[ใหม่] โปรแกรมร้านเน็ต โปรแกรมบริหารร้านเน็ต เน็ตคาเฟ่ โปรแกรมคุมร้าน อินเตอร์เน็ต คาเฟ่ ร้านเกมส์ องค์กรต่างๆ

556 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,030
รายละเอียด
Mycafe Cup เครื่องเซิฟเวอร์สำหรับหอพัก/โรงแรม/ร้าน อินเตอร์เน็ต คาเฟ่ หรือแม้แต่ สามารถนำไปใช้ในการควบคุม การใช้งานคอมพิวเตอร์ ภายในของ องค์กรต่างๆ เช่น สถานศึกษา หรือ บริษัทฯ ห้างร้าน ที่มีลักษณะ การใช้งานแบบอินทราเน็ตอยู่แล้ว ช่วยให้ท่านบริหารใช้งานอินเตอร์เน็ตให้กับลูกค้าของท่านได้ตามความต้องการไม่ว่าจะเป็นสร้างคูปอง รายชั่วโมง/รายเดือน สามารถติดตั้งง่ายสามารถทำ้เองได้ไม่ต้องง้อช่าง!  update ฟรี ตลอดชีพการใช้งาน  download  ทดลองการใช้งานฟรี

ที่  http://www.mycafecup.com/th_index.html

MyCafeCup สร้างประโยชน์ในการทำธุรกิจของคุณ อย่างแสนคุ้มค่า ได้อย่างไร?

- คุณจะมีเวลาส่วนตัวมากขึ้นโดยปริยาย เพราะระบบช่วยทำงานแทนคุณโดยอัตโนมัติ
- ไม่ต้องจดเวลาเข้าออกของลูกค้า ไม่ต้องปวดหัวเรื่องการคิดเงิน
- หมดห่วงเรื่องคนคุมร้าน
- หมดห่วงลูกค้าใช้งานเกินเวลา
- ตัดปัญหาเรื่องการยืนยันรายได้ของร้านระหว่างหุ้นส่วน
- เพิ่ม กระแสเงินสดหมุนเวียน (Cash Flow) ให้ธุรกิจของคุณแทบจะในทันทีที่คุณเริ่มใช้ระบบ Coupon แบบ Normal Limited (หรือ เรียกว่า Pre-paid แบบจ่ายเงินก่อนเข้าใช้เครื่อง)
- สร้างระบบ สมาชิก ให้แก่ร้านคุณโดยปริยาย ลูกค้าจะย้อนกลับมาใช้บริการที่ร้านคุณใหม่อีกครั้ง เสมอๆจนอาจจะกลายเป็นลูกค้าประจำจึงส่งผลให้ กระแสเงินสดหมุนเวียน (Cash Flow)  มีมาอย่างต่อเนื่อง
- อาจจะเพิ่มความสบายแบบเก็บเงินหลังจากลูกค้าใช้งานจนพอใจ ก็ได้ (Coupon แบบ Un-limited หรือ Un-limited Online ที่ไม่ต้องใช้ Coupon)
- ระบบมายคาเฟ่คัพ มีคุณสมบัติใหม่ที่เรียกว่า "สลิปคูปอง (Slip-Coupon)" ซึ่งช่วยให้คุณสามารถ สร้าง->พิมพ์->จำหน่าย คูปองบัตรใบใหม่ (coupon/ticket) ในการคลิ้กเมาส์ 2 ครั้ง และภายในสองวินาที. ดังนั้น คุณจะไม่ต้องทำการ สร้างคูปองเป็นชุด พิมพ์ลงกระดาษ A4 แล้วตัดเพื่อเก็บเป็นสต๊อกบัตรและรอหยิบไปจำหน่ายอีกต่อไป. เพียงแค่คุณมีเครื่องพิมพ์ ชนิด กระดาษความร้อน หรือ เทอร์มอลปริ้นเตอร์ ที่ใช้สำหรับพิมพ์ใบเสร็จทั่วไป
- สร้างภาพลักษณ์ ใหม่ให้ ร้านเน็ต ร้านเกมส์ บิสสิเนสเซ็นเตอร์ ของคุณ เหนือระดับ มีมาตรฐาน เป็นระบบ แบบสากล
- เราไม่ได้ขายโปรแกรมที่ยังทำไม่เสร็จ และเราไม่ได้ขายโปรแกรมเพื่อให้ร้านลูกค้ากลายเป็นคนช่วยหาบั๊คให้ แต่เราขายระบบที่สมบูรณ์แล้วเพราะเวลาของธุรกิจของลุกค้าขึ้นกับแต่ละนาทีให้บริการ.
- เก็บข้อมูลจราจรตาม พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์
- ฯลฯ



สนใจสั่งซื้อโปรแกรมได้ที่

http://www.mycafecup.com
Tel: cafe  0896800095, 0811707072