติ Polycystic Ovarian Syndrome (PCOS) รักษาได้ผลดีที่สุดปลอดภัยที่สุด ด้วยสุดยอดอาหารเสริมสกัดจากพืชธรรม รูปที่ 1
รายละเอียด
รังไข่ทำงานผิดปกติ Polycystic Ovarian Syndrome (PCOS) รักษาได้ผลดีที่สุดปลอดภัยที่สุด ด้วยสุดยอดอาหารเสริมสกัดจากพืชธรรมชาติ 100% คุณภาพเกรด A จากสหรัฐอเมริกา

ขอแนะนำสุดยอดชุดอาหารเสริมที่สตรีชาวอเมริกันนิยมรับประทานเพื่อป้องกัน รักษารังไข่ทำงานผิดปกติ ที่ได้ผลดีที่สุดในปัจจุบัน โดยจะช่วยป้องกันรักษารังไข่ทำงานผิดปกติ Polycystic Ovarian Syndrome (PCOS) หรือ Polycystic Ovarian Disease (PCOD) โดยจะช่วยป้องกันรักษารังไข่ทำงานผิดปกติ Polycystic Ovarian Syndrome (PCOS) หรือ Polycystic Ovarian Disease (PCOD) ซึ่งเป็นต้นเหตุปัญหามีบุตรยากจากรังไข่ทำงานผิดปกติ ประจำเดือนมาไม่ปกติ  ขาด ประจำเดือนนานๆ ทำให้ไม่มีการตกไข่หรือตกไข่ผิดปกติไม่สม่ำเสมอ ปัญหาการตกเลือด โลหิตจางเพราะประจำเดือนมามากและนานเกินไป ร่างกายสร้างฮอร์โมนเพศชายมากกว่าปกติจึงทำให้มีขนบริเวณใบหน้า  ร่องอก  และ ท้องส่วนล่างออกมาหนากว่าปกติ เป็นมะเร็งมดลูก มะเร็งเต้านม เพราะเยื่อบุมดลูกและเต้านมถูกกระตุ้นด้วยเอสโตรเจนจำนวนมากนานๆ เป็นเบาหวานเพราะอินซูลินทำงานได้ไม่ดี ซึ่งทำให้น้ำตาลในเซลล์ถูกเปลี่ยนเป็นไขมันทำให้เป็นโรคอ้วน และโรคแทรกซ้อนของเบาหวาน เช่นโรคความดันโลหิตสูง โรคทางสมอง ไต และหัวใจ เป็นต้น
ข้อมูลสำคัญ: ส่วนผสมทั้งหมดจากธรรมชาติ 100% ไม่มีส่วนผสมของยา สารกระตุ้น สารเสพติด สารเคมีที่เป็นอันตรายใดๆทั้งสิ้น
ราคาชุดละ 2200 บาท (รวม 2 ขวด) รวมค่าจัดส่งฟรีทั่วประเทศ
สั่งซื้อโทร. คุณเล็ก 084-1592299 / 090-1108500
รับปรึกษาปัญหาสุขภาพทุกโรคฟรี! เราใช้อาหารเสริมคุณภาพสูงรักษาแทนการใช้ยา จึงปลอดภัย 100% ไม่มีผลร้ายข้างเคียงใดๆ
รับสั่งอาหารเสริมทุกชนิดกว่า 400 แบรนด์ จากสหรัฐอเมริกา