[ใหม่] งานออนไลน์ทำที่บ้านสบายๆ สร้างรายได้ให้คุณได้อย่างมั่นคง

627 สัปดาห์ ที่แล้ว - สระแก้ว - คนดู 226

7,500 ฿

  •                        งานออนไลน์ทำที่บ้านสบายๆ  สร้างรายได้ให้คุณได้อย่างมั่นคง รูปที่ 1
  •                        งานออนไลน์ทำที่บ้านสบายๆ  สร้างรายได้ให้คุณได้อย่างมั่นคง รูปที่ 2
  •                        งานออนไลน์ทำที่บ้านสบายๆ  สร้างรายได้ให้คุณได้อย่างมั่นคง รูปที่ 3
  •                        งานออนไลน์ทำที่บ้านสบายๆ  สร้างรายได้ให้คุณได้อย่างมั่นคง รูปที่ 4
รายละเอียด

                       งานออนไลน์ทำที่บ้านสบายๆ  สร้างรายได้ให้คุณได้อย่างมั่นคง

สวัสดีค่ะ  ยินดีต้อนรับสู่ธุรกิจ Global  Rich  Club

              หลายๆคนคงจะสงสัยนะคะว่า  มันคืออะไร  ทำเพื่ออะไร  หลอกลวงหรือไม่  รายได้ได้จริงเหรอ  โอ้!!!!!! คำถามมากมาย   ไม่ต้องหวั่นใจหรอกค่ะ คำถามทุกคำถามมันต้องมีคำตอบ  ขอแค่เราอยากจะรู้ใช่มั๊ยคะ  เช่นเดียวกันค่ะคำถามของทุกท่านเกี่ยวกับ  Global  Rich  Club หน่อยมีคำตอบให้ค่ะ

                ก่อนตอบคำถามหลายๆคำถาม หน่อยขอแนะนำตนเองก่อนนะคะ  หน่อย   ภรปภา  ศรีธิสาร  ปัจจุบันทำงานประจำอยู่ค่ะ  มีเงินเดือนใช้ แต่ด้วยเหตุผลหลายๆประการเงินที่ได้มาไม่พอใช้  รายจ่างวิ่งแซงแหกโค้งรายรับ  ทำให้เกิดปัญหาประการที่ต้องรีบแก้    หน่อยรู้จัก Global  Rich  Clubจาก  face  book  ค่ะ ลองคลิกเข้าไปอ่าน  ไปศึกษาดู ผลก็ตอบคำถามเราได้ มีอะไรหลายๆอย่างที่ตรงกับความคิด  ศึกษาอยู่    สองเดือนเต็ม ก็เลยลงสมัคร  สิ่งที่ได้มาอันดับแรก คือเวปไซต์ และวิธีการทำงาน  หน่อยว่าต้องลองดูสักตั้งหละ  เพราะหน่อยมีความเชื่อว่า  ถ้าทำสิ่งใดแล้วทำด้วยความตั้งใจ  เอาใจใส่ และศรัทธา สิ่งที่ทำสำเร็จแน่นอน  แค่คิดลงมือจะทำก็สำเร็จไปกว่าครึ่งแล้ว ลองศึกษาดูนะคะ   

                                                     Global  Rich  Club คืออะไร      

                                         Global Rich Club  เดิมทีเป็นบริษัททัวร์ยักษ์ใหญ่ในสหรัฐอเมริกาที่นำพานักท่องเที่ยวจากโซนทวีปยุโรป มาท่องเที่ยวในประเทศโซนทวีปเอเชีย (รวมถึงประเทศไทยด้วย) ประมาณ 10 กว่าปีมาแล้ว  ทำธุรกิจ Network Marketing รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งปกติทั่วไปจะเคยชินกับวิธีการแบบเดิมๆ เช่น การขายสินค้า  การสต๊อกสินค้า การตื้อคนให้สมัคร การเดินทางไปประชุม ตลอดจนต้องรักษายอดรายเดือน รายปี เป็นต้น แต่ Global  Rich  Club ไม่ใช่อย่างที่กล่าวมา Global Rich Club เป็นบริษัทท่องเที่ยวยักษ์ใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ที่ขยายเครือข่ายมายังแถบทวีปเอเชีย และได้เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 8 เดือนสิงหาคม พ.ศ.2553 โดยชาวรัสเซีย ใช้ Username: coco Mr.coco ได้มาแนะนำธุรกิจนี้ต่อเจ้าของบริษัททัวร์ในจังหวัดภูเก็ตท่านหนึ่ง ชื่อ "คุณสุขทรัพย์ บูรโสถิกุล" หรือ พี่ "Jimmysue" ของพวกเราชาว Global Rich Club Thai ค่ะ

3 กระแสยอดฮิต ของGlobal   Rich  Club

         ในปัจจุบันทางบริษัทได้จับ 3 กระแสยอดฮิต คือ การท่องเที่ยว Internet และการทำงานที่บ้าน เมื่อสมัครสมาชิกแล้ว ทุกท่านจะได้รับสิทธิประโยชน์ในการท่องเที่ยว พร้อมโอกาสในการสร้างรายได้อย่างงดงามจากที่บ้านของทุกๆ ท่านโดย     ตัดการสต๊อกสินค้า   การเดินทางไปประชุม   การขายสินค้า ออกไปได้เลย  

