[ใหม่] ทางร้านเป็นร้านเน้นขายส่ง - ปลีกก็ขายจร้า เครื่องสำอางราคาถูกเริ่มต้น 99-300B. หลากหลายแบรน์ของแท้

599 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสาคร - คนดู 481
รายละเอียด


ทางร้านเป็นร้านเน้นขายส่ง - ปลีกก็ขายจร้า เครื่องสำอางราคาถูกเริ่มต้น 99-300B. หลากหลายแบรน์ของแท้ สินค้าพร้อมส่งจากเกาหลีใหม่ๆ ของแท้ทุกตัวจ้า ในราคาส่ง สบายกระเป๋าไปเลยจ้า^^ เป็นตัวแทนนำไปขายต่อได้กำไรเยอะมากๆจร้า ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ ค่ะ กี่ชิ้นก็ได้ราคาส่ง ไปเลยค่ะ ราคาหน้าเว็บเป็นราคาส่งนะค่ะค่าจัดส่ง ตามน้ำหนักไปรษณีย์ค่ะ ลงทะเบียน / ems / พัสดุขนส่งเอกชนสยามเฟริสภาคเหนือ ต้องการส่งแบบไหนแจ้งได้เลยค่ะ  ^^ รายการสินค้าทางร้านมีทั้งหมดกว่า 500 รายการ แต่ละหมวดสินค้า มีอะไรบ้าง นี้เป็นแค่บางรายการเท่านั้นที่ยกตัวอย่างและภาพมาให้ดูถ้าทางลูกค้าสนใจ สามารถเข้าไปเลือกดู ชมสั่งสินค้าของทางร้านเราได้ที่ facebookแล้วพิมพ์ค้นหาชื่อร้านหรือหาทาง email ก็ได้จ่ะ ชื่อร้าน Giveshop Thebeauty หรือ Givexyshop Beautifulworld หรือ e-mail : noogive_vbac@msn.com หรือ givexyshop@hotmail.com จะหาเจอเลยค่ะ แล้วเข้าไปเพิ่มเพื่อน ทางร้านรับ แอด เพื่อน ทุกวันจ้าเช่น หมวด รวมมะหาดทุกชนิด หัวเชื้อ ผิวขาวไวเวอร์
1.โลชั่นกันแดด mahad spf 100+หัวเชื้อ+คอลลาเจน สูตรผิวขาวไวเวอร์ภายใน7วัน ผ่านอย.200 ml. ราคา : 200 B.พร้อมส่ง สภาพใหม่
2. หัวเชื้อ mahad+arbutin เข้มข้น พอกตัว สุตรดับเบิ้ลความขาว มาในรูปแบบหัวเชื้อ ขาวเร็วกว่าเดิม10เท่าใช้กับหน้าหน้าก็ใสไร้ฝ้ากระและสิว ใช้กับตัวตัวก็ขาวเว่อๆ รอบแผลเป็นจางลงไม่ว่าจะดำขนาดไหนดำแต่กำเนิดตัวนี้ช่วยคุณได้ค่ะ วิธีใช้ ทาทิ้งไว้ 30-60 นาที แล้วล้างออกใช้ได้ทุกวัน ราคา : 230 B.พร้อมส่ง สภาพใหม่
3. เอสเซ้นท์ mahad+aha+vitc สูตรเข้มข้น มาในรูปแบบเอสเซ้นท์ ขาวเร็วกว่าเดิม 10 เท่า สรรพคุณเหมือนกับข้อ 2 คะ วิธีใช้ ใช้ทาผิวกาย-หน้า เช้า -เย็น ใช้ได้ทุกวัน ราคา : 230B. พร้อมส่ง สภาพใหม่
4. สบู่หัวเชื้อ mahad หน้าใสแก่นมะหาด ช่วยทำให้ผิวขาวใสอย่างรวดเร็วด้วยกรดAHAช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อให้ได้ผลที่ดีที่สุด : ควรฟอกให้ทั่วตัวแล้วทิ้งไว้ประมาณ3นาที และล้างออกให้สะอาดหลังจากนั้นเช็ดตัวและทาโลชั่นบำรุงผิวเป็นประจำ ราคา : 100B. พร้อมส่ง สภาพใหม่
5. เจลอาบน้ำสมุนไพร mahad สูตร สารสกัดจากแก่นมะหาดสมุนไพรไทย  ราคา : 200B. พร้อมส่ง สภาพใหม่
6. โลชั่น mahad ผสม อารบูติน ขาวไวกว่า 10เท่าผ่านGMPและอย. รุ่นนี้ขายดีมาก ราคา : 280B ปกติ 890B.
