[มือสอง] รับสมัครผู้ต้องการมีรายได้เสริมโรจนภัทร จำนวน 3,000 อัตราจัดสายงานอัตโนมัติทุกสายงาน

634 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 207

370 ฿

  • รับสมัครผู้ต้องการมีรายได้เสริมโรจนภัทร  จำนวน 3,000 อัตราจัดสายงานอัตโนมัติทุกสายงาน รูปที่ 1
รายละเอียด

รับสมัครผู้ต้องการมีรายได้เสริมโรจนภัทร จำนวน3,000 อัตราจัดสายงานอัตโนมัติทุกสายงาน

= สี่สิบกว่าปี การผลิตและจำหน่ายในนาม หมอทองอินทร์

เข้าสู่ธุรกิจเครือข่าย สร้างยอดขายอันดับ 1 มาอย่างต่อเนื่อง

ด้วยปณิธานดูแลผู้ป่วยและสร้างรายได้สำหรับคนฐานรากหญ้า พิสูจน์ให้เห็นที่คุณภาพและราคาเพียง 370บาท ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้จากประสบการณ์ผู้ป่วยจริงทุกคนต่างรอดตายด้วยสมุนไพรเถาเอ็นอ่อน/ยาสตรีพิงค์นภา เป็นยาแผนโบราณยาน้ำสมุนไพรไทย ขึ้นทะเบียนยาสามัญประจำบ้าน 

= Rotchanapat ( RPG ) โรจนภัทร ธุรกิจสมุนไพรโรจนภัทร ธุรกิจแห่งบุญ ช่วยคนจนให้รวย ช่วยคนป่วยให้หาย พลิกชีวิต กู้เศรษฐกิจในครัวเรือน โครงการสร้างธุรกิจระดับรากหญ้าแบบยั่งยืนกับทีมออนไ ลน์โฉมใหม่ มีคลังสินค้า 300 กว่าคลังทั่วประเทศ ยอดขายอันดับ 1 สร้างยอดขายสูงสุดมากกว่าธุรกิจอื่นๆอย่างต่อเนื่องด้วยคุณภาพสินค้าและแผนการตลาดต้นแบบไม่เหมือนใคร

สมุนไพรเถาเอ็นอ่อนและยาสตรีพิ้งค์นภาของโรจนภัทร ยอดสั่งซื้อสูงที่สุดชนิดถล่มทะลาย ยอดซื้อซ้ำ 100% แสดงถึงคุณภาพอันชัดเจน ราคาถูกแสนถูกขวดเดียวก็เห็นผล

โรจนภัทร ธุรกิจนี้ทำไมถึงดีทุกอย่าง เป็นยังไงกันแน่ ?.  1. เรามีสินค้า ที่มีคุณภาพดีที่สุด จำหน่ายได้ง่าย ใช้แล้วเห็นผลชัดเจน 100% ราคาถูกที่สุดในโลก  2. เรามีแผนการตลาด ที่เป็นธรรม สร้างเงินได้ง่าย มั่นคง ที่สำคัญลงทุนน้อย ได้ผลตอบแทนเร็วที่สุด  3. เรามีระบบจัดส่งสินค้าให้สมาชิกจากบริษัทโดยตรง ถึงบ้านอย่างปลอดภัย ซึ่งยังไม่มีบริษัทไหนทำได้  4. เรามีระบบส่งยอดออนไลน์เข้าบริษัทได้โดยตรง ซึ่งสมาชิกทุกคนสามารถทำได้ บริษัทอื่นๆ ยังไม่มี  5. เรามีเจ้าหน้าที่ของบริษัท บริการตอบทุกปัญหาในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งไม่มีที่ไหนทำกัน  จากสมุนไพรเพื่อคนรากหญ้าสู่ระดับอินเตอร์ สมุนไพรเถาเอ็นอ่อน/ยาสตรีพิงค์นภา บริษัทเดียวเท่านั้นที่มีผู้ซื้อซ้ำถึง 100 % กว่า 40 ปีของสมุนไพรเถาเอ็นอ่อน ในนาม "หมอทองอินทร์" ช่วยผู้ป่วยให้รอดตายจากโรคร้ายแบบไร้ที่พึ่งนับรายไ ม่ถ้วน จึงนับได้ว่าเป็นธุรกิจของคนรากหญ้า เพราะสินค้าราคาถูกมากจริงๆ ขนาดบรรจุ 750 ml. ขายเพียง 370 บาทเท่านั้น และแผนการตลาดสุดคลาสสิค แต่ทรงพลัง โอกาสมาถึงท่านแล้วง่ายที่สุด ถ้าท่านทำที่นี่ไม่สำเร็จก็อย่าคิดไปทำที่บริษัทฯอื่นเลย เพราะสินค้าจะดีอย่างไรถ้าราคาแพงไม่มีใครซื้อซ้ำ

 เขาใช้บัตร 30 บาทดีกว่า  ตัวอย่างผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ ใช้แล้วได้ผล ใช้แล้วบอกต่อ ใช้แล้วซื้อซ้ำ 100%

1.ไม่มีค่าสมัครสมาชิก ไม่ต้องใช้เอกสาร  2.ทำ Online ได้ 100% เว็บไซต์ฟรี ต่อสายงานฟรี  3.ทำ Online ได้ง่าย ถ้าทำ Offline ยิ่งง่ายกว่า  4.ลงทุนต่ำครั้งเดียวจบ รับรายได้ตลอดชีพ  5.รักษายอด"ต่ำที่สุดในโลก" 370 บาท(สมุนไพรเถาเอ็นอ่อน/ยาสตรีพิงค์นภา 1 ขวด)  6.ไม่รักษายอดก็รับรายได้จากจับคู่โบนัสบาลานซ์  7.ไม่ล้างคะแนนทิ้ง ไม่ล้างรอบ จ่ายลึกไม่จำกัดชั้น