[ใหม่] ครีมบาชิโกลด์ ( BASCHI CREAM GOLD 20 G.)รุ่นท๊อปขนาด 20 กรัม ผิวขาวเนียนกระจ่างใส จนเพื่อนต้องทัก ผิวขาวอมชมพูขึ้น

609 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 1,619
รายละเอียด

ครีมบาชิโกลด์ ( BASCHI CREAM GOLD 20 G.)รุ่นท๊อปขนาด 20 กรัม ผิวขาวเนียนกระจ่างใส จนเพื่อนต้องทัก ผิวขาวอมชมพูขึ้น

ครีมบาชิโกลด์ ( BASCHI CREAM GOLD 20 G.)รุ่นท๊อปขนาด 20 กรัม

Baschi cream gold 20 g. Top  Day cream & Night cream

โดยใน1ชุดจะมี2กระปุกประกอบด้วยครีมบาชิโกลล์สำหรับกลางวันและครีมบาชิโกลล์สำหรับกลางคืน  จะใช้ได้ประมาณ  3 - 5 เดือน (ขึ้นอยู่กับขนาดการใช้ครีม)

โดยผลิตภัณฑ์ครีมบาชิโกลล์นี้ เป็นรุ่น ท๊อป หรือรุ่นที่ดีที่สุดในบาชิ แตกต่างกับครีมบาชิตัวอื่นๆ ตรงความเข้มข้นและความละเอียดของเนื้อครีม

ครีมบาชิโกลล์จะมีเนื้อครีมที่ละเอียด จึงซึมซาบสู่ใต้ผิวได้ดีกว่า จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีสภาพผิวหน้า ที่มีสิวและมีรอยจุดด่างดำที่เกิดจากสิว มี ฝ้า กระที่ไม่หนาหรือลึกมากนัก หน้าหมองคล้ำ  ดำแดด  ไม่ใสเด้ง 

ผลิตภัณฑ์บาชิโกลล์

ตัวนี้ยังช่วยบำรุงผิวหน้าของคุณให้นุ่มนวลน่าสัมผัสแลดูอ่อนกว่าวัย

ด้วยเนื้อครีมที่เข้มข้นกว่าบาชิตัวอื่นๆ ถ้าท่านใดติดใจตระกูลบาชิที่

เคยใช้มาแล้ว ไม่ควรพลาดบาชิโกล์ด ใช้ดีมากๆๆจ้า

วิธีการใช้

ควรใช้ควบคู่กันทั้งครีมบาชิสำหรับกลางวันและครีมบาชิสำหรับ เวลากลางคืน คุณสามารถซื้อชุดทดลองมาใช้ก่อน ซึ่งคุณจะพบกับความเปลี่ยนแปลงกับผิวหน้า ตั้งแต่ 2 อาทิตย์แรกทีใช้จนใครๆ ต้องทักคุณว่าทำไมผิวหน้าขาวใสขึ้น  แน่นอน

***BASCHI ครีมบาชิ สำหรับกลางวัน (เนื้อครีมจะเป็นสีครีม)***

 ผลิตภัณฑ์ครีมบาชิ ประกอบด้วยผลเบอร์รี่ และฮอร์โมนที่สกัดมา จากสมุนไพรหลากหลายชนิดซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยป้องกันเชื้อจุลินทรีย์เอนไซม์ ที่ช่วยป้องกันการอักเสบ และวิตามินที่ช่วยเพิ่ม ความขาวโดยการลดจุดด่างดำ รอยกระ และสาเหตุของการเกิดสิวนื่องจากการ ติดเชื้อแบคทีเรีย ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังสามารถแทรกซึม เข้าสู่เนื้อเยื่อใต้ผิวหนัง เพื่อกำจัดสาเหตุของสิวนอกจากนี้ ยังช่วยในการแก้ปัญหา เม็ดสีผิวไม่สมดุลกัน ใช้แล้วทำให้หน้าขาวสม่ำเสมอกัน ทั่วใบหน้า

 

*** BASCHI ครีมบาชิ สำหรับกลางคืน (เนื้อครีมสีเหลือง) ***

ผลิตภัณฑ์ครีมบาชิโกลล์ตัวนี้ ประกอบด้วยโปรตีนปริมาณสูงและ สารโยยุยมิน( Yoyuimin)ที่สกัดจาก   พืชธรรมชาติ ซึ่งอุดมไปด้วย วิตามิน A, D, E มอยเจอร์ไรเซอร์ สารฟื้นฟูสภาพผิวที่ผลิตสาร ไฟบริน (Fibrin) โดยจะไปทำให้เยื่อหุ้มเซลล์ขับสารเมลานินออก ได้เร็วขึ้น

ผลิตภัณฑ์ครีมบาชิตัวนี้เป็นครีมบาชิ  รุ่นท๊อป  ของบาชิ( Top Product )เป็นรุ่นที่ดีที่สุด ของ Baschi cream ที่ช่วยในการลดรอยด่างดำ รอยกระ และจุดต่างๆ เพื่อทำให้ผิวดูขาวขึ้น และยังอุดมไปด้วยสารที่ช่วยป้องกันการอักเสบและ สารป้องกันเชื้อแบคทีเรีย เพื่อช่วยบรรเทา อาการระคายเคือง จากการแพ้สารเคมี  โดยมุ่งเน้นให้สุขภาพของผิวดีขึ้น ใช้แล้ว หน้าขาวใส เห็นผลจริง หลังการใช้เพียงไม่กี่สัปดาห์