7. ครีม mahad 3สูตร หน้าขาว ใสเห็นผลจริงใน 7 วัน ราคา : 205B
8.สครับขัดผิวขาวข้าวกล้อง+ผสมmahad แนะนำเลยจ้าตัวนี้ เข้มข้นมาก ราคา : 255 บาท ปกติ 350 บาท
9.ลิควิดmahad สูตรหัวเชื้อเข้มข้น by pretty secret  ราคา : 215 บาท
หมวด อาหารเสริม USA กลูต้าผิวขาว วิตามินเบอร์รี่ กลูต้าซอฟเจล
1.Zinc for Acne 50mg 100 Tablets(ลดสิว) 350 ฿
2.Grape seed 20000mg from NZ 800 ฿
3.Alpha Lipoic Acid 300 mg 60 Softgels 350 ฿
4.Alpha Lipoic Acid 600 mg 60 capsules 450 ฿
5.Carlson C-Gel Vitamin-C 1,000 mg 100 Sgels 750 ฿
6.Swanson Ultra Alpha Lipoic Acid 300 mg 120 Caps 500 ฿
7.Melatonin 3mg 120 เม็ด ช่วยการนอนหลับได้ดีที่สุด 300 ฿
8.สาหร่ายสีแดง BioAstin 4mg 60 Gel caps 750 ฿
9.Acai 1000 mg 60 Softgels 350 ฿
10.Double Strength Omega-3 Fish Oil 1200 mg 90 Softgels 450 ฿
(บำรุงสมองกระตุ้นความจำ ลดไขมันและอาการปวดข้อ)
11.Triple Strength Cranberry Fruit Concentrate 12600 mg 12600 mg / 100 Softgels 500 ฿
(วิตามินบำรุงสำหรับสุภาพสตรีโดยเฉพาะ)
12.Super Biotin 5000 mcg 60 Softgels 350 ฿
(แก้ปัญหาผมร่วง ผู้ที่ดัด ยึด โกรกสีผมเป็นประจำ ทำให้เส้นผมหลุดร่วงง่าย)
13.L-Carnitine 500 mg 60 Caplets 350 ฿
14.TRI AMINO เพิ่มความสูง (60 Tablets) 350 ฿
15.Ivory Resveratrol 1250MG (เข้มข้นที่สุด) 850 ฿
16.Royal Jelly 500 mg / 120 Softgels(สูตรพี่โดมทานนมผึ้ง) 450 ฿
17.Probiotic Acidophilus with Pectin 3 billion / 100 Capsules 450 ฿
(ผู้ที่มีปัญหาเรื่องระบบการย่อยและการดูดซึม ช่วยเสริมระบบการย่อยและการดูดซึมในลำไส้ )
18.Alpha Lipoic Acid 100 mg 60 Softgels 300 ฿
19.คอลลี่ คอลลาเจนแท้ COLLY PINK 6000 mg. จากญี่ปุ่น 30ซอง 1,800B.
หมวด โลชั่น-ครีม ทาบำรุงผิวกาย ขาวเนียนใสบริ๊งๆสุขภาพดี
1.วิตามินซีบริสุทธิ์เข้มข้น Injection 100% กล่องละ 70 บาท มี 10 หลอดจร้า พร้อมส่ง สภาพใหม่ หน้าขาวใส จุดด่างดำแผลเป็น รอยดำ รอยแดง จากสิว จางลงอย่างเห็นได้ชัด ฝ้ากระจางลง สิ้วเสี้ยนลดลง
2. Yukihada ยูกิฮาดา กันแดดผิวกาย ขาวตั้งแต่แรกใช้ SPF100 yukihada spf 100 ครีมกันแดดพร้อมทำให้ผิวขาวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้กำลังเป็นที่นิยมในเฟสบุ๊ค นักศึกษาและพริตตี้นิยมใช้ในตอนนี้150B.ปกติ 200-400B.
