[ใหม่] เจ้นท์แคร์ แก้ปัญหาชายมีลูกยาก วัยทอง สกัดจากธรรมชาติ ได้ผลดีเยี่ยม!

630 สัปดาห์ ที่แล้ว - ราชบุรี - คนดู 163

1,900 ฿

  • เจ้นท์แคร์ แก้ปัญหาชายมีลูกยาก วัยทอง สกัดจากธรรมชาติ ได้ผลดีเยี่ยม! รูปที่ 1
รายละเอียด
เจ้นท์แคร์ แก้ปัญหาชายมีลูกยาก ชายวัยทอง ปลอดภัย สกัดจากธรรมชาติ ได้ผล!!

ประกอบด้วยสารสำคัญ
ครีเอทีน
 เป็นสารอาหารที่มีอยู่ในกล้ามเนื้อ ทำหน้าที่สร้างพลังงานให้กับเซลและให้พลังงานแก่กล้ามเนื้อและเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ
สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับหลอดเลือดซึ่งที่อวัยวะเพศจะมีหลอดเลือดไปเลี้ยงมาก และเป็นสารต้านอนุมูลอิสระช่วยปกป้องสเปิร์มไม่ให้ถูกทำลาย นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มจำนวนสเปิร์มที่มีรูปร่างปกติให้มากขึ้นและช่วยให้การเคลื่อนไหวของสเปิร์มดีขึ้น จึงช่วยให้โอกาสการมีบุตรมากขึ้น
แอลอาร์จินีน เป็นสารตั้งต้นในการผลิตสารไนตริกออกไซด์ ที่มีคุณสมบัติเพิ่มการขยายตัวของหลอดเลือดบริเวณอวัยวะเพศ จึงช่วยลดความเสี่ยงที่อวัยวะเพศไม่แข็งตัว นอกจากนี้ยังลดความเสี่ยงต่อการเกิดหัวใจวายเฉียบพลันเพราะไนตริกออกไซด์ไปช่วยขยายหลอดเลือดหัวใจเช่นกัน
สารสกัดจากหอยนางรม มีแร่ธาตุสังกะสีมาก ช่วยให้ต่อมลูกหมากทำงานปกติ ช่วยทำให้การเคลื่อนไหวของสเปิร์มมีมากขึ้น ช่วยให้สเปิร์มแข็งแรงขึ้น มีรายงานว่าช่วยทำให้ปริมาตรของน้ำอสุจิมีมากขึ้น ช่วยให้ระดับฮอร์โมนเทสโทสเตอรโรนในเพศชายมีสูงขึ้น โอกาสที่จะมีลูกจึงมีมากขึ้น
ไลโคปีน ช่วยในการสร้างฮอร์โมนเพศชาย ส่งเสริมการทำงานและลดความเสี่ยงจากโรคเกี่ยวกับต่อมลูกหมากโต รวมถึงลดอัตราการเสี่ยงของโรคมะเร็งต่อมลูกหมากด้วยเพราะไลโคปีน เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิธิภาพสูง
ปริมาณ 30 แคปซูล