[ใหม่] ไฟเบอรรี่,เพอเพิล

629 สัปดาห์ ที่แล้ว - นครปฐม - คนดู 496

FiBerry 

         ไลฟ์เทคไฟเบอรรี่ นวัตกรรมใหม่แห่งการล้างพิษ ผลิตภัณฑ์ที่อุดมด้วยสารอาหารเส้นใยที่จำเป็น การล้างสารพิษลำใส้ จะช่วยให้ร่างกายสามารถขับล้างสารพิษได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ระบบต่าง ๆ ของร่างกายทำงานได้อย่างปกติ จึงส่งผลให้อัตราการเผาผลาญสารอาหารมากขึ้น ส่งผลถึงการทำให้มีสุขภาพที่ดี และมีน้ำหนักที่ลดลงอย่างน่าพอใจ 

 

 บี ไฟเบอร์รี่B Fiberry อย.เลขที่  10-1-07851-1-0041  

purple 

เป็นเวลามานานนับพันปีแล้วที่หมอผีและนักปรุงยาทั่วโลก ใช้สารสกัดเข้มข้นจากสมุนไพรเพื่อช่วยในการฟื้นฟูและดูแลสุขภาพของผู้คนในสมัยก่อน และในปัจจุบันนี่้ได้มีการศึกษาคุณลักษณะของพืชที่มีความเฉพาะพิเศษทางยา ผนวกกับวิทยาศาสตร์สมัยใหม่ ทำให้เกิดนวัตกรรมของสินค้าเพื่อสุขภาพขึ้นมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ B-PRPL (PURPLE) Vitality Liquid and Strip ซึ่งได้รับการผสมผสานของพืชและสมุนไพรที่เก่าแก่และทรงประสิทธิภาพมากที่สุดในโลกถึง 3 ชนิดเข้าด้วยกัน นั่นก็คือ Noni , Maqui Berry และ AC-11 (เป็นสารที่สกัดจากต้น Uncaria tomentosa ) พร้อมด้วยส่วนประกอบที่ช่วยเร่งประสิทธิภาพการทำงานของพืชทั้ง 3 ชนิดนี้ ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ทำให้ B-PRPL (PURPLE) Vitality Liquid and Strip เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทรงประสิทธิภาพในเรื่องของการป้องกันเซลล์และซ่อมแซมเซลล์ อันดับ 1 ของโลก ณ เวลานี้

ดังนั้นแล้วหากท่านรับประทาน B-PRPL (PURPLE) Vitality Liquid and Strip แล้ว จะทำให้เซลล์และ DNA ของท่านทำงานได้เป็นปกติและเซลล์มีความสมบูรณ์แข็งแรงขึ้น นั่นหมายถึงสุขภาพของท่านก็ต้องดีขึ้นตามไปด้วย อย่ารอช้าที่จะรีบดูแลเซลล์และ DNA ของคุณให้ดีตั้งแต่วันนี้

 purple (B-PRPL) อย.เลขที่  10-3-07754-1-0004