[ใหม่] เอนไซม์ ลี่เป่า ราคา 1250 บาทพิเศษ 900 บาท3 ขวด 2400บาท

634 สัปดาห์ ที่แล้ว - ขอนแก่น - คนดู 222

900 ฿

  • เอนไซม์ ลี่เป่า ราคา 1250 บาทพิเศษ 900  บาท3 ขวด 2400บาท รูปที่ 1
รายละเอียด

เอนไซม์ ลี่เป่า ราคา 1250 บาทพิเศษ 900  บาท



พลังมหัสจรรย์ จากธรรม เอนไซม์บำบัดลี่เป่า   ผลิตภัณฑ์ เพื่อสุขภาพ  ผลิตจาก สาหร่ายสไปรูลิน่า จมูกข้าวสาลี รำข้าวกล้อง งาดำอบบดแห้ง และ ต้นกล้าผัก20 ชนิด      เอนไซม์ ช่วยอะไรได้บ้าง   ช่วยปรับสภาพความสมดุล สร้างภูมต้านทานให้แข็งแรง    ช่วยขับถ่ายสารพิษออกจากร่างกาย ป้องกัน และต่อต้านอนุมูลอิสระ ไม่ให้เข้าสู่ร่างกาย
เอนไซม์ใช้กับโรคอะไร   โรคมะเร็ง เบาหวาน มะเร็งต่อมลูกหมาก ภูมิแพ้ ท้องผูก ระบบอาหารไม่ย่อย กระดูกเปราะบาง   เบาหวาน ความดัน โลหิตจาง  หน้าตาไม่สดชื่น ซ่อมแซมส่วนที่สึกหลอของร่างกาย และเพื่อดูแลสุขภาพ
คุณสมบัติของเอนไซม์ ลี่เป่า
- เอนไซม์ที่ร่างกายต้องการมากกว่า 370 ชนิด สามารถเก็บรักษาได้นานเป็นปี
- มีสารอาหารครบ 5 หมู่ สารอาหารจากธรรมชาติ100%ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีใด ๆ
เอมไซม์ลี่เป่า
- ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ดีเด่นปี 2542 จาก ฯพณฯ ไพฑูรย์ แก้วทอง รมช.ว่าการกระทรวงพาณิชย์
-ได้รับรางวัลภูมิปัญญาไทยยอดเยี่ยมปี2543จากฯพณฯวุฒิชัย สงวนวงศ์ชัย รมช.การการกระทรวงอุตสาหกรรม
-ผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่าทางโภชนาการจากธัญพืช และสาหร่ายสไปรูลิน่า มีเอนไซม์จากต้นกล้าผัก 20 ชนิด มีประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย คนเราอ่อนแอกว่าเมื่อก่อนนี้มาก สาเหตุที่อายุเฉลี่ยของคนขึ้นมาได้ ก็เพราะมีการพัฒนาการทางด้านโภชนาการ และทางด้านการแพทย์ก็จริง แต่ในความเป็นจริงแล้วชีวิตของเราไม่ได้ยืนยาวขึ้นเลยปัญหาเกิดจากหลายอย่างจากสิ่งที่ทำลายธรรมชาติ ขยะอุตสาหกรรม มลภาวะของสิ่งแวดล้อม และภายในร่างกาย จากยารักษาโรค จากอาหาร สารปรุงรสอาหารต่าง ๆ อาหารสำเร็จรูปขนมขบเคี้ยว “อาหารขยะ” นั่นเอง
