[ใหม่] แนะนำนัดหมาย ศัลยกรรมปากบาง ปากกระจับ รพ.ยันฮี ติดต่อ จิ(ยันฮี)0841463327

584 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - เขตพระนคร - คนดู 1,331

16,000 ฿

  • แนะนำนัดหมาย ศัลยกรรมปากบาง ปากกระจับ รพ.ยันฮี ติดต่อ จิ(ยันฮี)0841463327 รูปที่ 1
  • แนะนำนัดหมาย ศัลยกรรมปากบาง ปากกระจับ รพ.ยันฮี ติดต่อ จิ(ยันฮี)0841463327 รูปที่ 2
รายละเอียด
ให้คำแนะนำข้อมูลการรักษา นัดแพทย์ จองคิว ทำประวัติ สอบถามราคา รพ.ยันฮี 
ยินดีให้บริการทั้งก่อนการทำศัลยกรรม – หลังการทำศัลยกรรม ตลอดจนการมาใช้บริการที่รพ.ยันฮี
ติดต่อ คุณจิ
โทร : 084-1463327
Line@ : @kmg1881c
www.jay-beauty.com
E-MAIL : jay-beauty@hotmail.com 

 
 
 

❤。◕‿◕。❤ ตกแต่งริมฝีปากหนา...ให้เรียวบาง ❤。◕‿◕。❤
 
            ริมฝีปาก  เป็นองค์ประกอบหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกได้ไม่แพ้องค์ประกอบอื่นบนใบหน้า  ริมฝีปากที่มักนิยมกันว่าสวยก็คือ  ริมฝีปากเรียวบาง ดังนั้น สาว ๆ ที่มีริมฝีปากหนาจึงมักรู้สึกขาดความมั่นใจ แต่ไม่ต้องกังวลใจไปครับ เพราะแพทย์สามารถตกแต่งแก้ไขริมฝีปากหนาให้เรียวบางลงได้   
           สิ่งสำคัญที่ผู้มีปัญหาริมฝีปากหนาจะต้องทำความเข้าใจก่อน ก็คือ  ความหนาของริมฝีปากในแต่ละบุคคลนั้นมีสาเหตุต่างกัน  คนส่วนใหญ่มักเข้าใจผิดว่าความหนาของริมฝีปากเกิดจากตัวริมฝีปากหนาเอง  ความจริงแล้วมีเพียงบางส่วนเท่านั้นที่เกิดจากสาเหตุดังกล่าว ในขณะที่อีกส่วนหนึ่งอาจเป็นผลมาจากโครงสร้างในส่วนที่ใกล้เคียงผิดปกติ  เช่น  มีโครงกระดูกหน้ายื่น, มีฟันหน้ายื่น, คางสั้น  หรือกระดูกขากรรไกรหน้าไม่เจริญเติบโตตามที่ควรจะเป็น  จึงทำให้ริมฝีปากเผยอออกด้านนอกมากกว่าปกติ 
          ดังนั้นก่อนให้การรักษาแพทย์จะต้องตรวจโครงสร้างริมฝีปากของคนไข้ทุกราย เพื่อดูว่าความหนาของริมฝีปากนั้น  มีสาเหตุมาจากอะไรเพื่อจะได้แก้ไขให้ตรงจุด  อะไรเป็นต้นเหตุก็ไปแก้ที่ตรงนั้น  มิฉะนั้นผลที่ได้อาจไม่ดีเท่าที่ควร  อย่างเช่นในกรณีปัญหาเกิดจากโครงสร้างที่ใกล้เคียงผิดปกติ  เมื่อแพทย์แก้ไขในจุดที่ผิดปกติให้แล้วริมฝีปากก็จะดูดีขึ้นได้โดยอัตโนมัติ  แต่ถ้ามัวไปแก้ด้วยการผ่าตัดเฉพาะที่ริมฝีปากอย่างเดียว  คุณอาจมานั่งหงุดหงิดใจ  ไหนจะต้องเจ็บตัวกับการผ่าตัด  แถมผลที่ได้ยังไม่เป็นอย่างใจต้องการเสียอีก
           ในกรณีแพทย์ตรวจพบว่าปัญหาเกิดจากตัวริมฝีปากหนาเอง  ก็จะใช้วิธีผ่าตัดแก้ไขเฉพาะที่ริมฝีปากซึ่งมีวิธีการทำที่ไม่ยุ่งยาก ปลอดภัย ไม่ต้องนอนพักรักษาตัวใน รพ. เนื่องจากการผ่าตัดสามารถทำได้ภายในวันที่คุณมาพบแพทย์  ซึ่งจะใช้เวลาทำประมาณ 1 ชั่วโมง  หลังจากนั้นก็สามารถกลับบ้านได้เลย ส่วนรอยแผลที่เกิดจากการผ่าตัดจะถูกซ่อนไว้ที่ขอบภายในของริมฝีปาก  เมื่อแผลหายสนิทแล้วมักจะมองไม่เห็นรอยแผล 
