[ใหม่] น้ำมันเขียว, น้ำมันเหลือง, น้ำมันพริก, น้ำมันเขียวย่านาง

622 สัปดาห์ ที่แล้ว - คนดู 195

145 ฿

น้ำมันเขียว, น้ำมันเหลือง, น้ำมันพริก, น้ำมันเขียวย่านาง มีพระพุทธองค์ปางเปิดโลกเป็นประธาน และมีมหาครูบาอาจาย์ถึงสองพระองค์ อยู่ด้านซ้ายและขวา อยู่บนทุ่งดอกบัวที่อยู่ด้านล่างพร้อมกับสายน้ำที่อบอุ่นและพวกเราเลือกดอกบัวที่ดีที่สุด ถวายพระพุทธองค์ ดั่งเป็นโลโก้ ดุจ มนต์ตรา

                มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผลิตจากสมุนไพรไทยกว่าสิบชนิด อาทิ ไพล ขมิ้น ว่านบางชนิด ฯลฯ ปรุงอย่างดีตามตำรับโบราณ โดยครูบาอาจารย์เมตตาประสิทธิ์วิชาให้

                มีกลิ่นหอมสดชื่นชวน ที่เป็นกลิ่นเฉพาะของ ดุจ มนต์ตรา ช่วยบรรเทาอาการวิงเวียนศีรษะ คัดจมูก หน้ามืดคล้ายจะเป็นลม ไมเกรน และภูมิแพ้

สรรพคุณ

                ส่วนประกอบที่สำคัญ น้ำมันงา ไพล ขมิ้น และสมุนไพรอีกมากกว่า 10 ชนิด ที่มีสรรพคุณดังต่อไปนี้

                -  มีฤทธิ์ยังยั้งแบคทีเรีย เชื้อรา และไวรัส หลายชนิด

                -  บรรเทาอาการอักเสบ ปวดบวมของแผลที่เป็นฝี หนอง

                -  ช่วยสมานแผลสด แผลเปื่อย และห้ามเลือดได้

                -  บรรเทาอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อ ปวดเส้น ปวดข้อ เหน็บชา ตะคริว

                -  บรรเทาอาการผื่นคัน ปวดบวมอักเสบจากแมลงสัตว์กัดต่อย

ราคา และ ขนาดบรรจุ

                ขนาด 24 มล. ราคา 145 บาท/ทุกขนาด

ภูมิแพ้ ปกติพี่สาวจะเป็นภูมิแพ้มักมีอาการคัดจมูก จาม บางครั้งก็มีผื่นคัน แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งเกิดอาการหอบหืดกำเริบกลางดึก หายาทานไม่ทัน ก็เลยเอา น้ำมันเขียว มาป้ายจมูกทาคอ ชั่วเวลาไม่เกิน10 นาที อาการก็ทุเลาลงอย่างน่าแปลกใจ ก็เลยใช้ทาจมูกมาตลอด (จาก คุณสมศักดิ์ ชัยยศ)

รอยบวมช้ำ คุณแม่หกล้มแล้วใช้แขนข้างนี้ยันพื้นทำให้เกิดรอยฟกช้ำ หลังจากแม่ใช้ น้ำมันพริก นวดที่แขนบ่อยๆ รอยบวมช้ำที่แขนก็หายไป อาการดีขึ้นมาก (ผศ.ดร.นิรมล รังสยาธร)

ฝี แผลเป็นหนอง ผมเป็นฝีที่ขา ปวดมากๆ พี่สาวเลยเอา น้ำมันเหลือง มาทาให้ ตื่นเช้ามาแผลหนองก็แห้งครับ (จาก เด็กชายภูมิ นองเนือง)

ปวดประจำเดือน เวลามีประจำเดือนจะปวดท้องมากแต่พอได้ทา น้ำมันเขียวย่านาง อาการปวดก็ทุเลาลงได้อย่างน่าอัศจรรย์ (จาก คุณศุภดาลัด ธรรมวงศ์)