เอนไซม์ ลี่เป่า
ช่วยแก้ปัญหาการทำงานผิดปกติของระบบอวัยวะต่าง ๆ ในร่างกาย เช่น
-ระบบหัวใจ/หลอดเลือด เช่น โรคหัวใจ ความดันโลหิต ไขมันในเลือดสูง
-ระบบทางเดินอาหาร การขับถ่าย เช่น โรคกระเพาะ โรคลำไส้อักเสบ ริดสีดวงทวาร มะเร็งกระเพาะ/ลำไส้ ท้องผูกอาหารไม่ย่อย โรคนิ่ว ถุงน้ำดีอักเสบ โรคไตอักเสบ/ ไตวาย ต่อมลูกหมากโต/มะเร็ง โรคตับ
-ระบบทางเดินหายใจ/ระบบภูมิคุ้มกัน เช่น โรคไซนัสอักเสบ หลอมลมอักเสบ โรคภูมิแพ้ หอบหืด โรคปอด ไข้หวัดใหญ่ โรคหัดต่าง ๆ ช่วยขจัดสารพิษ เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน
-ระบบผิวหนัง เช่น กลาก เกลื้อน บำรุงผิวพรรณ สิว ผ้า รักษาจุดด่างดำ ผิวหนังอักเสบ รักษาแผลสด/น้ำร้อนลวก/ไฟไหม้/แผลในปาก สะเก็ดเงิน
-ระบบกล้ามเนื้อ และกระดูก เช่น กล้ามเนื้ออักเสบ โรคอัมพฤกษ์ อัมพาต โปลิโอ ปวดเมื่อยลำตัว/ปวดหลัง โรคเก๊าท์ โรคกระดูกพรุน/กระดูกอักเสบ ไขข้ออักเสบ/รูมาติซึม
-ระบบต่อมไร้ท่อ เช่น โรคเบาหวาน ต่อมไทรอยต์อักเสบ
-ระบบสืบพันธุ์ เช่น ความผิดปกติของประจำเดือน รักษาความเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ
-ระบบสร้างเม็ดเลือด เช่น โรคโลหิตจาง โรคลูคิเมีย
อาการที่แสดงว่าร่างกายคุณ ขาดเอนไซน์
1. รู้สึกเหนื่อย หลังจากกินอาหารมื้อหนัก ๆ อาการภูมิแพ้ง่าย
2. อ่อนเพลียเป็นประจำ เวลาเป็นแผลจะหายช้า
3. ท้องผูก น้ำหนักตัวเพิ่มง่าย
4. ท้องขึ้น ท้องเฟ้อ จุกเสียด ตับอ่อนบวม
5. ลมแน่นในท้อง ผายลมมีกลิ่นเหม็น เม็ดเลือดขาวเพิ่มจำนวนมากกว่าปกติ
   หลังกินอาหาร 30 นาที
6. อุจจาระจมน้ำ มีกลิ่นเหม็น
7. มีกลิ่นปาก น้ำลายมีฤทธิ์เป็นกรด (pH ต่ำกว่า 7)
  ในปัสสาวะมีสารพิษมาก สารพิษเกิดจากอาหาร ไม่ย่อยจึงบูดและเน่าในลำใส้ใหญ่ ร่างกายจะดูดซึมพร้อมกับน้ำ
  เข้าไปในกระแสเลือด  ตับและไตจะกรองสารพิษเอาไว้ และจากนั้นก็จะขับสารพิษนี้ทิ้งออกทางปัสสาวะ
 จึงทำให้ตรวจพบปริมาณสารพิษสูงในปัสสาวะ


