[ใหม่] เดอมารีน+ไวทอลสตาร์ สุดพิเศษราคาประหยัด

588 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 587
รายละเอียด

พิเศษ ไวทอลสตาร์ + เดอร์มารีน  


แพ็คคู่

รับประทานร่วมกัน คุณจะรับรู้ถึงความขาวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างชัดเจน

พิเศษสุดๆเำพียงคู่ละ 1,150 บาทเท่านั้นถูกมากค่ะ 

ปกติ ไวททอลสตาร์ราคา 900  บาท  เดอร์มารีน ราคา 1,250 บาท เป็นเงิน 2,150  บาท

ลดราคาเหลือ

พิเศษแพ็คคู่ลดเหลือ  1 ชุด 1,150 บาท

Vital Star ไวทอลสตาร์ น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว

สาร อาหารในน้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวVital Star ไวทอลสตาร์ ช่วยลดแอลดีแอล คือลดระดับไขมันในเลือดและเพิ่ม เอชดีแอลและคอเลสเตอรอลซึ่งเป็นคอเลสเตอรอลที่ดีจึงช่วยลดอัตราเสี่ยงในการ เกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด


เลขที่ อย.11-1-10249-1-0001

บรรจุ 60 เม็ด/กระปุก แพ็ค 8 กระปุก

ราคาปกติ 7,200 บาท ลดราคาเหลือ 3,ุ600 บาท

แพ็คกล่อง 8 กระปุก ลดเหลือ 3,600 บาท

แบ่งขายกระปุกละ  480  บาท


พิเศษชุดคู่ขวัญ ไวทอลสตาร์+เดอร์มารีนลดเหลือ 1,150 บาท

น้ำมัน รำข้าวและจมูกข้าว Vital Star ไวทอลสตาร์ มีสัดส่วนระหว่างกรดไขมันอิ่มตัว และกรดไขมันไม่อิ่มตัว ที่เหมาะสมจึงมีคุณประโยชน์และเหมาะสมต่อการบริโภคมากที่สุด น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวที่ผ่านการสกัดอย่าพิถีพิถันนั้นจะสามารถคงคุณค่า ความเข็มข้นของสารประกอบสำคัญต่างๆ ที่ช่วยในการดูแลสุขภาพของเรา    


ส่วนประกอบสำคัญ

ของน้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวVital Star ไวทอลสตาร์

1.   กรดไขมันอิ่มตัว(Saturated Fatty Acid)

2.   กรดไขมันไม่อิ่มตัว(Unsaturated Fatty Acid)

3.   แกมมา ออริซานอล(Gamma-Orizanal)

4.   เซราไมด์(Ceramide)

5.   ฟอสฟอไลปิด(Phospholipids)

6.   โทคอลกรุ๊ป(Tocols Group) 


กรดไขมันอิ่มตัว(Saturated Fatty Acid)  โดย ทั่วไปแล้ว แนะนำให้บริโภคกรดไขมันอิ่มตัวไม่เกิน10% ของพลังงานทั้งหมด น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวมีสัดส่วนของกรดไขมันอิ่มตัวไม่เกิน 10% จึงเหมาะสมต่อการบริโภคเพื่อการดูแลสุขภาพ เป็นอย่างยิ่ง 

กรดไขมันไม่อิ่มตัว(Unsaturated Fatty Acid)  กรด ไขมันไม่อิ่มตัวมีบทบาทต่อการลดระดับไขมันในเลือดโดยลดแอลดีแอล(LDL –C, Low Density Lopoprotein-Choiesterol) และช่วยเพิ่ม เอชดีแอล – คอเลสเตอรอล ซึ่งเป็นคอเลสเตอรอลที่ดี (HDL –C ,High Density Lipoprotein – Cholesterol) จึงช่วยลดอัตราเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจและหลอดเลือด 

แกมมา ออริซานอล(Gamma-Orizanal)เป็นส่วนประกอบที่สำคัญในน้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวมีคุณสมบัติที่โดดเด่นหลายประการด้วยกันคือ

