[ใหม่] step by step สอนพิเศษ ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ และ ฟิสิกส์ สำหรับ วัยเรียน วัยทำงาน

626 สัปดาห์ ที่แล้ว - ระยอง - คนดู 237
  • step by step สอนพิเศษ ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ และ ฟิสิกส์ สำหรับ วัยเรียน วัยทำงาน รูปที่ 1
รายละเอียด


Step by Step เป็นสถานบันสอนพิเศษสำหรับน้อง ม.ต้น - ม.ปลาย และบุคคลทั่วไป เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่อยากให้น้อง ๆ พี่ ๆ เรียนหนังสืออย่างสนุก ไม่เครียดจนเกินไป และเข้าใจเนื้อหาต่าง ๆ โดยสามารถที่จะนำทักษะ ความรู้ที่ได้รับนั้นไปใช้ประยุกต์ในการเรียน การสอบ และการดำเนินชีวิตได้

Step by Step เปิดสอนพิเศษวิชา คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และ ภาษาอังกฤษ โดยนำเนื้อหาผสานเข้ากับวิธีการสอนของพี่ ๆ ทีมงาน Step by Step ที่ใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย และฝึกให้คิดอย่างเป็นระบบแบบ Step by Step เน้นการใช้จริง ไม่เน้นการจำที่สิ้นเปลือง มาใช้ในการสอน

สำหรับคอร์สภาษาอังกฤษสำหรับวัยทำงานนั้น Step by Step มีคอร์สให้เลือกประกอบด้วย 1, Brush Up English:เป็นการปูพื้นฐาน Grammar ให้แข็งแรงขึ้นเพื่อต่อยอดในคอร์สอื่น ๆ 2. English for Daily Life: คอร์สนี้จะรวบรวมสำนวน ประโยค ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ให้ได้ฝึกใช้ เพื่อให้ผู้เรียนได้มั่นใจในการติดต่อธุรกิจกับชาวต่างประเทศ 3. Fun English Conversation : ฝึกสนทนาภาษาอังกฤษ เพื่อหวังให้ผู้เรียนจบหลักสูตรนี้แล้วมีความมั่นใจ และ กล้าพูดมากยิ่งขึ้น 4. TOEIC คอร์สนี้จะช่วยให้ผู้เรียนทำคะแนนได้ดียิ่งขึ้น รวมทั้งมีการจำลองข้อสอบ เพื่อประเมินคะแนนผู้เรียนหลังเรียนจบคอร์สนี้ด้วย

สนใจติดต่อ คุณศุภชัย เบอร์โทร 083-018-2553 หรือเข้ามาสอบถามข้อมูลได้ที่ Step by Step ข้างธนาคารทหารไทย สาขาบ้านฉาง ครับ หรือหาข้อมูลเพิ่มเต็มได้ที่ www.stepbystepth.com