[ใหม่] ร่วมเป็นต้นสายโปรเจคใหญ่กับDusitLIVE.com

625 สัปดาห์ ที่แล้ว - กำแพงเพชร - คนดู 345
รายละเอียด


ร่วมเป็นต้นสายโปรเจคใหญ่กับDusitLIVE.com และ digital Sky  ที่จะใช้กันทั่วโลก
การใช้งานเหมือนเฟสบุ๊ค แต่ใช้ของเรามีรายได้ตอบแทน ซื้อรถเปลี่ยนรถก็มีรายได้-ดูหนังฟังเพลงเที่ยวกินก็มีรายได้-การเดินทางและใช้บริการโรงแรมก็มีรายได้-ใช้โทรศัพท์ก็มีรายได้ - เปลี่ยนยางรถยนต์ก็มีรายได้และยังมีสิ่งดีๆอีกมากมายที่นี่
DusitLIVE.com และ digital Sky ระบบออนไลน์กระหึ่มทั่วโลก
ขอรับลิ้งค์สมัครได้ที่ https://www.dusitlive.com/invite/terpino_online@hotmail.com

 

เพิ่งเริ่ม พิเศษ ข่าวด่วน!!! DusitLIVE.com และ digital Skyทุนจดทะเบียน 1,000 ล้านบาท ระบบการทำเงิน บนโลก Online ระดับโลก ที่ดีกว่า Facebook และ ทวิสเตอร์ 
และที่สำคัญ หากต้องการรถนำเข้า ในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาด และใช้ครบแล้ว 4 ปี สามารถ นำรถที่ท่านใช้แล้วมาแลกคันใหม่ได้ฟรี 1 ครั้ง ในราคาเท่าเดิม เช่นท่านซื้อในราคา 4... ล้าน ก็นำมาแลกในราคา 4 ล้านเช่นเดียวกัน ซึ่งเท่ากับว่า เราได้ขับฟรี 4 ปี ใน

ส่วนนี้จะมีคะแนน หรือที่เรียกว่า โปรแกรมดุสิตรีวอร์ด ซึ่ง1รีวอร์ด เท่ากับ 1 บาท ซึ่งจะส่งผลลงไปในระบบสายงานที่รันเรียงกัน ทุกคนที่ สเกนบัตรประชาชน จะได้รับการเรียงก่อน ตามลำดับ หากไม่แนะนำใครเลย จะมีรายได้สูงสุด 2 ล้านกว่าแน่นอน โดยทำการอัพเกรดขั้นต่ำ 1200 บาท หรือเท่า กับ 500 รีวอร์ด เท่านั้นได้สินค้าที่ดีระดับโลก ส่งตรงถึงท่าน

และขณะนี้ บริษัท ได้มีสถานที่ให้ได้ในการประชุมใน กรุงเทพ 2 แห่ง 1.ที่ตึกเวอร์เทรดชั้น 29 และที่ 2.แถวรัชดา เพื่อให้สมาชิกได้มีสถานที่ในการพบปะในการพูดคุยธุรกิจหรือให้รายระเอียดในการทำธุรกิจที่ถูกต้อง รวมถึงการอธิบายเรื่องการจ่ายผลตอบแทนแก่ผู้ทำธุรกิจสูงที่สุดในโลก ซึ่งมีโอกาสได้ถึง 1,000,000 เหรียญ จากการลงทุนเพียงแค่ 1,200 บาทต่อเดือนเท่านั้น สามารถทำงานจากที่บ้าน จากสำนักงาน จากที่ไหน หรือเมื่อไหร่ก็ได้ โดยไม่กระทบกับการใช้ชีวิตประจำวัน หรือท่านไดที่มีสินค้าที่ดีที่สุด สามารถตั้งราคา แล้วก็ คะแนน เพื่อมีกำไรซึ่งสามารถสามรถนำมาขายในระบบได้

พิเศษ ทางบริษัท จะออกบัตรเดบิต ในโลโก้ ของDusitLIVE ให้ด้วยและจะออกบัตร เคดิต ตามออกมาอีกหลังจากที่คุณมีรายได้ 20,000 บาทครับ และในอาทิตย์หน้า จะมีซิมของ ระบบ ทูร อีก 100,000 หมายเลข โทรฟรี 1 ปี ออกมาและมีคะแนนในระบบสายงานด้วย สรุปคือ จะมีสินค้าและบริการ ครบ วงจร อยู่ในระบบ DusitLIVE เช่น ปตท. ร้านอเมซอนทั่วประเทศ โรงแรม ทุกย่างราถูกและมีความสุขกับโปรแกรม ของDusitLiveโดย บริษัท จะเป็นผู้คัดสรรค์ในสิ่งที่คนต้องการมากมากครับ

ขอแสดงความยินดีกับท่านด้วยที่ตัดสินใจวางสายงานก่อน หรือส่งเมลล์มาขอข้อมูลลิ้งค์การสมัครได้ที่ anndewnaruk@hotmail.com


***ช่วงนี้เริ่มวางสายงานก่อน ครับโอกาศมาถึงแล้ว***

        DusitLIVE.com และ digital Sky ปลายเดือนนี้ระบบออนไลน์กระหึ่มทั่วโลก

ขอรับลิ้งค์สมัครได้ที่ https://www.dusitlive.com/invite/terpino_online@hotmail.com