[ใหม่] แป้งหน้าเนียนเนื้อมูสบางเบา แต่ปกปิดเรียบเนียนถึง90% และยังมีกันแดดSPF50 กันน้ำเมื่อโดนน้ำจะกลิ้งเหมือนอยู่ใบบอนความอ่อนโยน

600 สัปดาห์ ที่แล้ว - นนทบุรี - คนดู 768

250 ฿

  • แป้งหน้าเนียนเนื้อมูสบางเบา แต่ปกปิดเรียบเนียนถึง90% และยังมีกันแดดSPF50 กันน้ำเมื่อโดนน้ำจะกลิ้งเหมือนอยู่ใบบอนความอ่อนโยน รูปที่ 1
  • แป้งหน้าเนียนเนื้อมูสบางเบา แต่ปกปิดเรียบเนียนถึง90% และยังมีกันแดดSPF50 กันน้ำเมื่อโดนน้ำจะกลิ้งเหมือนอยู่ใบบอนความอ่อนโยน รูปที่ 2
  • แป้งหน้าเนียนเนื้อมูสบางเบา แต่ปกปิดเรียบเนียนถึง90% และยังมีกันแดดSPF50 กันน้ำเมื่อโดนน้ำจะกลิ้งเหมือนอยู่ใบบอนความอ่อนโยน รูปที่ 3
รายละเอียด

แป้งเนื้อมูส สีอมชมพูสวย สูตรบางเบาพิเศษเฉพาะทางร้าน เหมาะกับคนที่ไม่ชอบแต่งหน้า  ชอบแต่งแบบใสๆๆ ตัวนี้มีพร้อมคุณสมบัติที่สาวๆต้องการค่ะ ส่วนผสมของแป้งโฟมเป็นส่วนผสมธรรมชาติล้วนๆๆ 100% ไม่ทำร้ายผิวหน้า ได้ตรวจสอบแล้วจากแพทย์ผู้เชียวชาญด้านผิวหนังใน USA โดยเฉพาะ

แป้งโฟมตัวนี้จะคุมความมันได้ดี(แต่ไม่ทำให้หน้าแห้ง)ครีมอม น้ำ ไม่เยิ้มเกาะเป็นก้อน ไม่ทำให้แพ้ระคายเคืองใดๆเหมาะกับทุกสภาพผิวนะค่ะ ทำให้หน้าสว่างไม่หมองคล้ำ  ไม่เป็นคราบไคล  กันเหงือได้ดีมาก  หน้าไม่ช้ำ  แม้คุณจะโดนน้ำก็ไม่ทำให้หน้าเปลี่ยนความสวยได้ใช้แป้งฝุ่นเด็กหรือแป้งพัฟ ของคุณก็สวยเหมือนเดิมค่ะ คนที่ชอบแต่งหน้าแบบใสๆชมพูๆติดทนได้เยี่ยม  ทำให้เมคอัพพวกบรัช อายแชโดว์ติดทนทั้งวัน หรือคุณอาจใช้แป้งโฟมเติมได้ตลอดทับตอนเย็นอีกหน่อยก็ดูสวยวาวฉ่ำมากๆๆค่ะ 

 

ตัวนี้เป็นตัวtop เหมาะกับคนที่แต่งหน้าก็ดี หรือไม่ชอบใช้รองพื้นเดิมๆๆที่หนาเนอะวอกลอย ตัวนี้เป็นที่นิยมมากในหมู่ดารา ,พริตตี้, เพราะทำให้หน้าเด่น ขาวเนียนสุดๆๆๆๆๆๆอมชมพูออร่าแต่ไกล ให้เหมาะเลยต้องคนทำงานในห้องแอร์  ติดทนยาวนานทั้งวัน ติดทนดีเยี่ยม เป็นทั้งกันแดด spf 40++ทาก่อนออกแดด 15นาที แป้งเนื้อมูสของทางร้านเราเนื้อครีมจะนุ่มนิ่มแบบวิปครีมจะเกลี่ยง่ายมาก หน้าสว่าง สูตรบางเบา ไม่ติดรูขุมขน ไกลๆๆมองไม่เห็นเลยเหมาะกับคนผิวสีขาวหรือสองสี 

 

วิธีการใช้  แป้งโฟมเป็นเมคอัพใช้หลังจากลงครีมบำรุงหน้าทุกชนิด ตามด้วยแป้งโฟมใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น(ออกข้างนอกออกงานต่อหรือเที่ยวนะค่ะ)จากนั้นก็ใช้แป้งฝุ่นเด็ก แป้งพัฟ ฯลฯ ตามใจคุณเลยค่ะ
 
http://www.weloveshopping.com/template/w22/showproduct1.php?pid=21918346&shopid=229584 

สนใจติดต่อ http://www.postgirlshop.com

e-mail postgirlshop@gmail.com

โทร 080 6007979

BB 2262F004

 ขอบคุณคะ