[ใหม่] แนะนำร้านอาหาร แนะนำร้านอาหาร บลาห์ บลาห์ บาร์ ร้านอาหารเลียบทางด่วนรามอินทรา บรรยากาศดี อาหารอร่อย แสดงดนตรีสดทุกค่ำคืน

711 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,717
รายละเอียด

ร้านอาหาร บลาห์ บลาห์ บาร์ - Blah Blah Bar (Pub & Restaurant)
ตั้งอยู่บริเวณถนนเลียบทางด่วน รามอินทรา เป็นร้านอาหารที่เหมาะสำหรับพบปะสังสรรค์ ทั้งกลุ่มเพื่อนฝูง วัยรุ่น และวัยทำงาน บรรยากาศนั่งสบาย ๆ เป็นกันเอง แบ่งออกเป็นสองส่วนทั้งด้านในบรรยากาศครื้นเครงสนุกสนานในห้องแอร์เย็นฉ่ำ นั่งสบาย และด้านนอกที่บรรยากาศดีสำหรับพูดคุย สังสรรค์ คุณจะได้รับการต้อนรับอย่างเป็นกันเองจาก PR. สาวสวย และความเป็นกันเองจากพนักงานให้บริการทุกท่าน

อาหารทางร้าน ทั้งอาหารไทย จีน ฝีมือจากพ่อครัวมากประสบการณ์ รับรองได้ชิมแล้วคุณจะติดใจ ทั้งแกงป่า ผัดฉ่ากระทะร้อน ปลากระพงสด ๆ ทั้งทอดน้ำปลาหรือนึ่งซีอิ้ว ยำกุ้งหรือหอยนางรม สมุนไพร อร่อย...แล้วคุณจะต้องบอกต่อใครต่อใคร

คุณจะได้เพลิดเพลินกับ วงดนตรีแสดงสด จากนักดนตรีฝีมือดี สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้ความบันเทิงกับคุณ ทุกค่ำคืน ตั้งแต่เวลา 19.30 น. เป็นต้นไป

คอกีฬาอย่าพลาดที่จะมาเชียร์ นักกีฬาคนโปรดของคุณ ทั้งกอล์ฟ เทนนิส กีฬาความเร็ว หรือจะร่วมเชียร์ฟุตบอลทีมโปรดของคุณ กับทีวีจอยักษ์ให้คุณสนุกสนานกับเพื่อนฝูง กับกีฬาถ่ายทอดสดทุกค่ำคืน
เปิดให้บริการตั้งแต่ 17.00 - 01.00 น. ทุกวัน

website : www.blahblahbar.com
email : info@blahblahbar.com

แนะนำร้านอาหาร แนะนำร้านอาหาร บลาห์ บลาห์ บาร์
ร้านอาหารเลียบทางด่วนรามอินทรา อาจณรงค์
(ถนนเลียบทางด่วน เลยซอยนวลจันทร์ 100 เมตร)
ร้านอาหารบรรยากาศดี