[ใหม่] ศูนย์รวมกล้องวงจรปิดครบวงจร

707 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 277
  • ศูนย์รวมกล้องวงจรปิดครบวงจร รูปที่ 1
รายละเอียด

          บริษัท แอดวานซ์ โซลูชั่น เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายและให้บริการติดตั้งระบบกล้องวงจรปิดครบวงจร ทั้งระบบ Analog และ IP Camera รวมทั้งระบบสัญญาณกันขโมย,ระบบควบคุมการเข้า-ออกประตู และระบบการประชุมทางไกล (Video Conference) โดยระบบกล้องวงจรปิดที่จัดจำหน่ายมีทั้งระบบกล้องวงจรปิดที่มาจากประเทศยุโรป,ประเทศญี่ปุ่น,ประเทศไต้หวันและประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมทั้งมีทีมงานวิศวกรที่มีความชำนาญการ และประสบการณ์ ในการออกแบบ และติดตั้งระบบกล้องวงจรปิด โดยจะคำนึงถึงความเหมาะสมและสอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานและได้รับประโยชน์สูงสุด

         บริษัทฯ ตระหนักในความสำคัญของการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย และเข้าใจดีว่า ความต่อเนื่องในการใช้งานระบบกล้องวงจรปิดและระบบการสื่อสารของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นอย่างยิ่ง หากมีปัญหาหรือใช้การไม่ได้แล้วจะส่งผลกระทบต่อการใช้งานของลูกค้า บริษัทฯ จึงได้จัดเตรียมทีมงานและเครื่องมืออุปกรณ์สำรองอย่างเพียงพอเพื่อคอยให้บริการหลังการขาย ทั้งทางโทรศัพท์ และ On Site service เพื่อแก้ไข หรือเปลี่ยนทดแทนอุปกรณ์ที่เสียให้สามารถใช้การได้อย่างเร่งด่วนที่สุด เพื่อให้ระบบการทำงานของลูกค้าสามารถทำงานได้โดยไม่หยุดชะงักอีกต่อไป

         จากความมุ่งมั่นและตั้งใจในการให้บริการของทีมงานที่มีให้กับลูกค้าด้วยดีตลอดมา ทำให้บริษัทฯได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากลูกค้าอย่างกว้างขวาง ดังเช่น ธนาคารออมสิน,บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน),บริษัท น้ำตาลมิตรผล,มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี,บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย (SCG),บริษัท ฮาตาริ อิเลคทริค จำกัด,International Laboratories Corp,Siam Nissan Automoblie,TOYOTA,Mahaphant Fiber Cement, CITIZEN,Nestle,King Fisher,INOAC GROUP, Thai Union Frozen, VIP CO, Thai Mizuwa,Air France-KLM ฯลฯ