[ใหม่] เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergohuman-Plus เก้าอี้ผู้บริหาร ทำงานและพักผ่อน

630 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 1,214

38,800 ฿

  • เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergohuman-Plus เก้าอี้ผู้บริหาร ทำงานและพักผ่อน รูปที่ 1
  • เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergohuman-Plus เก้าอี้ผู้บริหาร ทำงานและพักผ่อน รูปที่ 2
  • เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergohuman-Plus เก้าอี้ผู้บริหาร ทำงานและพักผ่อน รูปที่ 3
  • เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergohuman-Plus เก้าอี้ผู้บริหาร ทำงานและพักผ่อน รูปที่ 4
  • เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergohuman-Plus เก้าอี้ผู้บริหาร ทำงานและพักผ่อน รูปที่ 5
  • เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergohuman-Plus เก้าอี้ผู้บริหาร ทำงานและพักผ่อน รูปที่ 6
  • เก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergohuman-Plus เก้าอี้ผู้บริหาร ทำงานและพักผ่อน รูปที่ 7
รายละเอียด

บริษัท ดีเอฟ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นบริษัทที่นำเข้าแต่เพียงผู้เดียวในไทยของเก้าอี้เพื่อสุขภาพ Ergohuman ที่มีชื่อเสียงและยอดขายอันดับ 1 ในหลายประเทศทั่วโลก สามารถเยี่ยมชมสินค้าเราจากโชว์รูม Cristal Design Center (CDC) บนถนนเรียบทางด่วนรามอินทรา ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. หรือ สำนักงานของเราที่ หมู่บ้านสมาร์ทโฮม แยกโรงไม้ ซอยลาดพร้าว 71 ถนนลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 8.30 - 17.30 น.

จัดจำหน่ายเก้าอี้เพื่อสุขภาพ เก้าอี้ทำงาน เก้าอี้ในสำนักงาน โต๊ะทำงาน โต๊ะเขียนหนังสือ โต๊ะคอมพิวเตอร์ ชั้นวางของ แท่นวางพีซี ขาจอคอมพิวเตอร์ แขนติดตั้งจอคอมพิวเตอร์ ตู้ลิ้นชักเก็บของ ตู้เอกสารในสำนักงาน ตู้เอกสารสำหรับเด็ก เก้าอี้รับแขก เก้าอี้Office แผ่นยางรองโต๊ะ เก้าอี้นั่งรอ เก้าอี้ร้านอาหาร เก้าอี้พนักงาน เก้าอี้รับแขก เก้าอี้ผู้บริหาร เก้าอี้สำหรับทุกคน เก้าอี้ปรับได้ อุปกรณ์สำนักงาน

สินค้าผลิตจากวัสดุคุณภาพดี รักษาสิ่งแวดล้อม สามารถนำมาใช้ใหม่ได้ถึง 97% มี Green Guard รับรอง วัสดุที่ใช้เป็นผ้า Matrex จากอเมริกา ที่มีความทนทานและยืดหยุ่นสูง ระบายอากาศได้ดี ทำความสะอาดง่าย ส่วนโครงสร้างเก้าอี้ทำจากอลูมิเนียม ไม่เป็นสนิม แข็งแรงทนทานกว่าเหล็กแต่มีน้ำหนักเบา ที่พักมือและยางล้อทำจากวัสดุ PU ที่มีความนิ่มและทนทานสูงรับประกันสินค้าทุกชิ้น 1 ปี มีอะไหล่เปลี่ยนทุกชิ้น

สินค้าได้รับความไว้วางใจสั่งซื้อใช้งานใน สนามบินสุวรรณภูมิและโรงพยาบาลศิริราช เก้าอี้เพื่อสุขภาพ เก้าอี้สำหรับทุกคนในครอบครัวและสำหรับทุกคนที่รักสุขภาพ แก้ปัญหาการนั่งไม่สบายตัว นั่งทำงานนานๆแล้วปวดเมื่อยที่หลัง เอวและต้นคอ