 

จุดเด่นของ Global Rich Club  คือ

1.             ทำงานที่บ้านได้  เพราะด้วยงานประจำที่ทำเวลาจะไปไหนมาไหนก็ยากอยู่แล้ว  หน่อยไม่ต้องเดินทางไปทำงานที่ไหนทำมันที่บ้านนี่แหละ ได้ดูแลลูกได้อีกด้วยดีจริงๆ   

 2.   ไม่ต้องสต๊อกสินค้า   งานขายของ   ขายสินค้าไม่ลงรอยกับหน่อยหรอกค่ะ เพราะคิดว่าถ้าขายสินค้า  คงลดแลกแจกแถม ขาดทุนแน่ๆ แบบนี้ก็แย่สิคะ ไม่ทำดีกว่าค่ะสำหรับงานขายสินค้า  

 3.   ไม่ต้องตามตื้อใคร  ตรงเป๊ะเลย  โดนใจมากๆ เขาสนใจเขาติดต่อกลับมาเองอนาคตของเขา   

4.  รายได้ไม่จำกัดชั้นลึก  มีที่ไหนได้เงินแล้วยังได้เงินอีกครั้งตั้งสามแสนบาทไม่จำกัดรอบ เพราะเป็นระบบกระดานหมุนเวียน   รายได้เข้าหาเราตั้ง 4 ทาง  อย่างนี้ถ้าเราพยายาม  รวยๆๆๆ  อยู่ข้างหน้า  อนาคตสบายค่ะ     ด้วยเหตุผลที่ธุรกิจนี้โดนใจมากๆ หละค่ะทำให้หน่อยสมัครทำธุรกิจกับ Global Rich Club  หน่อยเชื่อนะคะว่า  ถ้าคิดและศึกษาอย่างถ่องแท้แล้วว่ามีผลดีต่อตัวเองอย่างไร  ถ้าดี ทำเลยค่ะ คุณมีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

  ลองศึกษาเพิ่มเติมอีกนิดนะคะ 

- สมัครสมาชิกครั้งเดียวตลอดชีพ ไม่ต้องต่ออายุรายปี สมัครแล้วหากท่านติดภาระกิจอื่น ก็สามารถกลับมาทำเมื่อไหร่ก็ได้ค่ะ ไม่ต้องมีการต่ออายุสมาชิก (ถ้าท่านสมัครตั้งแต่ 3 member เป็นต้นไป อาจได้รับรายได้แบบไม่รู้ตัวด้วยค่ะ) 

  - ทำธุรกิจได้ทั่วโลก ท่านสามารถสร้างทีมงานที่อยู่ต่างประเทศได้ค่ะ เพราะ Internet นับเป็นช่องทางการสื่อสารที่ดีที่สุดและเร็วที่สุดค่ะ 

   - ไม่ต้องขายสินค้า ไม่ต้องสต๊อกสินค้า    ไม่มีสินค้าให้สมาชิกต้องขาย (เหมาะสำหรับคนที่      ไม่ชอบงานขายเป็นอย่างดีเชียวค่ะ)  มีแต่สิทธิพิเศษให้กับสมาชิกเท่านั้นค่ะ 

   -ไม่มีการรักษายอดรายเดือน รายปี  ข้อนี้เป็นเหตุผลหลักที่ดึงดูดคนที่เคยทำธุรกิจเครือข่าย หันมาทำค่ะ เพราะการรักษายอดนี่เป็นงานที่ยากที่สุด และทำให้คนต้องเป็นหนี้เพิ่มขึ้นมากที่สุดเช่นกัน เพราะถ้าทำไม่ได้ ตำแหน่งและรายได้ที่เคยได้รับ จะตกลงไปทันทีค่ะ

ตำแหน่งขึ้นแล้วขึ้นเลย ไม่มีตก

-ไม่มีการจับคู่ ไม่มีขาอ่อน ขาแข็ง จ่ายไม่จำกัดชั้นลึก-ไม่กำหนดรายได้ต่อเดือนต่อรหัส ทำได้เท่าไหร่รับเท่านั้น- ตำแหน่งแซงกันได้ ขึ้นอยู่กับความสามารถเป็นหลัก             

 - ตำแหน่งแซงกันได้ ขึ้นอยู่กับความสามารถเป็นหลัก- ทำงานผ่านOnline 100% ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางทำอยู่ที่บ้านค่ะ ได้อยู่กับครอบครัว     

  - ไม่เสียเงินค่าอบรม การสอนงานของพี่ ๆ ทีมงาน ทั้งแบบOnlineและOfline สอนฟรีไม่ ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

โอกาสมีไว้ให้เราเสมอ  ขอเพียงเปิดใจให้กว้างยอมรับ

คุณมีชัยไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ

สนใจติดต่อได้ที่ คุณ หน่อย
Tel : 0883276872
Email :phonprapa2514@hotmail.com

http://ktltz.9hz.com/  ถ้าดูไม่ได้ Copy ไปวางบน Website Barหรือ Url

http://www.facebook.com/#!/pages/Global-Rich-Club/289196864453052

Blogger : http://phonprapanoi.blogspot.com/