หมวด ครีมทาบำรุงผิวหน้า เซรั่มต่างๆ สิวฝ้ากระจุดดำ โฟมล้างหน้า
1.เซรั่มเบอกาโม่ คาเวียร์ 24kgold-pearl-caviar l-glutation+vitaminc 2 ขวด 349B.สูตรThe Luxury 199B.1ขวด
2.เซรั่มอัลฟ่า เข้มข้น เพียว 100%199 บาท ปกติ 350 บาท
หมวด ลดความอ้วน สลายไขมัน เซลลูไลท์
1.Baschiบาชิควิกสลิมมิ่งชมพู40แคปซูล:ลดน้ำหนัก ลดความอยากอาหาร กินน้อย อิ่มเร็ว 185 B.
2.เหม๋ยเซียถาง:36ซอฟเจลลดน้ำหนักกระชับสัดส่วน 140B.
หมวด ใต้วงแขนขาวใส สินค้ายก set สินค้า sale ผลิตภัณฑ์ดูแลปาก&ฟัน
หมวด นวดกระชับหน้าอก หน้าอกชมพู
1.ซิลิโคนบรา เสริมหน้าอก 200 บาท
หมวด BAVIPHAT  HOLIKA holika The Faceshop  SKIN FOOD  ETUDE HOUSE แชมพูสระผม ครีมนวดผม ทรีทเม้นท์หมักผม น้ำหอมกลิ่นต่างๆ แคตตาล็อค ที่เปลี่ยนสีผม กำจัดขน มือและเท้านุ่ม ยาทาเล็บสีต่างๆ ยาล้างเล็บ เครื่องสำอางค์ อุปกรณ์แต่งหน้า แป้ง บรัชออน ลิป แปรง รวมมารค์ก์ต่างๆทุกชนิด  ครีมอาบน้ำ สครับขัดผิวกาย
ทางลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้เลยค่ะ ต้องการสั่งซื้อสินค้า ระบุจำนวนที่สั่ง ชื่อสินค้า สี กลิ่นนะคร้า ต้องระบุให้ชัดเจนคร้า พอได้สินค้าครบตามที่ต้องการแล้ว ให้ส่งรายการสั่งซื้อเข้าเมล์ร้านค่ะ ทางร้านจะตอบและรวมราคาสินค้า+ค่าจัดส่งกลับไปให้ทางเมล์เช่นกันค่ะ แจ้งด้วยค่ะว่าให้จัดส่งแบบ EMS 1-2 วัน ลงทะเบียน 3-5 วัน ธรรมดา 5-10 วัน ตามวันและเวลาราชการ ทางร้านจะได้สรุปค่าจัดส่งให้ถูกต้องค่ะ ค่าจัดส่งสินค้าทางร้านจำคำนวณตามน้ำหนักจริงแล้วแจ้งพร้อมรายการสั่งซื้อสินค้าค่ะ
ส่งพัสดุไปรษณีย์ไทย แบบธรรมดา 5-10 วัน มีเลขพัสดุ 13 หลักให้ แต่เช็คทางอินเตอร์เนตหรือเว็บไซต์ไปรษณีย์ไม่ได้ค่ะ ลูกค้าต้องตามของเองน่ะค่ะ หรือโทรไปเช็คกับทาง Call Senter ไปรษณีย์ 1545 ใช้เขาช่วยเช็คให้ว่าสินค้าถึงไหนแล้ว หรือ ไม่ก็โทรไปเช็คกับทางต้นทาง และ ปลายทางที่จัดส่งค่ะ ทางร้านจะขอแนะนำว่า เพื่อป้องกันสินค้าสูญหาย และรวดเร็ว แนะนำให้ส่งทาง EMSจะดีกว่าค่ะ และ สามารถนำเลขพัสดุ EMS 13 หลักเช็คทางอินเตอร์เน็ตเว็บไซต์ไปรษณีย์ว่าสินค้าถึงไหนแล้วจะสะดวกรวดเร็วกว่าจ้า  