อาการปวดเรื้อรัง ผมมีปัญหาปวดหลังมานานหลายสิบปี เพราะเป็นนักแข่งเรือใบ ทำให้หลังช่วงล่างต้องรับน้ำหนักตัวมากกว่าปกติ พอได้ใช้ น้ำมันเหลือง นวดเป็นประจำ อาการปวดก็บรรเทาลง เดี๋ยวนี้ไม่ปวดเลย (จาก Mr.Kester Dotting ประเทศเดนมาร์ก)

แผลจากแมงและแมลงมีพิษ ผมโดนแมงก้นกระดกฉี่รดที่แขน ทำให้เกิดแผลพุพอง ลองใช้ว่านหางจระเข้มาทาที่แผลก็ไม่ดีขึ้น ผลเลยใช้ น้ำมันเขียว ทาเป็นประจำเหลือเชื่อหายสนิทแล้วครับ (จาก นายสัตวแพทย์สุวิศิษฎ์ สุรฤทธิพงศ์)

ปวดหลัง ผมปวดหลังเนื่องจากนั่งทำงานวันละ 8-12 ชั่วโมง ก็ได้ ดุจ มนต์ตรา บาล์ม นี่แหละครับเป็นพระเอกช่วยอยู่เสมอ (จาก คุณทวีศิลป ดีประสิทธิ์)

ปวดเมื่อยตามร่างกาย ผมปวดเข่า หลัง แขน และไหล่มานานกว่า 20 ปี จะก้มใส่ถุงเท้ายังลำบากเลยครับ พอได้ใช้ น้ำมันพริก ทำให้อาการบรรเทาลงมากครับ (จาก คุณพิสิฐ เนาว์โนนทอง)

สิว ผมมักจะหน้ามัน เป็นสิวง่าย บวมแดงจนอักเสบ ผมเลยใช้ น้ำมันเขียวย่านางทาไปที่สิวปรากฏว่าสิวยุบครับ (จาก คุณอภิรักษ์ สิงหเสนี)

ประสบการณ์จากลูกค้าผู้ใช้จริง

                http://www.dhujmontra.com/shop/category.php?id_category=28

                จากคุณ สุวรรณลักษณ์        ขอเล่าประสบการณ์ด้วยนะครับ คุณแม่ผมปวดแขนมานาน หาหมอก็ใช้ยาหมอปัจจุบันใช้แล้วก็ยังไม่ดีขึ้น หันมาใช้ น้ำมัน ดุจ มนต์ตราแทน ทาถูตรงบริเวณที่ปวด ทาวันนี้พรุ่งนี้อาการดีขี้นผิดหูผิดตา ตอนนี้หายแล้ว ของเขาดีจริงๆ ครับ ปัจจุบันคุณแม่ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ น้ำมันดุจ มนต์ตราไปแล้วครับ ^_^

                จากคุณ จักรแก้วยังไม่เคยได้ลองกินนํ้ามันสมุนไพรกับเขามั่งเลย แต่เมื่อคืนได้ฤกษ์แล้ว อิๆเมื่อคืนมีอาการไอตลอดเวลาจนรู้สึกรำคาญ นึกได้ครูเคยบอกว่าเวลาไอมากๆ ครูก็ทานเอาวะ ลองสักกรึ้บ เพียวๆ เลยไม่ต้องผสมอะไรแล้ว นํ้ามันเขียวนี้แหละหอมดีเชื่อมั้ยครับพอกินเสร็จไม่มีอาการไอเลยแม้แต่ครั้งเดียวจนหลับเลย นอกจากนี้แมลงสัตว์กัดต่อย เลือดออก เป็นแผล ผุพอง ก็ใช้ดุจ มนต์ตรานี้แหล่ะ ใช้ทุกครั้งก็ได้ผลทุกครั้งแต่ต้องเชื่อมั่นนะจ๊ะ จะหายแบบไม่น่าเชื่อเลย

