[ใหม่] ขายแอร์การ์ด AirCard 3G ,Mifi 3G Router,เสาเพิ่มสัญญาณ 3G สำหรับ AirCard

594 สัปดาห์ ที่แล้ว - สมุทรสาคร - คนดู 524
รายละเอียด

ขายแอร์การ์ด AirCard 3G ,Mifi 3G Router,เสาเพิ่มสัญญาณ 3G สำหรับ AirCard

แอร์การ์ดคุณภาพสูงอาทิเช่น AirCard 308,iCON 461,เสา Maxnetic GSM4B,Mifi 2372,ZTE AC30,Netcomm Router

 

www.AirCard3G.com  เราคือผู้เชี่ยวชาญ นำเข้าและจัดจำหน่าย แอร์การ์ด,AirCard 3G ,Router 3G, Mifi, เสารับสัญญาณ  3G ประสิทธิภาพสูง ทั้งปลีกและส่งในราคา สุดประหยัดและสินค้าที่เรานำมาจัดจำหน่าย  ดังต่อไปนี้

หากคุณกำลังมองหา แอร์การ์ด AirCard 3G คุณภาพสูง ใช้งานง่าย และ เสถียร รับสัญญาณเยี่ยม ยี่ห้อเด่นดัง ที่ได้รับความเชื่อถือ จากผู้ใช้งานทั่วโลก อาทิเช่น Sierra Wireless AirCard ,Novatel Wireless AirCard ,Option Wireless AirCard ,Huawei AirCard,ZTE AirCard,Roger AirCard เชิมเข้ามาดูที่ www.aircard3g.com


Sierra Wireless AirCard USB 308 เทคโนโลยีรองรับ3G+ 21.6 mbps.ที่สุดของแอร์การ์ดที่มีความเสถียรที่สุด ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าระดับองค์กร ต่างๆมากมาย เลือกใช้งานเนื่อง ด้วยคุณสมบัติ และประสิทธิภาพการทำงานที่เสถียร ใช้งานง่าย ทนทาน ต่อการใช้งานหนัก ได้เป็นอย่างดี สามารถต่อเสารับสัญญาณเพิ่มเติมได้อีกด้วยที่จะช่วยเพิ่มให้ประสิทธิภาพของ AirCard ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


Roger AirCard MF 668 ที่สุดแห่งความคุ้มค่า ด้วยคุณสมบัติรองรับ 3G ทุกซิม ทั้ง AIS, DTAC, TRUE, TRUE H,MY CAT,IMOBILE ,IEC,IKOOL,365 3Gที่สำคัญรองรับเทคโนโลยี 3G+  21.6 Mbps.ใช้งานง่าย เร็ว แรง ออกได้สวยงาม และได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานทั่วโลก


AIRCARD OPTION ICON 461 เป็น แอร์การ์ดที่ขายดีที่สุดในเวลานี้ ด้วยราคาที่ สุดแสนประหยัด คุณสมบัติสุดเทพรองรับ 3G ทุกซิม ทั้ง AIS, DTAC, TRUE, TRUE H,MY CAT,IMOBILE ,IEC,IKOOL,365 3G และเราเป็นผู้นำเข้าเพียงเจ้าเดียวเท่านั้น ที่มีสินค้ารุ่นนี้


Maxnetic Antenna 3G เสาช่วยรับสัญญาณ 3G สำหรับ AirCard Modem ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับ  AirCard ให้สามารถรับสัญญาณได้ดีขึ้น ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้เสถียรขึ้น 30-40 % ตัวเสาได้รับการออกแบบจากผู้ผลิต ที่มีความเชี่ยวชาญมากว่า 60 ปี ด้วยเทคโนโลยี ดูดสับสัญญาณ  GSM


Netcomm Router 3G คุณภาพสูง รับสัญญาณได้ดีเยี่ยม จาก Netcomm อาทิเช่น Netcomm 3G9WB , Netcomm 3G21WB , Netcomm 3G10WB, ที่มีความเสถียรสูงรองรับการทำงานระดับ องค์กร และ office ขนาดกลางได้เป็นอย่างดีสามารถ ต่อเสาช่วยรับสัญญาณ เพื่อเพิ่มความเสถียรได้อีกด้วย


Novatel 3G Mifi :routerขนาดพกพา สำหรับ โน้ตบุ๊ก ,PC, Tablet PC, Ipod touch ,ipad ที่มีประสิทธิภาพสูง ใช้งานง่าย ขนาดเล็ก มีแบตตอรี่ในตัว พกพาไปใช้งานได้ทุกที่ รับสัญญาณ 2G/3G มากระจายเป็น สัญญาณ  WIFI เพื่อแขร์อินเตอร์เน็ตให้คุณและเพื่อนได้ใช้งานไปพร้อมๆกัน


นอกจากนี้เรายังมี Mifi Router3G ZTE AC30 ที่รองรับ 2G/3G 2 ระบบ ทั้ง EV-DO และ HSPA รุ่นเดียวในประเทศไทยใช้งานอินเตอร์เน็ต 3G ได้ครบคุมทั่วประเทศในเวลานี้ ในราคาสุดคุ้มแถมด้วยการรับประกันสินค้านาน 1 ปีเต็ม

เรายังมีสินค้า อีกมากมาย หลายร้อยรายการ ที่นำมาจัดจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ เชิญเข้ามาเลือกซื้อสินค้าและอ่าน รีวิวทดสอบสินค้า ก่อนตัดสินใจซื้อ ได้ที่ www.AirCard3G.com   สินค้าทุกชิ้นรับประกัน 1ปี ส่งฟรีทั่วประเทศ

ร้านอนุกรณ์  / www.aircard3g.com
Hotlineโทร : 087-003-7210
office line :02 691 8920

Email.com: AirCard3g@hotmail.com : ju539@hotmail.com