[ใหม่] ขายส่งผลิตภัณฑ์มะหาดPretty Secret ตรงจากโรงงาน แท้มีอย. ขาวชัวร์ ขาวจริง ขาวเร็ว

598 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรปราการ - คนดู 1,487
รายละเอียด

ขายส่งผลิตภัณฑ์มะหาดPretty Secret ตรงจากโรงงาน

32.gifแท้มีอย. ขาวชัวร์ ขาวจริง ขาวเร็ว9.gif


โลชั่นมะหาด LAKOOKCHA WHITENING BODY LOTION

โลชั่นมะหาด ครีมในตำนาน ขาวชัวร์ ขาวจริง ขาวเร็ว คอนเฟิม!!

โลชั่นมะหาดไม่เคลือบผิว ทาไปเนื้อโลชั่นจะซึมไปกับผิวเลย

ไม่ว่าคุณจะดำขนาดไหน ดำแดด ดำตั้งแต่กำเนิด

คุณลองใช้โลชั่นมะหาดในตำนานตัวนี้แล้วคุณจะติดใจแน่นอนและขาวกระจ่างใสเด่นมากคะรับประกัน

 

LAKOOKCHA WHITENING BODY LOTION

Lakoocha Extract (สารสกัดมะหาด) ยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนสซึ่งทำปฏิกริยากับกระบวนการสร้างเม็ดสีผิว

จึงช่วยลดเลือนจุดด่างดำตามร่างกาย ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ถึงแม้ว่าคุณจะดำคล้ำมาก คล้ำเสียจากแดด ดำพันธุกรรม ดำโดนกำเนิด ดำนิโกร

คุณก็สามารถขาวได้ ด้วยโลชั่นมะหาด !

เราเอาผลวิจัยมาให้อ่านกันค่ะ เผื่อจะสนใจมากขึ้น^^

OSK แจ๋ว! พบสูตรสมุนไพรไทย 'แก่นมะหาด' ช่วยให้ผิวขาว

ข่าวจาก นสพ. ผู้จัดการออนไลน์ ฉบับวันที่ 5 ธ.ค. 2545

เภสัชศาสตร์ จุฬาฯ พบสูตรสมุนไพรไทย “แก่นมะหาด” ลดความเข้มของเม็ดสีเมลานินในผิวหนัง

มีผลทำให้ผิวขาวได้ ปลอดภัยและไม่ทำให้ระคายเคืองผิว

รศ.ดร.กิตติศักดิ์ ลิขิตวิทยาวุฒิ (ส.ก.18117 เข้าสวนฯปี 2514; OSK อีกท่านจากสกุลนี้ คือ อภิรักษ์

ลิขิตวิทยาวุฒิ OSK112) และ รศ.ดร.ภาคภูมิ เต็งอำนวย อาจารย์ประจำภาควิชาเภสัชกรรม คณะเภสัชศาสตร์ จุฬาฯ

ซึ่ง ศึกษาวิจัย “สมุนไพรช่วยให้ผิวขาวจากแก่นมะหาด” เปิดเผยว่าสารที่มีคุณสมบัติลดสีผิวและช่วยทำให้ผิวขาว มีหลายประเภทขึ้นอยู่กับกลไกการออกฤทธิ์ ทั้งนี้สารที่ทำให้เกิดผิวขาวที่นิยมใช้มากที่สุดคือ สารขจัดสีผิว

โดย เฉพาะอย่างยิ่งสารที่ออกฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ไทโรสิเนส ซึ่งทำหน้าที่เร่งปฏิกิริยาตั้งต้นของกระบวนการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน สารเหล่านี้ต้องนำเข้าวัตถุดิบจากต่างประเทศทำให้ผลิตภัณฑ์มีราคาแพง การศึกษาวิจัยสมุนไพรไทยจากแก่นมะหาด เพื่อพัฒนาสารที่ช่วยทำให้ผิวขาวนับเป็นทางเลือกหนึ่งในการลดการนำเข้าสาร เหล่านี้จากต่างประเทศ

มะหาดมีชื่อทางวิทยา ศาสตร์ว่า Artocarpus lakoocha Roxb. เป็นต้นไม้ยืนต้นในวงศ์ Moraceaeพบมากในภาคเหนือและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ชาวบ้านนิยมนำแก่นมาต้มกับน้ำและนำสิ่งที่สกัดได้มาทำให้เป็นผงแห้ง เรียกว่า “ปวกหาด” ใช้เป็นยาถ่ายพยาธิตัวตืดการศึกษาวิจัยเรื่องสรรพคุณของมะหาดที่ทำให้ผิวขาว นั้นเริ่มต้นเมื่อปี 2541

โดยทำการสุ่มตัวอย่างพืชสมุนไพรหลายชนิด มาทดสอบฤทธิ์ในการยับยั้งเอนไซม์ไทโรสิเนสในหลอดทดลอง

