[มือสอง] ปลาหมอสีตัวเก็บตัวสุดท้ายสายพันธุ์ดีครับขนาด 5 นิ้ว แดงโดยไม่มีสารเร่ง หัวเว่อร์แน่นอน ตอนนี้หัวดอร์ปไปเพราะเอาตัวเมียเข

627 สัปดาห์ ที่แล้ว - ชลบุรี - คนดู 479

3,000 ฿

  • ปลาหมอสีตัวเก็บตัวสุดท้ายสายพันธุ์ดีครับขนาด 5 นิ้ว แดงโดยไม่มีสารเร่ง หัวเว่อร์แน่นอน ตอนนี้หัวดอร์ปไปเพราะเอาตัวเมียเข รูปที่ 1
  • ปลาหมอสีตัวเก็บตัวสุดท้ายสายพันธุ์ดีครับขนาด 5 นิ้ว แดงโดยไม่มีสารเร่ง หัวเว่อร์แน่นอน ตอนนี้หัวดอร์ปไปเพราะเอาตัวเมียเข รูปที่ 3
  • ปลาหมอสีตัวเก็บตัวสุดท้ายสายพันธุ์ดีครับขนาด 5 นิ้ว แดงโดยไม่มีสารเร่ง หัวเว่อร์แน่นอน ตอนนี้หัวดอร์ปไปเพราะเอาตัวเมียเข รูปที่ 4
  • ปลาหมอสีตัวเก็บตัวสุดท้ายสายพันธุ์ดีครับขนาด 5 นิ้ว แดงโดยไม่มีสารเร่ง หัวเว่อร์แน่นอน ตอนนี้หัวดอร์ปไปเพราะเอาตัวเมียเข รูปที่ 5
  • ปลาหมอสีตัวเก็บตัวสุดท้ายสายพันธุ์ดีครับขนาด 5 นิ้ว แดงโดยไม่มีสารเร่ง หัวเว่อร์แน่นอน ตอนนี้หัวดอร์ปไปเพราะเอาตัวเมียเข รูปที่ 6
  • ปลาหมอสีตัวเก็บตัวสุดท้ายสายพันธุ์ดีครับขนาด 5 นิ้ว แดงโดยไม่มีสารเร่ง หัวเว่อร์แน่นอน ตอนนี้หัวดอร์ปไปเพราะเอาตัวเมียเข รูปที่ 7
รายละเอียด
ปลาหมอสีตัวเก็บตัวสุดท้ายสายพันธุ์ดีครับขนาด 5 นิ้ว แดงโดยไม่มีสารเร่ง หัวเว่อร์แน่นอน ตอนนี้หัวดอร์ปไปเพราะเอาตัวเมียเข้าคู่ แต่ยังไม่ได้เทสเชื้อครับ ส่งรถตู้อนุเสาวรีย์ครับ รอรับได้เลยภายใน 1 วัน ราคา+รวมค่าจัดส่ง 3,000.- บาทครับ ผมรับรองว่าสายพันธุ์ดีก่อน ถ้าเทสแล้วติดผมจะไม่ปล่อยนะครับ (ตัวเก็บตัวสุดท้ายราคาถูกที่สุดแล้วครับ) เพราะของเค้าดีจริงๆ ติดต่อเจมส์ที่เบอร์ 0854857770 ครับ ดูรายละเอียดเอาครับ ก่อนหน้านี้ผมขายตัวเมียครอกเดียวกันไป สุดยอดครับ ใครได้ไปตีลูกได้หัวเด้งตั้งแต่ 0.5 นิ้วแน่นอนครับ มีรูปตัวเมียครอกเดียวกันครับผมปล่อยไปแล้วขออนุญาตเจ้าของด้วยนะครับผม รายละเอียดเพิ่มเติมครับ http://www.pantipmarket.com/items/12337861