-   ช่วยลดปริมาณคอเลสเตอรอลในเลือด

-   ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต

-   ช่วยลดอาการผิดปกติต่างๆ ของสตรีวัยทอง

-   มีคุณสมบัติเป็นสารต้านการเกิดอนุมูลอิสระและป้องกันรังสีอุลตราไวโอเล็ท

-   ช่วยให้ผิวหนังมีความชุ่มชื่น

-   ช่วยลดการอักเสบต่างๆ ได้  

เซราไมด์(Ceramide)  เป็น องค์ประกอบของไขมันในชั้นผิวหนัง(Sphingolipid) ซึ่งมีความสำคัญในการปกป้องผนังเซลล์จากการถูกทำลาย มีความสามารถในการกักน้ำได้ดี ช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำจากผิว ทำให้ผิวหนังมีความยีดหยุ่น และชุ่มชื้นอยู่ตลอด 

ฟอสฟอไลปิด(Phospholipids)  เป็น โครงสร้างของเยื่อหุ้มต่างๆ ของเซลล์ในร่างกายมนุษย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเยื้อหุ้มเซลล์สมองและประสาท ทำให้การสื่อกระแสประสาททำงานได้ดีขึ้น ช่วยปกป้องเซลล์ประสาทจากสารพิษและอนุมูลอิสระต่างๆ นอกจากนี้ยังช่วยเสริมในด้านความจำ และช่วยลดอาการเครียดได้อีกด้วย  

โทคอลกรุ๊ป(Tocols Group)  ประกอบ ด้วย วิตามิน อี(Vitamin E หรือ Tocopherol) โทโคพีนอล (Tocophenol) โทโคไตรอีนอล (Tocotrienol) มีหน้าที่ในการเพิ่มความเข็งแรงให้แก่เซลล์ ช่วยต่อต้านการเกิดอนุมูลอิสระ และป้องกันการแก่ก่อนวัย 


วิธีรับประทานน้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวVital Star ไวทอลสตาร์

1 แข็งแรงและป้องกัน (Maintain & Prevent) : 2 แคปซูล/วัน
· รับประทานก่อนอาหาร หรือ หลังอาหาร เช้า-เย็น
· ผู้ที่มีร่ายกายสุขภาพเป็นปกติ หรือผู้ที่ทำงานหนัก ต้องการให้ร่ายกายแข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บมาเยือนเช่น โรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรคไขข้อกระดูก โรคหลอดเลือดหัวใจ สุขภาพดีขึ้น ชลอความชรา
2 เจ็บไข้ ป่วย ฟื้นฟู (Therapeutic) : 4 แคปซูล/วัน
· รับประทานหลังอาหาร เช้า-เย็น อย่างละ 2 แคปซูล
· สำหรับผู้ที่เจ็บไข้ได้ป่วย เป็นโรคต่างๆ ที่เกิดจากเซลล์ในร่างกายเสื่อมสภาพ ตัวอย่างโรคที่เกิดจากเซลล์เสื่อมมีโรคอะไรบ้าง ดูได้จากเมนูด้านซ้ายมือของท่าน
3 เนื้องอก มะเร็ง (Tumor, Cancer) : อย่างน้อย 6 แคปซูล/วัน (6-15 แคปซูลต่อวัน)
· รับประทานหลังอาหาร เช้า-กลางวัน-เย็น อย่างน้อย 2 แคปซูล
· จากผลวิจัย น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวปริมาณ 5% มีฤทธิ์สามารถทำลายเซลล์มะเร็งหรือ เป็นพิษต่อมะเร็ง ถ้าต้องการให้มีน้ำมันรำข้าว จมูกข้าว 5% ในกระแสเลือดจะต้องรับประทานภายในวันนั้นอย่างน้อย 6 แคปซูล(สำหรับผู้ที่มีน้ำหนักตัว 50 กิโลกรัม ถ้าน้ำหนักมากกว่านี้ก็ต้องเพิ่มปริมาณตามความเหมาะสมครับ)