ลูกค้ารอรับเมล์ตอบกลับจากทางร้านก่อนนะค่ะ รอรับยอดจริง+ค่าส่ง แจ้งกลับจากทางร้านก่อนนะค่ะแล้วค่อยโอนค่าสินค้ามาค่ะ ไม่เช่นนั้นถ้าท่านโอนมาแล้วยอดขาดทางเราจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสินค่ะ เมื่อลูกค้าได้รับเมล์ตอบกลับยืนยันการสั่งซื้อยอดรวม+ค่าส่งเรียบร้อยแล้ว รบกวนคอนเฟริมสินค้ากลับด้วยนะค่ะ ผู้ใดเงียบหาย เกิน 3 วันโดยไม่แจ้งเหตุผลใดๆ ทางเรา จะขอยกเลิกสินค้าค่ะ ไม่ได้อยากจะทำอย่างนี้นะค่ะ แต่มีลูกค้าบางคน สั่งสินค้า แล้วเงียบหายไม่มีการแจ้งใดๆทั้งสิ้น ถ้าไม่แน่ใจสินค้า ก็อย่าเพิ่งส่งเมล์หรือแจ้งสั่งซื้อเรยค่ะ สงสารแม่ค้าหน่อยค่ะ ที่วันๆมานั่งรอตอบลูกค้าเรื่องสั่งสินค้า แล้วลูกค้าก็หายค่ะ โดยไม่แจ้งใดๆทั้งสิ้น เป็นท่านท่านจะรู้สึกอย่างไรค่ะ 
*******หากไม่มีการระบุ สี ขนาด กลิ่น ของสินค้าทางเราสงวนขอจัดสินค้าให้ท่านเอง*****สำคัญ**
1. สินค้าส่งทุกรายการ ซื้อแล้ว ทางร้านไม่รับเปลี่ยนคืนทุกกรณีคะ ยกเว้นกรณีที่เป็นความผิดของทางร้าน 100% เช่น มาสคาร่าแห้ง ฯลฯ ทางร้านไม่รับผิดชอบในกรณีที่มาจากการขนส่งนะคะ ซึ่งตรงนี้ทางร้านเองก็พยายามแพคสินค้าดีๆ ใส่กันกระแทก ต้องเข้าใจด้วยคะ ทางร้านเองก็เปลี่ยนกับผู้ผลิตไม่ได้เช่นกันคะ
*โดยเฉพาะการจัดส่งแบบไปรษณีย์* หากต้องการให้แพคแบบป้องกันหนาเป็นพิเศษแจ้งได้ค่ะ มีค่าดำเนินการเพิ่มค่ะ
2. กรณีแจ้งสินค้าได้รับไม่ครบตามจำนวนที่สั่ง สามารถแจ้งได้หลังจากรับสินค้าภายในไม่เกิน 3 วัน หากเกินนั้นทางร้านไม่ขอรับแจ้งค่ะ 
**รับแจ้งการโอนเงินได้ทุกช่องทางน่ะค่ะ ทางเมล์ร้าน และ ทางระบบร้านเท่านั้นค่ะ เช่น inbox หรือ โทรมาแจ้ง SMS ก็ได้เหมือนกันจร้า แจ้งชื่อผู้ส่ง ผู้รับ ที่อยู่จัดส่งให้ด้วยจ้า ไม่อยากให้ออเดอร์ตกหล่นค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ **
สำหรับผู้ที่สั่งสินค้า โอนเงินตรงเวลาตามกติกาทุกอย่าง ทางร้านเรามีการบันทึกเครดิตไว้แล้วค่ะท่านจะได้รับสิทธิซื้อสินค้าจากเราในราคาพิเศษค่ะ ^^ เป็นการตอบแทนลูกค้าที่น่ารักของทางร้านเราค่ะ โอนก่อน 10 โมงเช้า จัดส่งสินค้าวันที่โอนค่ะ โอนหลัง 10 โมงเช้า จัดส่งวันถัดมาค่าจัดส่งสินค้า ทางร้านคิดตามน้ำหนักจริงของไปรษณีย์ไทยค่ะ
**สั่งสินค้าเยอะสามารถต่อรองราคาได้อีกจ้า ค่าจัดส่งต่อรองไม่ได้น่ะค่ะคิดตามชั่งนำหนักจริงและกติกาของทางไปรษณีย์ไทยจ้า นอกเหนือจากบางรายการสินค้าที่ทางร้านแจ้งระบุว่าจัดส่งฟรีจ้า เพราะร้านเราเน้นขายส่งจำหน่ายราคาถูกสุดๆแล้วค่ะ ไม่ได้มีกำไรมากเรยค่ะ**โอนเร็ว ส่งของไว ทันใจลูกค้าแน่นอนค่ะ ^^ 
โอนแล้วรบกวนแจ้งรายละเอียดทางร้านหรือทางเมล์ด้วยค่ะ จะมีการใส่เศษสตังค์ทุกออเดอร์นะค่ะจะได้ไม่ซ้ำกันค่ะง่ายต่อการเช็คยอดค่ะเพื่อที่ทางร้านจะได้รวมออเดอร์เพื่อที่ลูกค้าทุกคนอาจจะได้ของไวกว่ารอบที่กำหนดหน้าร้านค่ะ
