[ใหม่] BETA-CURVE คอร์ เบต้า-เคิร์ฟ บรรจุ 50 เม็ด ลดน้ำหนักตัวใหม่ เพิ่มคุณค่าด้วยเบต้า กลูแคน

629 สัปดาห์ ที่แล้ว - สงขลา - คนดู 468

430 ฿

  • BETA-CURVE คอร์ เบต้า-เคิร์ฟ บรรจุ 50 เม็ด ลดน้ำหนักตัวใหม่ เพิ่มคุณค่าด้วยเบต้า กลูแคน  รูปที่ 1
รายละเอียด
CORE BETA-CURVE คอร์ เบต้า-เคิร์ฟ บรรจุ 50 เม็ด ลดน้ำหนักตัวใหม่ เพิ่มคุณค่าด้วยเบต้า กลูแคน

รายละเอียดสินค้า : 
เพื่อหุ่นสวยกระชับรูปร่างด้วยสารสกัดนานาชนิดที่มีส่วนช่วยเสริมสร้าง เพิ่มมวลกล้ามเนื้อและเพิ่มอัตราการเผาผลาญพลังงานลดการดูดซึม ไขมันแป้งและน้ำตาลซึ่งเป็นสาเหตุของไขมันสะสมส่วนเกิน บำรุงสุขภาพด้วยเบต้ากลูแคน


ตอนนี้ทางบริษัทได้ออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นะค่ะ...ในชื่อ beta-curve 

คุณสมบัติหลักๆ ยังเน้นเรื่องการดักจับไขมันเช่นเดิม ในbeta-curve ยังมี chitofresh ในปริมาณที่มากกว่า lipo8 ถึง 50 mgจึงเพิ่มความสามารถในการดักจับไขมันที่ดีกว่า แต่มีส่วนประกอบต่างๆที่ออกฤทธิ์เกี่ยวกับการเผาผลาญที่ดียิ่งขึ้น 

กล่าว คือใน beta-curve นั้น มีโครเมียม, แอลคาร์นิทีน. สารสกัดจากพริกซึ่งล้วนแล้วแต่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มอัตราการเผาผลาญของร่างกายด้วย ดังนั้นตัว beta-curveนี้น่าจะเป้นคำตอบที่ดีสำหรับผู้ที่เร่งรัดลดน้ำหนักหรือ ผู้ที่ผ่านการโยโย่จากยาลดน้ำหนักที่มีฤทธิ์ในการกดสมอง

การทานbeta-curve นั้นก็จะคล้ายคลึงกับ lipo8 แต่ว่าเพิ่มส่วนประกอบต่างๆเพื่อการเผาผลาญเพิ่มขึ้นมา 


 

1 แคปซูล ประกอบด้วย 

1. ไคโตซาน 150 มก. 
2. แอลคาร์นิทีน 100 มก. 
3. สารสกัดถั่วขาว 100 มก. 
4. เบต้ากลูแคน 60 มก. 
5. สารสกัดตะบองเพชร 60 มก. 
6. สารสกัดพริก 60 มก. 
7. สารสกัดผลส้มแขก (HCA 60%) 60 มก. 
8. สารโครเมียม 5 มก. 
9. วิตามิน บี6 2 มก.



1.ไคโตเฟรส(ไคโตซาน) เป็นสารสกัดจากเปลือก กุ้ง ปู ซึ่งเป็นประจุบวก ช่วยในการดักจับไขมันซึ่งมีประจุเป็นลบในระบบทางเดินอาหารหรือกระเพราะอาหาร ที่มีสภาพเป็นกรด ป้องกันการดูดซึมของไขมัน ลดระดับไขมันในเลือด และยังช่วยล้างสารพิษในลำไส้อีกด้วย


2.แอลคาร์นิทีน เป็นกรดอะมิโนที่ช่วยในการเผาผลาญไขมันเป็นพลังงาน เพิ่มอัตราการแตกตัวของไขมัน และเพิ่มอัตราการเผาผลาญแคลลอรี่ และยังช่วยในการเสริมสร้างการสังเคราะห์โปรตีน ทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น


3.สารสกัดถั่วขาว มีสารที่สำคัญคือ สารฟาเซโอเลมิน (Phaaseolamin) ช่วยในการบล๊อกแป้ง ทำให้ร่างกายไม่สามารถย่อยแป้งเป็นน้ำตาลได้ ร่างกายจึงไม่ต้องดูดซึมอาหารจำพวกน้ำตาลเข้าไปในร่างกายซึ่งจะสะสมเป็นไขมันต่อไป


4.เบต้ากลูแคน เป็นสารอาหารที่ช่วยในการกระตุ้นภูมิคุ้มกัน คือเมื่อร่างการได้รับ เบต้า-กลูแคน 1,3/1,6 จากอาหาร ก็จะถูกย่อยและดูดซึมเข้าสู่ลำไส้เล็ก เมื่อเข้าสู่เม็ดเลือดขาว และกระจายไปตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย เบต้า-กลูแคนจะไปกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันที่จะกำจัดเชื้อโรค ทำให้ระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้น


5.สารสกัดกระบองเพชร ยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ที่ใช้สร้างไขมัน กระตุ้นให้ร่างกายน้ำไขมันที่สะสมในร่างกายมาเผาผลาญเป็นพลังงาน และยังมีเส้นใยสูงช่วยชะลอการดูดซึมน้ำตาลเข้ากระแสเลือด ลดความอยากอาหาร ช่วยในการขับถ่าย


6.สารสกัดจากพริก จะมีสารที่เรียกว่า แคปไซซิน (Capsaisin) ช่วยลดการสะสมไขมัน เพิ่มการเผาผลาญอาหาร เร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกินรวมทั้งช่วยลดปริมาณคอเลสเตอรอล ลดการสร้าง ไขมันเหลว (LDL) และช่วยเพิ่มการสร้าง ไขมันดี (HDL) 


7.สารสกัดส้มแขก หรือ HCA มีคุณสมบัติช่วยลดไขมันส่วนเกินในร่างกาย ช่วยให้ไม่รู้สึกอยากอาหาร โดยไม่มีผลกระทบต่อระบบประสาทส่วนกลาง


8.โครเมียมอมิโนแอซิดคีเลต เป็นแร่ธาตุที่มีความสำคัญในกระบวนการเผาผลาญ น้ำตาลกลูโคส คาร์โบไฮเดรตและไขมัน ควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้ปกติ ลดความอยากน้ำตาล และสามารถควบคุมปริมาณคอเลสเตอรอลในเลือดได้ โดยจะเพิ่มปริมาณคอเลสเตอรอลชนิด HDL(ไขมันดี) ซึ่งเป็นชนิดที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และลดการสร้าง LDL (ไขมันเหลว) ที่มีโทษต่อร่างกาย


9.วิตามินบี6 ช่วยในการทำงานของระบบประสาท การสร้างเม็ดเลือด ช่วยรักษาสภาพผิวหนังให้เป็นปกติ



วิธีรับประทาน


รับประทานพร้อมกับอาหาร เที่ยง-เย็น ครั้งละ 1-2 เม็ด ขึ้นกับปริมาณ




***สำหรับผู้ป่วยความดันโลหิตสูงและ เบาหวาน****

สามารถทานได้ มีผลช่วยลดระดับน้ำตาล คลอเลสเตอรอลและไขมันในกระแสเลือดได้ด้วย


จัดส่งEMSฟรี

1-2 ขวด  ราคา 480 บาท

3-5 ขวด  ราคา 460 บาท

10ขวดขึ้นไป ราคา 430 บาท