น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวสามารถรับประทานควบคู่อาหารได้ทุกเวลา แล้วดื่มน้ำตามมากๆ เพื่อช่วยในกระบวนการดูดซึมและการทำงานของเซลล์ให้มีประสิทธิภาพ พร้อมกับออกกำลังกายสม่ำเสมอ และพักผ่อนให้เพียงพอ


1 แพ็คมี 8 กระปุก 

สั่งซื้อ   1   แพ็ค        3,600   บาท

สั่งซื้อ   3   แพ็คๆละ   3,500   บาท

อาหารเสริมเพื่อผิวขาวใส ใบหน้าและผิวกายขาวใส เนียนเรียบ

 อมชมพู แก้ฝ้า กระ  

เดอร์มารีน Dermarrine

เดอร์ มารีน Dermarrine ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร สกัดจากถั่วเหลือ ง ไฟโตสเตอรอล และกระดูกอ่อนปลาฉลาม ช่วยต้านอนุมูลอิสระและ ชะลอความเสื่อม หรือชะลอความชรา เพื่อให้คุณคงความเป็นหนุ่มเป็นสาวไว้ตราบนานเท่านาน เผยผิว ขาว หน้าใส ไร้สิว กะเทยทานยังว่าขาวสุดๆ

เลขที่อย.10-1-04741-1-0309

แพ็คใหญ่บรรจุ 120 เม็ด / 1 กล่อง

ราคาปกติ 4,600 บาท  

ลดราคาเหลือ 2,800 บาท

สั่งซื้อ 3 แพ็คลดเหลือแพ็คละ 2,700 บาทถูกกว่านี้ไม่มีอีกแล้วด่วนมีจำนวนจำกัด

พิเศษชุดคู่ขวัญ เดอร์มารีน+ไวทอลสตาร์ ลดเหลือ 1,150 บาท

 เดอร์มารีนกล่องเล็กใหญ่ 30 เม็ด ราคาปกติ 1,250 บาท ลดเหลือ 750 บาท

 อาหารเสริม เดอร์มารีน Dermarrine  แหล่ง รวมอาหาร ผิวชั้นยอดไว้ถึง 10 ชนิดในเม็ดเดียว  เดอร์มารีนนี้เป็นอาหารเสริมความงามตัวจริงเลยแหละ แล้วยังมีแถมเรื่องช่วยลดอาการปวดข้อ เนื่องจากข้อเสื่อมได้อีกด้วย เพราะมีส่วนประกอบของกระดูกอ่อนปลาฉลาม ในขณะที่อาหารผิวยี่ห้ออื่นจะบอกเพียงว่ามีส่วนประกอบจากปลาทะเล แต่ เดอร์มารีนมีส่วนประกอบของกระดูกอ่อนปลาฉลาม

สัญญาณที่บ่งชี้ความแก่  เมื่อ คุณเริ่มรู้สึกว่าอ้วนง่ายขึ้น ผมเริ่มบางลง ศีรษะล้านหน้าผากกว้างขึ้น ใบหน้ามีริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น ผิวหนังตามร่างกายเริ่มหย่อนยาน ไม่กระฉับกระเฉงเหมือนเมื่อก่อน ปวดเมื่อยตามร่างกาย คิดช้าไม่ว่องไวเหมือนในอดีด หากคุณมีอาการเหล่านี้ คุณต้องได้รับสารอาหารต้านอนุมูลอิสระจากสารไฟโตเคมีคัล ( Phytocemical )เดอร์มารีน Dermarrine

คนที่เหมาะสำหรับรับประทานเดอร์มารีน Dermarrine  ควร มีอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป เนื่องจาก เดอร์มารีน Dermarrine เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เน้นเรื่องการดูแลสุขภาพให้เสื่อมโทรมช้าลง ช่วยชะลอความแก่หรือการถูกทำลายของโครงสร้างอวัยวะต่างๆ จึงเหมาะที่จะรับประทานในผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป ซึ่งเป็นวัยที่ร่างกายเริ่มกระบวนการทำลายตามธรรมชาติแล้ว และเหมาะอย่างยิ่งในการรับประทานสำหรับผู้สูงอายุโดยเฉพาะผู้ที่เข้าสู่วัย ทองแล้ว