                จากคุณ อนุสรณ์ ผมถูกคัตเตอร์บาด แผลลึก ตอนนั้นหาร้านยาไม่ได้ เลยเอาผ้ามาพันๆ แผลไว้ ผ่านไปนานมากเลือดก็ยังซึมๆ ถอดผ้ามาเลือดก็ยังไหลอยู่ จึงนึกขึ้นได้ว่ามี ดุจ มนต์ตรา น้ำมันเขียว เลยเอามาทาแผล ไม่แสบเลยครับ แล้วประมาณ 5 นาทีมาดูแผล โอว.. เลือดหยุดไหลเลย เจอมากับตัว สุดยอดจริงๆ ครับ

                จาก คุณ phot ของผมก็เพิ่งพบประสบการณ์เช่นกันครับ หลังจากที่นำน้ำมันเขียวทาท้องที่จะปวดทุกคืน

ทาไม่กี่ครั้ง เดี๋ยวนี้อาการทุเลามาก เกือบจะหายเป็นปกติแล้วครับ ปัจจุบันอาการเหล่านั้นไม่เกิดขึ้นกับผมอีกเลยครับ กราบขอบพระคุณครูบาอาจารย์และท่านตปสีโลอย่างมากครับ

 

 

 

ติดต่อ

                สายด่วน 080 - 558 -4431 / 082 - 961 - 7052  หรือ/และ www.facebook.com/dhujmontra

                ติดต่อตัวแทนจำหน่าย / ผู้เชี่ยวชาญ / ฝ่ายการตลาด 02-375-4582/ คุณปิยะวัฒน์ 084-336-6695

เอกสารอ้างอิง

                น้ำมันมะพร้าวกับการฆ่าเชื้อราที่เกิดในช่องคลอดของคุณผู้หญิง น้ำมันมะพร้าวกับการฆ่าเชื้อราที่เกิดในช่องคลอดของคุณผู้หญิง" เชื้อราแคนดิดา " โดย ปกติเชื้อราแคนดิดาอาศัยอยู่ในลำไส้ของมนุษย์อย่างไม่มีพิษภัย เนื่องจากถูกสารที่เกิดจากแบ็คทีเรียชนิดดีคอยควบคุมไว้ จึงมีจำนวนไม่มากนักซึ่ง เชื้อราแคนดินานี้เป็นเชื้อราเแบบเดียวกับที่เกิดในช่องคลอดของผู้หญิง หรือเชื้อราที่เกิดตามปาก ช่องคอ ของเด็กอ่อน หรือเชื้อราตามผิวหนังที่เกิดภายใต้ความอับชื้นของผ้าอ้อม แต่ เมื่อเรารับประทานยา บางชนิดโดยเฉพาะ ยาปฏิชีวนะ จำพวกสเตียรอยด์ (คอร์ซิโตน, เอทีซีเอช, เพร็ดนิโซน, และยาคุมกำเนิด) ยาเหล่านี้จะไปฆ่าแบ็คทีเรียในลำไส้ของเราไม่ว่าเป็นชนิดดีหรือชนิดร้าย แต่กลับไม่ฆ่าเชื้อราแคนดิดา พอเมื่อไม่มีแบ็คทีเรียมาคอยควบคุมเชื้อราแคนดิดานี้ก็จะทวีจำนวนขึ้นอย่าง รวดเร็วและเปลี่ยนรูปแบบโครงสร้างของตัวเองกลายเป็นราหลายเซลฝังตัวลงใน ลำไส้ ทำให้เกิดโรคต่างๆเช่นลำไส้เป็นแผล เกิดโรคลำไส้อักเสบ โดยที่คุณสมบัติหนึ่งของน้ำมันมะพร้าวมีฤทธิ์ฆ่าเชื้อราพวกนี้ได้และสามารถคืนความสมดุลให้กับลำไส้เมื่อเรารับประทานน้ำมันมะพร้าวอยู่เป็นประจำ