อย.71-1-44242-1-0023

.http://www.dsawan.com/ โทร . 083-703921 หรือ 084-0404158 

Enzyme : Lee Pao - Presentation Transcript
  1. มหัศจรรย์ จากธรรมชาติ
    เอนไซม์บำบัด
    71-1-44242-1-0023
  2. Enzyme คืออะไร
    เอนไซม์คือ โปรตีนที่ทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาเคมีในสิ่งมีชีวิต โดยเอนไซม์จะเข้าไปจับกับสารตั้งต้นแบบจำเพาะเจาะจงเสมือนกับแม่กุญแจที่ใช้ได้กับลูกกุญแจเพียงแบบเดียวเท่านั้น และเอนไซม์จะเปลี่ยนสารตั้งต้นให้เป็นผลิตภัณฑ์ได้อย่างรวดเร็วขึ้นกว่าที่จะเกิดเองตามธรรมชาติโดยปราศจากเอนไซม์ ทำให้สิ่งมีชีวิตสามารถใช้ประโยชน์จากปฏิกิริยาเคมีได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพและทำให้สามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ ซึ่งเกิดจากกรดอะมิโน (Amino Acid)หลายชนิดมาต่อเรียงกันเข้าเป็นรูปสามมิติ (Three Dimensions)
    เอนไซม์ มีหน้าที่สำคัญในการ สร้างมนุษย์ตั้งแต่ปฏิสนธิในครรภ์มารดา จากไข่ที่ผสมพันธุ์ (Fertilized Ovum)เซลล์เดียวเติบโตจนมาเป็น 60 ล้านล้านเซลล์ ต่อมาเอนไซม์ยังมีหน้าที่ในการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ ย่อยอาหารเพื่อให้ได้สารอาหาร ซึ่งจะไปทำประโยชน์ให้กับอวัยวะต่างๆ เอนไซม์สามารถกำจัดของเสียในร่างกาย โดยเร่งปฏิกิริยาเคมีเพื่อทำลายสิ่งแปลกปลอม ดังนั้นเอนไซม์จึงทำให้หลอดเลือดสะอาด ถึงแม้ว่าฮอร์โมน วิตามิน เกลือแร่ โปรตีน และสารอาหารอื่นๆ จะสำคัญต่อชีวิตและสุขภาพ แต่ก็โดยเอนไซม์เท่านั้นที่ทำให้สารต่างๆดังกล่าว ทำงานตามคุณสมบัติของมันได้ ถ้าไม่มีเอนไซม์ ทุกอย่างทำปฏิกิริยาเคมีไม่ได้เลย จนมีผู้กล่าวว่า “เอนไซม์คือพลังงานชีวิต” (Life Force) เพราะถ้าระดับของเอนไซม์ในร่างกายเกิดลดต่ำลงจนถึงระดับหนึ่ง ทำให้ทุกระบบทำงานไม่ได้ ชีวิตจะหยุดทันที
  3. ทำไมร่างกายต้องการ Enzyme ?
    เป็นความจริงที่ชีวิตอยู่ไม่ได้ยืนยาวแน่ถ้าขาดเอนไซม์ เพราะปฏิกิริยาเคมี ของเอนไซม์จะย่อยอาหารที่เรากินเข้าไป ให้กลายเป็นสารอาหาร (Nutrient) และมีขนาดเล็กพอที่จะถูกดูดซึมผ่านลำไส้เข้ากระแสโลหิต เพื่อนำไปสร้างกล้ามเนื้อ ผลิตฮอร์โมน สร้างระบบภูมิคุ้มกัน ฯลฯ ให้กับร่างกาย ถ้าย่อยอาหารได้สมบูรณ์ ก็จะได้สารอาหารที่ดีซึ่งเป็นความต้องการของร่างกาย
    ถ้าเอนไซม์มีระดับต่ำกว่าปกติในเลือด (LEL=Low Enzyme Level)จะทำให้เกิดโรคต่างๆ คนไข้ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน (Diabetes Mellitus)พบว่าเอนไซม์ไลเปส และเอนไซม์ทริปซิน (Lipase และTrypsin)ในเลือดมีระดับต่ำมาก ไลเปสเป็นตัวย่อยไขมันส่วนทริปซินย่อยโปรตีน (เช่น เนื้อสัตว์ต่างๆ) ผู้ป่วยที่เป็นโรคผิวหนังบางชนิด (Psoriasis)จะมีระดับเอนไซม์อไมเลส (Amylase)ต่ำในเลือด อไมเลสเป็นกลุ่มเอนไซม์ที่ย่อยแป้ง (เช่นข้าวต่างๆ) ผู้ป่วยโรคตับควรใช้เอนไซม์อไมเลสเป็นอาหารเสริม มีการศึกษาในผู้ป่วยด้วยโรคเกี่ยวกับตับ เช่น ตับแข็ง ตับอักเสบ ถุงน้ำดีอักเสบ จะพบว่าถ้าให้ผู้ป่วยเหล่านี้มีระดับเอนไซม์อไมเลสสูงขึ้น อาการป่วยด้วยโรคดังกล่าว จะทุเลาเองได้