จนกระทั่งพบว่า สารสกัดจากแก่นมะหาด ให้ผลยับยั้งเอนไซม์ชนิดนี้มากที่สุดและมีความเป็นไปได้ที่จะนำสารชนิดนี้มา พัฒนา เป็นส่วนประกอบสำคัญในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางผู้วิจัยได้ทำการประเมิน ประสิทธิผลของสารสกัดจากแก่นมะหาดเป็นลำดับขั้น เริ่มจากการศึกษาในหนูตะเภาและการทดลองใช้ในอาสาสมัคร โดยช่วงแรกผู้วิจัยได้นำผงปวกหาดที่หาได้ง่ายมาทดลองใช้เปรียบเทียบกับสาร ที่ช่วยทำให้ผิวขาวเป็นที่นิยมใช้อยู่ในปัจจุบันและมีราคาแพง

ผลการทดลองพบว่าปวก หาดมีประสิทธิภาพในการลดความเข้มของสีผิวในหนูตะเภาต่อมาได้ทำการศึกษาใน อาสาสมัครจำนวน 4 คน โดยทาสารสกัดจากแก่นมะหาดที่แขนวันละ 2 ครั้ง เป็นเวลา 4สัปดาห์ และทำการวัดค่าความเข้มของสีผิวด้วยเครื่อง Mexameterพบว่าแขนที่ทาด้วยสารสกัดจากแก่นมะหาดมีแนวโน้มให้ค่าความเข้มของ สีผิวลดลง นอกจากนี้

ยังไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคือง ในที่สุดผู้วิจัยได้ศึกษาในอาสาสมัครจำนวนมากขึ้น คือ 60 คน ในระยะเวลา

12 สัปดาห์ โดยแบ่งอาสาสมัครออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มละ 20 คน เป็นเพศหญิง อายุ 20–48 ปีมีสภาพผิวหนังปกติ จากการทาสารสกัดที่ต้นแขนของอาสาสมัครวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็นเปรียบเทียบกับอาสาสมัครที่ทาด้วยสารสกัดจากชะเอมและกรดโคจิกผลการ ทดลองพบว่ากลุ่มอาสาสมัครที่ทาด้วยสารสกัดจากมะหาด จะมีผิวขาวขึ้นเรื่อย ๆ

ความขาวของสีผิวจะ เห็นผลในระยะเวลาเพียง 4 สัปดาห์ และจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆอย่างมีนัยสำคัญตามระยะเวลาที่ทำการทดลอง นอกจากนี้ ยังไม่พบอาการแพ้หรือระคายเคืองผิวแต่อย่างใดในขณะที่สารสกัดจากชะเอมและกรด โคจิกให้ผลในการทำให้ผิวขาวในระยะเวลาที่นานกว่า คือ 10 และ 8สัปดาห์ตามลำดับ

 

สรรพคุณโลชั่นมะหาด

Lakoocha Extract (สารสกัดมะหาด) ยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนสซึ่งทำปฏิกริยากับกระบวนการสร้างเม็ดสีผิว

จึงช่วยลดเลือนจุด ด่างดำตามร่างกาย ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติง่ายๆเนื้อโลชั่นจะซึมลงสู่ ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียว ไม่เคลือบผิว กลิ่นหอม เป็นโลชั่นบำรุงผิวอย่างแท้จริง (ไม่ใช่แค่เคลือบๆไว้ พอล้างออกก็หลุด) ด้วยสารสกัดจากแก่นมะหาด และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ จึงไม่ส่งผลเสียต่อผิว อีกทั้งยังช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น และปรับผิวให้ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เป็นไอเท็มที่สาวๆควรมีติดบ้านไว้ใช้กันนะฮ้า

ผิวจะ ขาวกระจ่างใสขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และควรทาโลชั่นกันแดดก่อนออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งทุกครั้ง เพื่อให้ผิวขาว อยู่กับคุณได้ยาวนานเนื้อครีมสีเหลืองครีม-น้ำตาลอ่อน หอม(แอปเปิ้ล)ผลิตทุกขั้นตอนด้วยแลป โดยการควบคุมด้วย อย. ทุกส่วนผสม คัดสรร จากวัตถุดิบเกรดเอ
ทางร้านเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์มะหาดแท้ของ Pretty Secret , Party White,.Party Whiteตรงจากโรงงาน แท้มีอย. ขาวชัวร์ ขาวจริงโดยตรง ให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าชัวร์ทุกชิ้น ไม่มีอย.สวมแน่นอน คอนเฟิร์ม

สนใจโทร.. 086-782-9991 & แป้ง

เข้าชมสินค้าของได้ที่ http://www.bp-whitebeauty.com/

***รูปที่ลงเป็นรูปแป้งเอง เรามีหน้าร้านจริงไม่ต้องกลัวโดนโกงจ๊ะ***ไม่แท้รับคืน