[ใหม่] กิฟฟารีนแนวใหม่ ไม่จำเป็นต้องขาย ทำงานได้จากที่บ้านคุณ ซื้อสินค้าในชีวิตประจำวัน ส่วนลด25%ตลอดชีพ+สิทธิ์รับปันผล+ประกันฯ

709 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 126
  • กิฟฟารีนแนวใหม่ ไม่จำเป็นต้องขาย ทำงานได้จากที่บ้านคุณ ซื้อสินค้าในชีวิตประจำวัน ส่วนลด25%ตลอดชีพ+สิทธิ์รับปันผล+ประกันฯ รูปที่ 1
รายละเอียด

สมัครสมาชิกแค่ 180 บาท  ตลอดชีพ ซื้อสินค้าที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวัน ลด 25% ตลอดชีพ + สิทธิ์รับเงินปันผล + ประกันอุบัติเหตุ

ธุรกิจกิฟฟารีน แนวใหม่ ไม่จำเป็นต้องขายสินค้าครับ ฟังไม่ผิดหรอก ไม่จำเป็นต้องขาย แค่เราซื้้อ กิน ซื้อใช้ สินค้าที่เราจำเป็นต้องซื้ออยู่แล้วในทุกเดือน ถ้าเราไม่ซื้อที่กิฟฟารีน เราก็ต้องซื้อสินค้าพวกนี้อยู่แล้วตามห้างร้านใหญ่ใกล้บ้านเรา เราซื้อมากี่ปีแล้วครับ 10 ปี 20 ปี 30 ปี เราทุกคนเต็มใจซื้อใช่ไหมครับ เพราะอะไร เพราะส่วนลด หรือ ??? ทุกๆ สิ้นเดือน จะเห็นรถเข็นที่มีสินค้าเต็มคันรถ จอดต่อแถวกันยาวเหยียด เพื่อรอจ่ายเงินที่แคชเชียร์  เราได้ซื้อสินค้าส่วนลด ส่วนห้างร้านก็ได้กำไร ร่ำรวยไป ถ้าวันนี้ เราทุกคนมาซื้อสินค้าในชีวิตประจำวันที่กิฟฟารีน เราทุกคนก็ได้ส่วนลดเหมือนกัน แต่มากกว่านั้นคือ มีสิทธิ์รับเงินปันผลตอบแทนให้กับเรา มีคนมากมายที่ได้รับเงินปันผลตอบแทน หลักหมื่น หลักแสนบาทต่อเดือน  อย่างไหนดีกว่ากันครับ....

โดยเฉพาะองค์กรเรามีระบบทำงานจากที่บ้านได้ คุณสามารถทำงานสร้างธุรกิจจากที่บ้านของคุณได้ เรามีวิธีช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ เราทุกคนต้องสำเร็จครับ ข้อมูลเพิ่มเติม  http://www.you-can-do.net/?refno=60848

http://networkmarketing-dgp.blogspot.com

http://facebook.com/jiab.kit

โทร 089-109-9003