  4. อาการที่แสดงว่าร่างกายคุณขาด Enzyme
    รู้สึกเหนื่อยหลังจากทานอาหารมื้อหนัก ๆ
    อ่อนเพลียเป็นประจำ
    ท้องผูก
    ท้องขึ้น ท้องเฟ้อ จุกเสียด
    ลมแน่นในท้อง ผายลมมีกลิ่น
    อุจจาระจมน้ำ มีกลิ่นเหม็น
    มีกลิ่นปาก
    อาการภูมิแพ้ง่าย
    เวลาเป็นแผลจะหายช้า
    น้ำหนักตัวเพิ่มง่าย
    ตับอ่อนบวม
  5. แหล่ง Enzyme ที่ดีมีที่ไหน ?
    ถ้าร่างกายใช้เอนไซม์มาก ตับ กระเพาะอาหาร ลำไส้และอวัยวะอื่นที่ต่อเนื่องต้องทำงานหนักมากขึ้น ประสิทธิภาพการทำงานของตับและอวัยวะที่กล่าวจะเสื่อมเร็ว และจะส่งผลกระทบไปในระบบร่างกายและการทำงานของต่อมไร้ท่อต่างๆ  เอนไซม์ที่ได้จากพืชสามารถช่วยเสริมเอนไซม์ที่ร่างกายสร้างขึ้นได้ อาหารสด ผักผลไม้ เป็นแหล่งเอนไซม์ที่ดีมาก  เอนไซม์มีอยู่ในอาหารสดอาหาร ปรุงสุกแล้วจะไม่มีเอนไซม์ แม้แต่ในอุณหภูมิเพียง 48 องศาเซลเซียสก็ทำให้เอนไซม์ขาดคุณสมบัติทางธรรมชาติของมันไปได้แล้ว ส่วนการแช่เย็นไม่มีผลเสียหายแก่เอนไซม์
  6. ลี่เป่า - วัตถุดิบ
    จมูกข้าวสาลี(Wheat Germ)
    - เป็นแหล่งโปรตีนที่ทรงคุณค่า
    - อุดมไปด้วยวิตามินอี ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระตัวสำคัญ จะช่วยชะลอความชรา
    ป้องกันโรคเสื่อมต่าง ๆ
    - อุดมด้วยสารเส้นใย ช่วยในการขับถ่าย รักษาสุขภาพลำไส้ใหญ่ และป้องกันมะเร็ง
    ลำไส้
    - มีเกลือแร่เซเลเนียม ซึ่งจะช่วยป้องกันอาการของวัยหมดประจำเดือน จึงเหมาะมาก
    สำหรับผู้หญิงวัยกลางคน
    - มีสังกะสีมาก ป้องกันโรคของต่อมลูกหมาก และป้องกันมะเร็งต่อมลูกหมากได้
  7. ลี่เป่า - วัตถุดิบ
    สาหร่ายสไปรูลิน่า หรือสาหร่ายเกลียวทอง (Spirulina)
    องค์การอนามัยโลกได้แนะนำว่า สาหร่ายสไป รูลิน่า เป็นอาหารที่ปลอดภัยจากสารพิษ และมีคุณค่าทางอาหารไม่มีสารตกค้าง สามารถใช้บริโภคได้อย่างดี มีรายงานผล การวิจัยอย่างมากมายว่าสไปรูลิน่าสามารถ ช่วยบังเกิดผลดีต่อการบำรุงและเสริมการ รักษาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ เช่น - เป็นอาหารสมอง ช่วยให้ความจำดีขึ้น - ลดคลอเลสเตอรอล ลดน้ำตาลในเลือด โดยเฉพาะในผู้ป่วยโรคเบาหวานและความดันสูง - บำรุงผิวพรรณให้สดใส เปล่งปลั่ง และดูอ่อนเยาว์ - ช่วยลดความเครียดและความไม่ สมดุลของร่างกาย - ลดกรดและช่วยเคลือบแผลใน กระเพาะอาหาร - ป้องกันเซลล์ตับไม่ให้ถูกทำลายจาก พิษของแอลกอฮอล์ - ป้องกันและรักษาอาการเมาค้าง - ลดความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็ง - ระงับการลุกลามของโรคตา อาทิเช่น ตามัว ต้อหิน ต้อกระจก - เป็นอาหารเสริมสำหรับนักกีฬา เพื่อ เพิ่มพละกำลังที่ต้องเสียพลังงานกับการออก กำลังกาย - ช่วยรักษารูปร่างและทรวดทรงให้ สมส่วน เป็นต้น