           สำหรับขั้นตอนการผ่าตัดตกแต่งริมฝีปากนั้น  เริ่มแรกแพทย์จะฉีดยาชาเฉพาะที่พร้อมทั้งให้ยานอนหลับอย่างอ่อนเพื่อลดความเจ็บปวดและช่วยลดความกังวลใจของคุณ  จากนั้นจะค่อยๆ ตัดเนื้อริมฝีปากด้านใน  รวมถึงเยื่อบุช่องปากที่อยู่บริเวณเดียวกันออก  แล้วเย็บรั้งเข้าหากันด้วยไหมละลายซึ่งจะทำให้ความสูงของริมฝีปากลดลงและริมฝีปากบางลง  ซึ่งความบางของริมฝีปากที่ได้ขึ้นอยู่กับปริมาณพื้นผิวของริมฝีปากด้านในและเยื่อบุช่องปากที่ตัดออก  ส่วนความแนบเนียนและสม่ำเสมอของริมฝีปากจะอยู่ที่ประสบการณ์และความชำนาญของแพทย์  เพราะเนื้อเยื่อบุช่องปากเมื่อเกิดบวมขึ้นจากการฉีดยาชาจะมีการยืดตัวได้มากและไม่สม่ำเสมอกัน  ดังนั้น  หากแพทย์มีความชำนาญโอกาสที่จะกะระยะผิดพลาดจึงเป็นไปได้ยาก  จากนั้นแพทย์จะเย็บปิดแผลด้วยไหมละลายก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย
           หลังการผ่าตัด  แพทย์จะอนุญาตให้กลับบ้านได้ก็ต่อเมื่อฤทธิ์ยาชาและยานอนหลับคลายหมดแล้ว  ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมง  และเพื่อให้การรักษาเกิดผลดีที่สุด ควรปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัดโดยเฉพาะในช่วง 1-2 สัปดาห์แรกหลังการผ่าตัด  ดังนี้ 
          - ควรประคบด้วยความเย็นบริเวณริมฝีปากในช่วง 48 ชั่วโมงแรกหลังผ่าตัด  เพื่อลดอาการบวม
          - หมั่นรักษาความสะอาดภายในช่องปาก  โดยบ้วนปากหลังอาหารทุกมื้อ  เพื่อป้องกันแผลผ่าตัดติดเชื้อจากเศษอาหารที่หมักหมม
          - ในช่วง 2-4 สัปดาห์แรกควรเลือกรับประทานอาหารอ่อน ๆ ย่อยง่าย และรสไม่จัด เช่น โจ๊ก ซุป  และงดเครื่องดื่มประเภทแอลกอฮอล์หรือมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ทุกชนิด
          - หลีกเลี่ยงการพูดในช่วง 1 สัปดาห์แรก  ควรรอจนกว่าแผลจะติดและแห้งสนิทเสียก่อน
          - รับประทานยาตามที่แพทย์จัดให้ และมาพบแพทย์ตามนัดเพื่อติดตามผลการรักษาโดยเฉพาะการสมานของแผลที่เย็บไว้

          โดยทั่วไป  หลังการผ่าตัด  คนไข้มักมีระยะเวลาบวมประมาณ 5-10 วัน  หลังจากนั้นประมาณ 2 สัปดาห์  รูปทรงของริมฝีปากจะเริ่มเข้าที่  และเมื่อยุบบวมแล้วอาจต้องใช้เวลาประมาณ 4-6 สัปดาห์เพื่อปรับตัวเข้ากับรูปทรงริมฝีปากใหม่บ้างจึงจะปิดปากได้สนิทเหมือนเดิมเนื่องจากยังเคยชินกับความหนาของริมฝีปากเดิมอยู่
          ใครที่มีปัญหาริมฝีปากหนาและต้องการตกแต่งแก้ไขด้วยการผ่าตัดคงจะเห็นแล้วว่าวิธีการทำนั้นไม่ยุ่งยาก  ให้ผลดีโดยไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ แต่คุณก็ไม่ควรมองข้ามความปลอดภัย  หากคิดจะทำจริงๆ ก็ขอให้เลือกปรึกษาหรือทำในโรงพยาบาลที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยเฉพาะเพื่อให้แน่ใจว่าผลการรักษาที่คุณได้รับนั้นตรงตามความต้องการอย่างแท้จริง