^,^ ถ้าไม่มีการโอนเงินถายในเวลาที่กำหนดทางร้านขอยกเลิกการสั่งซื้อนะค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ
ชำระเงินผ่านบัญชี
ธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี Sakaoduen Anansuk ออมทรัพย์ สาขาเพชรเกษม อเวนิว เลขที่บัญชี 403-412571-1
วิธีการแจ้งโอนที่ถูกต้อง
รบกวนแจ้งรายละเอียดตามนี้น่ะค่ะ
แจ้งชื่อ ...................................................
ยอดโอน.................................................. 
บัญชีที่โอนเข้า...........................................
วันที่โอนเวลา.............................................
โอนแล้วส่งเมล์มาแจ้งด้วยน่ะค่ะ เพื่อความสะดวกและรวดเร็วค่ะ
เมื่อได้รับยอดแล้วจะจัดส่งสินค้าให้ค่ะ** รอรับสินค้าที่หน้าบ้านได้เลยค่ะ 
ทางร้านมีบริการใหม่ส่งของแทนให้ในนามของลูกค้าที่ซื้อสินค้าทางร้านเราไปขายต่อ แล้วให้ทางร้านเราจัดส่งสินค้าไปให้ลูกค้าของลูกค้าได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาส่งมาทางลูกค้าแล้วทางลูกค้าส่งไปรษณีย์ต่อให้กับลูกค้าคุณอีก สะดวก ประหยัดเวลา และไม่ต้องเหนื่อยด้วยคร้า เพียงแจ้งชื่อเบอร์โทร ผู้ส่ง ส่วนผู้รับ แจ้งชื่อ นามสกุล ที่อยู่จร้า ทางร้านจะดำเนินการส่งแทนให้คร้า  ลูกค้าสามารถเลือกจัดส่งสินค้าได้ตามใจเลยค่ะ ราคาสินค้า ขึ้นๆลงๆ แล้วแต่ผู้จำหน่ายที่ร้านเราไปรับสินค้ามาค่ะ ทางเราจะพยายามปรับราคาสินค้าให้ต่ำที่สุดค่ะ 
ชี้แจงโปรดอ่านด้วยน่ะค่ะ
ลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าจากทางร้านเรา ถ้าสงสัยสินค้าคุณภาพตัวไหน ถามได้เลยคะ อีเมล์ givexyshop@hotmail.com ได้เลยคะ ทางร้านเราจะชี้แจงตามความเป็นจริงทุกประการคะ ไม่อยากเกิดปัญหากับลูกค้าค่ะ ***ลูกค้ากรุณาศึกษาสินค้าก่อนสั่งซื้อน่ะค่ะ เพราะทางเราไม่ใช่ผู้ผลิตค่ะ เป็นแค่มาผู้จำหน่ายต่อลูกค้าค่ะ เมื่อลูกค้าตัดสินใจซื้อไปแล้ว ถ้าไม่ใช่ความผิดพลาดของทางเรา เช่น ส่งสินค้าผิดชนิด ทางเราไม่รับเปลี่ยนคืนใดๆทั้งสินค่ะ ถ้าลูกค้าได้ใช้สินค้าตัวใดตัวหนึ่งไปแล้ว มีปัญหาจะมาขอเปลี่ยน ทางเราไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าใดๆทั้งสิ้น