[ใหม่] เสื้อผ้าแฟชั่น ผ้านำเข้าจากเกาหลี เสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก แฟชั่นเสื้อผ้า ชุดไปงานแต่ง แฟชั่นเกาหลี แฟชั่นและจำหน่ายเดรส

706 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 8,502
รายละเอียด

พิเศษ! Promotion เดรสทุกชุดทุกตัว ลด 20%

Up-to-Date Fashion Shopping Online

จำหน่ายเดรส ขายเสื้อผ้าแฟชั่น ปลีกและส่ง Dress แม็กซี่เดรส เดรสสั้น ชุดราตรี ชุดแซก ชุดกระโปรง เสื้อผ้าแฟชั่น ผ้านำเข้าจากเกาหลี ราคาถูกทางร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่น แม็กซี่เดรส เดรสสั้น ชุดราตรี ชุดแซก ชุดกระโปรง เสื้อผ้าแฟชั่น ผ้านำเข้าจากเกาหลี ราคาถูก สินค้าพร้อมส่งราคาย่อมเยาว์ภายในร้านจัดส่งได้ทันทีที่สั่ง

 

Up-to-Date

เป็นร้านขายเสื้อผ้าแฟชั่น Fashion Shopping Online จำหน่ายเสื้อผ้าแฟชั่นราคาถูก เสื้อผ้าเราทุกชิ้นรับประกันเป็นผ้านำเข้าจากเกาหลี มีทั้ง ชุดเดรส Dress ชุดแซก  สวย ๆ แบบใหม่ ๆราคาไม่แพง เดรส Dress Fashion ของเราทุกชุด เลือกมาอย่างดีมีคุณภาพ คุ้มค่าราคาทุกชุด เป็น ชุดใส่ไปเที่ยว  ใส่ไปงาน ชุดทำงาน เน้นงานคุณภาพ ดีไซน์ที่ทันสมัย ด้วยเนื้อผ้าอย่างดีรับรองไม่มีผิดหวัง ทางร้านเราไม่ใช้ผ้าโหล เน้นผ้านำเข้าจากเกาหลี งานตัดเย็บเนี้ยบ มืออาชีพมากๆ ทั้ง เดรสสวยๆ ชุดราตรีสั้น ราตรียาว ชุดเดรสออกงาน ชุดไปงานแต่ง  เดรสสุดหรู ชุดออกงาน เดรสเกาะอก เดรสสายเดี่ยว ชุดไปงานแต่งงาน แม็กซี่เดรส มินิเดรส ชุดแซก ชุดราตรี สามารถใส่ได้ทั้งกลางวันกลางคืน สำหรับสาวทำงาน จะสวยหรู สวยหวาน สาวเปรี้ยว หรือสาวเท่ห์ เปิดขายออนไลน์ ไม่มีหน้าร้านนะคะ สินค้า ทุกแบบ ในร้าน ทั้งชุดเดรส  ชุดแซก ชุดแซกใส่ทำงาน ชุดราตรี ชุดเดรสใส่ออกงาน ชุดไปงานเลี้ยง ชุดไปงานแต่งงาน สไตล์เกาหลี ทุกชุด รับประกันว่าสวย และราคาไม่แพงค่ะ สินค้าพร้อมส่ง



เลือกชมสินค้าได้ตาม Link นี้เลยค่ะ


http://www.facebook.com/album.php?aid=11825&id=100001562101749&l=376be8634f

<a target="_blank"//http://www.pantipmarket.com/mall/uptodate/?node=showroom

" href="http://http://www.pantipmarket.com/mall/uptodate/?node=showroom">http://www.pantipmarket.com/mall/uptodate/?node=showroom



หรือสนใจโทรสอบถามได้ที่เบอร์ 089-1326776 // E-mail : up-todate@hotmail.com

วิธีการสั่งสินค้า:
1. โทรมาสั่งได้ที่เบอร์ 089-1326776 เวลา 9.00-20.0 น.
2.สั่งทางอีเมล์ up-todate@hotmail.com หรือ เข้ามาแจ้งทาง Facebookโดยระบุสินค้า และ รหัส พร้อมชื่อ นามสกุล และที่อยู่ที่ให้จัดส่ง
รอทางร้านยืนยันการสั่งซื้อสินค้า และยอดเงินที่ต้องชำระ ทางอีเมล์ของท่าน
ทางร้านจะตรวจเช็คสต็อกสินค้าว่ามีครบถ้วนพร้อมส่งหรือไม่และทางร้านจะยืนยันการสั่งซื้อสินค้า และแจ้งยอดเงินที่ต้องชำระไป ทางอีเมล์ของท่าน

วิธีการชำระเงิน :
โอนผ่านธนาคารหรือผ่านตู้เอทีเอ็มทุกสาขา หรือสาขาที่สะดวกชื่อบัญชี นายวิชชุพันธุ์ ธารีบุญ ธนาคารกสิกรไทย สาขาหลวงประดิษฐ์มนุญธรรม เลขที่บัญชี 613-2-068451
เมื่อท่านได้โอนเงินแล้ว กรุณาแจ้งยืนยันการชำระเงินทางโทรศัพท์ 089-132-6776 หรือ ส่ง SMS แจ้งการชำระเงิน

วิธีการส่งสินค้า :
ทางร้านจะส่งสินค้าไปที่ทำการไปรษณีย์ให้ภายใน 24 ชั่วโมง
ท่านสามารถรอรับสินค้าทางพัสดุไปรษณีย์ ตามที่อยู่ของท่านที่ได้ระบุไว้สินค้าจะถึงภายใน 2-3 วัน (ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล) สินค้าจะถึงภายใน 3-7 วัน (ต่างจังหวัด)