[ใหม่] แปลกแต่จริง สบู่เห็ด 5 สายพันธุ์ สบู่มีชีวิต สบู่งอกได้ จากญี่ปุ่น หนึ่งเดียวในไทย

629 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 373
  • แปลกแต่จริง สบู่เห็ด 5 สายพันธุ์ สบู่มีชีวิต สบู่งอกได้ จากญี่ปุ่น หนึ่งเดียวในไทย  รูปที่ 1
รายละเอียด


สบู่เห็ด 5 สายพันธุ์ สบู่มีชีวิต สบู่งอกได้ จากญี่ปุ่น หนึ่งเดียวในไทย

สบู่เห็ด 5 สายพันธุ์ เป็นความลับความสวยของสาวญี่ปุ่น ซึ่งต้องใช้เวลาหมักนานถึง 6 เดือน กว่าจะได้แต่ละก้อน ซึ่งทุกคนสามารถพิสูจน์ได้ง่ายๆ ว่าสบู่มีชีวิตจริงหรือไม่ เพียงแค่นำ สบู่เห็ด 5 สายพันธุ์ วางบนแท่นที่ผ้าขนหนู หรือทิชชู ที่เปียก จัดเก็บไว้ในกล่องฝาปิด อย่างมิดชิด เพียง 1-3 วัน ผิวของผลิตภัณฑ์จะเกิดการแตกตัว ในรูปแบบที่เหมือนกับแก้วผลึก อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเป็นคุณสมบัติพิเศษ เฉพาะ สบู่เห็ด 5 สายพันธุ์ เ ท่านั้น

คุณสมบัติ : เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ดีที่สุด ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยนและยังล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด ช่วยผลัดเซลส์ผิวลดการเกิดสิว ลดความมันบนใบหน้า กระชับผิว ช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวให้ดูเรียบเนียน เพิ่มความขาวกระจ่างใส เรียบเนียนดูสดใสเปล่งปลั่ง ด้วยคอลลาเจนจากปลาทะเลลึก อุดมด้วยสารสกัดจาก เห็ด 5 สายพันธุ์ ซึ่งมีส่วนช่วยให้ผิวกระชับ ชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ลดรอยด่างดำ หมองคล้ำ และลดการเกิดเม็ดสิว ด้วยเนื้อโฟมนุ่มละเอียด ช่วยในการทำความสะอาดิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ขาวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัดเจน

วิธีการใช้ : ล้างมือและหน้าด้วยน้ำสะอาด ใช้มือทั้ง 2 ข้างทูที่ตัวสบู่จนเกิดเนื้อโฟมนุ่มๆ ค่อยถูโฟมให้ทั่วใบหน้า เพิ่มการดูและบริเวณ ทีโซน นวดเบาๆ บริเวณจมูก ประมาณ 40-60 วินาทีแล้วล้างด้วยน้ำสะอาด

วิธีทดสอบ : เพื่อเป็นการยืนยันว่าสบู่มีส่วนผสมจากธรรมชาติจริงและไม่มีสารเคมี ให้นำสบู่มาเผาไฟ สบู่เห็ด 5 สายพันธุ์ จะละลายตัวอย่างเร็วและไม่เกิดเขม่าหรือคราบดำ และเมื่อแข็งตัวก็ยังนำกลับมาใช้ได้ตามปกติ ในขณะที่สบู่ทั่วไปจะเกิดการเผาไหม้และติดไฟและเป็นเขม่าดำจนไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้อีก

“ ไม่เพียงแค่การล้างหน้าธรรมดา แต่เป็นการบำรุงผิวและป้อนอาหารผิว ให้กับคุณอีกด้วย “

สนใจติดต่อ : คุณใหม่ 086-4004002
http://www.jojoe.tht.in/