การได้รับสารอาหารที่ไม่เพียงพอ  ประกอบ กับการได้รับอนุมูลอิสระอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะรังสีอุลตรัาไวโอเลตจากแสงแดดจะก่อให้เกิดการทำลายของโครงสรางของ ผิวหนังอย่างรวดเร็ว เมื่อโครงสร้างของคอลลาเจนในชั้นผิวหนังแท้ถูกทำลายและไม่ได้รับการซ่อมแซม ทันท่วงที ก็ทำให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น หย่อนยานบนใบหน้า แสดงถึงความแก่ชราอย่างชัดเจนก่อนวัยอันควร

ถ้า น้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวVital Star ไวทอลสตาร์ เป็นพระเอก เดอร์มารีน Dermarrine ก็นางเอกเลยล่ะ ทานร่วมกันกับน้ำมันรำข้าวค่ะ รู้สึกว่า เฟริ์มขึ้นและเพื่อนๆ ทักว่า อกใหญ่ขึ้นอันนี้คอนเฟริมคะ

วิธีรับประทาน ทาน เดอร์มารีน Dermarrine  วันละ 1 เม็ดก่อนนอน

กลเม็ดเคล็ดลับสำหรับสาวแท้สาวเทียม ทาน ควบคู่กับน้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวVital Star ไวทอลสตาร์ ละก้อ…เด้งสุดๆโดยทานน้ำมันรำข้าวและจมูกข้าว 4 เม็ด และทานเดอร์มารีน 1 เม็ดก่อนนอนทุกคืนค่ะ

โดยทั่วไปมิได้แนะนำให้รับประทานเดอร์มารีน ในเด็กวัยกำลังเจริญเติบโต ในสตรีมีครรภ์ หรือสตรีที่กำลังให้นมบุตร

สั่งซื้อ   1   กล่อง       2800  บาท (4   ห่อ 120 เม็ด)

สั่งซื้อ   3   กล่องๆละ  2700  บาท (12 ห่อ 360 เม็ด)

สั่งซื้อ   6   กล่องๆละ  2600  บาท (24 ห่อ 720 เม็ด)

แล้ว เดอร์มารีน (Dermarine) สามารถชะลอความแก่ได้อย่างไร เดอร์มารีนประกอบด้วยสารอาหาร 10 ชนิดครับ ที่เรียกว่าสุดยอดสำหรับบำรุงผิวและต้านอนุมูลอิสระ เรามาดูกันเลยครับว่ามีอะไรบ้าง

1.โปรตีนสกัดจากถั่วเหลือง (Soy Protein Isolate) : เป็นแหล่งโปรตีนที่สำคัญ นอก จากนี้ในโปรตีนถั่วเหลืองเองยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่เรียกว่า ไฟโตเอสโตรเจน ซึ่งลดอาการของคนวัยทองและลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคกระดูกพรุนด้วย นอกไปจากนี้ความสามารถในการต้านอนุมูลอิสระยังลดความเสื่อมของเซลล์ ริ้วรอย และรอยเหี่ยวย้น

2. ไฟโตสเตอรอล (Phytosteral) : เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมากๆ ช่วยลดการอักเสบและป้องกันผิวไม่ให้ถูกทำลายด้วยแสงแดดแถมยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอีกด้วย ^^ นอกจากนี้ยังลดการดูดซึมคลอเรสเตอรอลผ่านทางลำไส้อีกด้วย

3. สารสกัดจากส้มและมะนาว (Citrus Bioflavanoids) : มีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างคลอโลเจนในชั้นหนังแท้ส่งผลให้ผิวของเพื่อนๆ เปล่งปลั่ง เต่งตึง สดใส และลดความเสี่ยงในการเกิดมะเร็ง