ในเมื่อลูกค้าสั่งซื้อน่าจะมีการศึกษาสินค้านั้นๆด้วยน่ะค่ะว่าใช้แล้วมีผลเสียอะไรบ้างไหมค่ะ ถ้าหากมีการใช้แล้วทางเราก็เปลี่ยนกับผู้ผลิตไม่ได้เช่นกันค่ะ โปรดเห็นใจร้านค้าด้วยน่ะค่ะ ถ้าสินค้านั้นๆเป็นของทางเราเป็นผู้ผลิตทางเรายินดีจ่ายเต็มแม้ใช้ไปแล้วก็ยินดีที่จะรับคืนอยู่แล้วค่ะหากเป็นความผิดพลาดของทางเราให้โอนเงินมาแล้วของหมด ทางร้านยินดีคืนเงินเต็มจำนวนค่ะ
ชี้แจงโปรดอ่านด้วยน่ะค่ะ
ลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าจากทางร้านเรา ถ้าสงสัยสินค้าคุณภาพตัวไหน ถามได้เลยคะ อีเมล์ givexyshop@hotmail.com ได้เลยคะ ทางร้านเราจะชี้แจงตามความเป็นจริงทุกประการคะ ไม่อยากเกิดปัญหากับลูกค้าค่ะ ***ลูกค้ากรุณาศึกษาสินค้าก่อนสั่งซื้อน่ะค่ะ เพราะทางเราไม่ใช่ผู้ผลิตค่ะ เป็นแค่มาผู้จำหน่ายต่อลูกค้าค่ะ เมื่อลูกค้าตัดสินใจซื้อไปแล้ว ถ้าไม่ใช่ความผิดพลาดของทางเรา เช่น ส่งสินค้าผิดชนิด ทางเราไม่รับเปลี่ยนคืนใดๆทั้งสินค่ะ ถ้าลูกค้าได้ใช้สินค้าตัวใดตัวหนึ่งไปแล้ว มีปัญหาจะมาขอเปลี่ยน ทางเราไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าใดๆทั้งสิ้น ในเมื่อลูกค้าสั่งซื้อน่าจะมีการศึกษาสินค้านั้นๆด้วยน่ะค่ะว่าใช้แล้วมีผลเสียอะไรบ้างไหมค่ะ ถ้าหากมีการใช้แล้วทางเราก็เปลี่ยนกับผู้ผลิตไม่ได้เช่นกันค่ะ โปรดเห็นใจร้านค้าด้วยน่ะค่ะ ถ้าสินค้านั้นๆเป็นของทางเราเป็นผู้ผลิตทางเรายินดีจ่ายเต็มแม้ใช้ไปแล้วก็ยินดีที่จะรับคืนอยู่แล้วค่ะหากเป็นความผิดพลาดของทางเราให้โอนเงินมาแล้วของหมด ทางร้านยินดีคืนเงินเต็มจำนวนค่ะ
  
ติดต่อร้านค้า
ชื่อร้านGiveshop Thebeauty  (กิ๊ฟ) http://www.facebook.com/giveshop.thebeauty/photos
http://www.facebook.com/givexy.narak/photos

เบอร์โทรศัพท์ : 082-084-7903 ระบบThue
089-534-4436 ระบบวันทูคอล หรือทาง อินบอกซ์
อีเมล์ : givexyshop@hotmail.com, sakaoduen_999@hotmail.com
ที่ตั่ง 45/27 หมู่ 7 หมู่บ้านสหกรณ์หนองแขม ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 74110 บริเวณ : เพชรเกษม 81 หนองแขม บางแค บางบอน ภาษีเจริญ
ขอบคุณค่ะ
Giveshop Thebeauty
คีย์เวิร์ด : สินค้าคาร์มาร์ท,เครื่องสำอางค์เกาหลี,กลูต้าผิวขาว,มะหาด,อาหารเสริมผิวขาว,ครีมกลูต้า,ครีมมะหาด,สบู่กลูต้า,สบู่มะหาด,โลชั่นกลูต้า,โลชั่นมะหาด,หัวเชื้อมะหาด,พอกผิวขาว,หัวเชื้อกลูต้า,ครีมทาผิวขาว