[ใหม่] บ้านชายเล ที่พักปราณบุรี ที่พักใกล้หาด สะดวก สบาย สะอาด กว้าง ประกอบอาหารได้

703 สัปดาห์ ที่แล้ว - ประจวบคีรีขันธ์ - คนดู 2,907

4,000 ฿

  • บ้านชายเล ที่พักปราณบุรี ที่พักใกล้หาด สะดวก สบาย สะอาด กว้าง ประกอบอาหารได้ รูปที่ 1
  • บ้านชายเล ที่พักปราณบุรี ที่พักใกล้หาด สะดวก สบาย สะอาด กว้าง ประกอบอาหารได้ รูปที่ 3
  • บ้านชายเล ที่พักปราณบุรี ที่พักใกล้หาด สะดวก สบาย สะอาด กว้าง ประกอบอาหารได้ รูปที่ 4
  • บ้านชายเล ที่พักปราณบุรี ที่พักใกล้หาด สะดวก สบาย สะอาด กว้าง ประกอบอาหารได้ รูปที่ 5
  • บ้านชายเล ที่พักปราณบุรี ที่พักใกล้หาด สะดวก สบาย สะอาด กว้าง ประกอบอาหารได้ รูปที่ 6
  • บ้านชายเล ที่พักปราณบุรี ที่พักใกล้หาด สะดวก สบาย สะอาด กว้าง ประกอบอาหารได้ รูปที่ 7
รายละเอียด

ยินดีต้อนรับสู่ “บ้านชายเล” มนต์เสน่ห์ชายหาดปราณบุรี เสนอบ้านพักสไตล์แบบเป็นกันเอง ให้คุณรู้สึกเหมือน คุณมีบ้านพักไว้ที่ต่างจังหวัด ( ปราณบุรี )พาลูกหลาน หรือ ญาติพี่น้อง และ เพื่อนฝูงที่สนิท มาเที่ยวพักผ่อนในบรรยากาศที่เป็นกันเองและเป็นส่วนตัวมากๆ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมแบบสบายๆ สวย ร่มรื่น สะอาด ประหยัด สะดวก ในทำเลที่ตั้งแสนสะดวกสบาย ในเขต พื้นที่หมู่บ้านประมงตำบลปากน้ำปราณ ที่ยังคงดำเนินวิถีชีวิตแบบชาวประมงพื้นบ้านแบบเดิมๆ ถึงแม้ว่าความเจริญจากเมืองใกล้เคียงคือหัวหิน ที่วิถีชีวิตและสภาพแวดล้อมค่อนข้างเปลี่ยนแปลงไปมากแล้วก็ตาม
“บ้านชายเลประกอบไปด้วยบ้านพักเป็นหลังๆ มีด้วยกันเพียง3 หลังใหญ่ๆ ขนาดจำนวนคนพักได้ 8 – 10 คนต่อหลังในราคาที่ประหยัด ซึ่งแตกต่างจากรีสอร์ต หรือ บังกะโล เรือนบ้านพักออกแบบโดยเรียบง่ายแต่เน้นความสะดวกสบาย ในสไตล์บ้านพักชายทะเลฟ้า – ขาว เพื่อกลมกลืนไปกับสภาพแวดล้อมของชายหาดปราณบุรี – ปากน้ำปราณ ที่นี่ ทุกหลัง จะมีครัวและอุปกรณ์ครบครันเทียบเท่าบ้านของคุณเอง มีระเบียงและสวนส่วนตัวหน้าบ้าน ให้ทุกท่านสามารถจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวซีฟู๊ดส์ ได้อย่างเอร็ดอร่อย ในบรรยากาศแบบสบายๆ


หากว่าคุณมีการวางแผนการท่องเทียวแบบเป็นกลุ่มหรือคณะ โดยต้องการหาที่พักที่เพียบพร้อมด้วย

ความสะดวก สามารถเดินลงเล่นน้ำที่ชายหาดเพียงแค่ 20 กว่าก้าว และมีร้านอาหารหน้าหาดที่เดินไปไม่ไกล หรือมีตลาดสด หรือแหล่งซื้ออาหารทะเลสดและของฝากไม่ไกล รวมทั้งสามารเดินทางไปสถานแหล่งท่องเทียวที่สำคัญของ ปราณบุรี หัวหิน สามร้อยยอด ก็ใช้เวลาไม่นานเลย

สะอาดสวยมีสไตล์กว้างขวาง พอที่จะพักได้รวมกัน ขนาด 8 – 10 คน เพราะบ้านแต่ละหลังจะมีเนื้อที่ทั้งหมด 120 ตารางเมตรซึ่งเป็นบ้านขนาดใหญ่ รวมทั้ง บ้านพักได้เน้นเรื่องความสะอาดโดยมีทีมงานแม่บ้านได้ตระเตรียมข้าวของเครื่องใช้เพื่อใช้สอย อย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย สวย สะอาด สบายตาไว้คอยต้อนรับลูกค้าทุกท่านที่มาเยือนบ้านพัก “บ้านชายเล”ที่แวดล้อมไปด้วยกิจกรรมต่างๆมากมายที่ท่านสามารถเลือกสรรด้วยตัวคุณเองอย่างไม่มีทางเบื่อ