[มือสอง] หนังสือพูดได้ เพื่อการพัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน ขึ้นไป

626 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 549

22,500 ฿

  • หนังสือพูดได้ เพื่อการพัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน ขึ้นไป รูปที่ 1
  • หนังสือพูดได้ เพื่อการพัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน ขึ้นไป รูปที่ 3
รายละเอียด

ชุดมหัศจรรย์ความรู้สำหรับเด็ก จำนวน 12 เล่มและ 24 เล่ม แถมฟรี เครื่อง Walter + รับประกัน 1 ปี
เหมาะสำหรับเด็ก : ก่อนวัยเรียน – มัธยมศึกษาตอนต้น

ครอบคลุมเนื้อหาความรู้ 4 หมวดสำคัญ เท่ากับ 8 รายวิชา ตามที่ได้ประเมินเป็นสาระการเรียนรู้ คือ วิทยาศาสตร์, สุขศึกษา, พละศึกษา, สังคมศึกษา, ศาสนา, วัฒนธรรม, ศิลปะศึกษา, จริยธรรม และภาษาอังกฤษ ได้แก่ สิ่งมีชีวิต ธรรมชาติ วิทยาศาสตร์ และโลกของเรา มีคำถามพร้อมคำตอบที่เด็กชอบถามถึง 2,000 หัวข้อ ที่รวบรวมมาจากสิ่งที่ใกล้ตัวเด็ก และสิ่งที่เด็กอยากรู้ อยากเห็น รูปภาพพร้อมคำบรรยายแสดงเนื้อเรื่องโดยใช้เสียงของนักพากษ์การ์ตูนและรายการต่างๆ ที่สื่อโทรทัศน์ ที่เด็กคุ้นเคยอย่างน่าสนใจ ซึ่งใช้เสียงประกอบมากกว่า 10,000 ไฟล์ ที่จะนำเด็กๆ ไปพบประสบการณ์ใหม่ เสมือนได้อยู่ในเหตุการณ์จริง ช่วยให้เด็กเรียนรู้ได้ง่ายขึ้น
หัวใจหลักเด็ก ๆ ยังได้รับการพัฒนาด้านทักษะทั้ง 4 ตามที่กระทรวงศึกษากำหนดอีกด้วยนั้นคือ การอ่าน การพูด การฟัง การเขียน และการเล่นสนุกจากกิจกรรม เป็นหลักสูตรที่คุณสามารถให้เด็กเรียนรู้ใน 4 หมวดได้อย่างอัศจรรย์ การสร้างความรู้ความเข้าใจขั้นพื้นฐาน การสร้างความกระตือรือร้นในการอยากรู้อยากเห็น การเพิ่มพูนความรู้และการเชื่อมโยงถึงความคิดสร้างสรรค์ของเด็กที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง โดยหลักการตามธรรมชาติ เด็กจะมีความสุขและซึมซับความรู้นั้นต่อไปได้อย่าง ชาญฉลาด


*ท่านอาจจะเจอหนังสือมาหลากหลาย แต่สำหรับเรายินดีที่จะทดสอบความมหัศจรรย์ให้คุณพ่อคุณแม่ก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ* หากท่านมีปัญหา น้องไม่ค่อยพูด, น้องขาดความมั่นใจในตัวเอง, น้องขี้อาย ฯลฯ เรามั่นใจว่าถ้าคุณพ่อคุณแม่รู้หลักการในการใช้สื่อที่ดีกับเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญการเฉพาะทางโดยตรงเกี่ยวกับสื่อ

คุยกับเราผ่าน E-mail สะดวกสุดครับ golfgaps2002@yahoo.com