  8. ลี่เป่า - วัตถุดิบ
    รำข้าวกล้อง
    “รำข้าว” แท้จริงก็คือเยื่อสีทองที่ห่อหุ้มเมล็ดข้าวกล้องหรือข้าวทั่วไป ซึ่งเป็นส่วนที่มีคุณค่า ทางโภชนาการสูงที่สุดของข้าว
    รำข้าวอุดมไปด้วยวิตามินและสารธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพทั้งวิตามินอี และกลุ่มโทโคฟีรอล (Tocopherol)และโทโคไตรอีนอล (Tocotrienol)รวมทั้งโอรีซานอล (Oryzanol)ที่ช่วยลดคอเลสเตอรอลและช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดออกซิเดชั่น อันเป็นสาเหตุหนึ่งของโรคมะเร็งและโรคหัวใจ
  9. ลี่เป่า - วัตถุดิบ
    งาดำอบบดแห้ง สารอาหารและ คุณประโยชน์ของงาดำ
    แคลเซียมธรรมชาติ (มีมากกว่านมวัว 6 เท่า) เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง เสริมสร้างแคลเซียมสำหรับ ผู้ที่มีภาวะกระดูกพรุน ปวดตามข้อหรือเก๊าเซซามีน (Sesamin) ดูดซับ / หยุดการผลิต คอเลสเตอรอล มีฤทธิ์ช่วยให้ร่างกายขจัดสารพิษออกเร็วขึ้น ลดและยับยั้งการสร้างเอนไซม์ MMP13ที่เซลล์มะเร็งใช้เป็นอาวุธในการขยายเซลล์พิโนเรซีโนลิ (Pinorezinoli) --> กรดไขมันไม่อิ่มตัว ช่วยป้องกันความดันโลหิตสูง ช่วยย่อยแอลกอฮอล์ มีสารที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีกว่า
    กรดไขมันโอเมก้า 3, กรดไขมันโอเมก้า 6 และ กรดโอเลอิค โอเมก้า 9 เส้นเลือดยืดหยุ่น ไม่เปราะง่าย ผิวพรรณชุ่มชื้น (ไม่หยาบกร้าน) รักษาและป้องกันโรคผิวหนังร้ายแรง
    ไฟเบอร์ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย ปัญหาท้องผูก บรรเทาอาการริดสีดวงทวาร ช่วยดูดซับน้ำตาล กวาดของเสียตกค้างในระบบทางเดินอาหาร
    สารอาหารอื่น ๆ กรดอะมิโน (เมดไธโอนิน) แร่เหล็ก แมกนีเซียม สังกะสี ฟอสฟอรัส โปรแตสเซียม ทองแดง วิตามินบี
    ให้ผลดีต่อระบบประสาท รักษาผิวหนังอักเสบ และโรคผิวหนังรุนแรง รักษาโรคพิษสุราเรื้อรัง ลดระดับน้ำตาลในเส้นเลือด บำรุงกำลังทำให้ร่างกายกระฉับกระเฉง ทำให้ผิวขาว ต่อต้านการเกิดออกซิไดส์ ลดอาการไมเกรน ทำให้นอนหลับง่าย รักษาแผลในกระเพาะอาหาร รักษาโรคปวดข้อ เคล็ดขัดยอก ข้อบวม ข้อเท้าแพลง ช่วยถอนพิษ ขับพยาธิตัวกลม ทำให้เล็บแข็งแรง ช่วยต่อต้านการเกิดเนื้องอก และต้านมะเร็ง
  10. Price List
    ขวด ราคา ปกติ 1,200 บาท  
    พิเศษ ซื้อ 3 ขวด   เหลือ 2,500  บาท
                ซื้อ 5 ขวด    เหลือ   4,000  บาท
                ซื้อ 9 ขวด    เหลือ   6,750  บาท

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.zuza.tht.in/, www.dsawan.com 

หรือ หรือ
 ขายปลีก/ส่ง  โทร.083-0703921 ,084-0404158


 

สินค้าทุกชิ้นในเว็บนี้ของแท้ 100% รับประกันยินดีคืนเงิน ใน 7 วัน