4. วิตามินอี (Vitamin E) วิตามินอีนั้นช่วยทำให้ผิวพรรณดี เนื่องจากวิตามินอีสามารถช่วยการสร้างคลอลาเจนที่ผิวหน้า และกรณีผิวหนังมีแผลก็จะทำให้แผลนั้นหายไวขึ้น นอกไปจากนี้วิตามินอียังเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและการสร้างเซลล์มะเร็ง

5. โคเอ็นไซม์คิวเท็น (Coenzyme Q10) : ตัวนี้ยิ่งน่าจะเป็นตัวที่รููู้้จักกันดี เพราะไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุงผิวยี่ห้อไหนมันจะบอกเสมอๆ ว่ามีส่วนผสมของ Q10 ถามว่า Q10 ดียังไง Q10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดีมากๆ ตัวหนึ่ง ช่วยในการซ่อมแซมเซลล์ ยกตัวอย่างการ

6.  ซีลีเนียม (Selenium) : ซีลีเนียมเป็นธาตุชนิดนึงที่ส่งเสริมการทำงานของเอนไซม์หลายชนิดในร่างกายรวมถึงเป็นสารต้านอนุมูลอิสระด้วย ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายและทำให้ผิวดูอ่อนวัย เรียกว่าซีลีเนียมเป็นธาตุที่เกี่ยวข้องกับการชะลอความแก่ก่อนวัย

7.  ไลโคปีน (Lycopene) : ไลโคปีนเป็นสารสะกัดจากมะเขือเทศ แต่ไม่อยากจะบอกไลโคปีนเนี่ยมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินอีมากกว่า 100 เท่า สรรพคุณช่วยต่อต้านการเสื่อมของเซลล์ ชะลอการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวพรรณสดใส

8.  ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน (Hydrolyzed Collagen) : คอลลาเจนเชื่อว่าเป็นสารที่คุ้นเคยกัน คอลลาเจนจริงๆ แล้วเป็นโปรตีนชนิดนึง ที่เป็นส่วนประกอบสำคัญของร่างกายคนเราไม่ว่าจะเป็นกระดูก ผิวหนัง เส้นเอ็นต่างๆ คอลลาเจนอีกประกอบด้วยกรดอะมิโน สำคัญ 3 ชนิด โดยอะมิโนเนี่ยเป็นหน่วยย่อยที่สุดของโปรตีนจึงสามารถดูดซึมได้อย่างดี โดยไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้แก่ผิว เพิ่มความยืดหยุ่นของคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ ลดริ้วรอยทำให้ผิวหนังกระชับ นอกไปจากนั้นที่ดีมากๆ คือการลดการอักเสบของข้อต่างๆ ในร่างกาย ทำให้การเคลือนไหวของข้อต่างๆ ในผู้สูงอายุดีขึ้น

9. สังกะสี (Zinc) : เป็นธาตุอีกตัวนึงที่มีประโยชน์มากๆ ในการชะลอความแก่ ถ้าใครที่เป็นสิวผมว่าหลายคนคงเคยซื้อ Zinc มาทานแน่ๆ เพราะว่าสังกะสีมีสรรพคุณในการรักษาสิว ยิ่งถ้าเป็นผู้ชายด้วยแล้วสังกะสีเองป้องกันการเป็นหมัน รวมไปถึงโรคมะเร็งและต่อมลูกหมากโต

10. กระดูกอ่อนปลาฉลาม : กระดูกอ่อนปลาฉลามนั้นช่วยในการป้องกันการสร้างเซลล์ที่ผิดปกติ อย่างเช่นมะเร็ง รวมถึงควบคุมการกระจายตัวของเซลล์มะเร็งด้วย แต่ทั้งนี้มีข้อควรระวังในการใช้กับผู้ที่พึ่งผ่านการผ่าตัด หรือกำลังตั้งครรภ์ และคนที่แพ้อาหารทะเล