[ใหม่] รับทำเว็บไซต์ จัดทำเว็บไซต์ รับทําเว็บไซต์ราคาถูก ออกแบบเว็บไซต์ ถูกสุดในไทย2553104

706 สัปดาห์ ที่แล้ว - เชียงใหม่ - คนดู 254
  • รับทำเว็บไซต์ จัดทำเว็บไซต์ รับทําเว็บไซต์ราคาถูก ออกแบบเว็บไซต์ ถูกสุดในไทย2553104 รูปที่ 1
รายละเอียด

รับทำเว็บไซต์ จัดทำเว็บไซต์ รับทําเว็บไซต์ราคาถูก ออกแบบเว็บไซต์ถูกสุดในไทย

StepDesignWeb.comรับทำเว็บไซต์,ออกแบบเว็บไซต์,แก้ไขปรับปรุง ดูแลเว็บไซต์

WebDesign & Development :บริการ รับทำเว็บไซต์ ออกแบบเว็บไซต์ ด้วยการนำเสนอที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างเรียบง่ายและชัดเจน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นต่อกลุ่มลูกค้าเว็บไซต์ ในอันจะนำมาซึ่งผลสำเร็จของธุรกิจของท่านบวกกับการผสมผสาน เทคโนโลยีที่ทันสมัย นำมาพัฒนาเว็บไซต์ของธุรกิจ ของลูกค้า ให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่จะสื่อออกโดยใช้เทคโนโลยีด้านเว็บไซต์ในรูปแบบของ HTML, Dynamic HTML, Java Script,Flash Presentation etc.

Web Applications:บริการจัดทำโปรแกรมออนไลน์ภายในเว็บไซต์ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการอัพเดตข้อมูล,บริการ และสินค้า ภายในองค์กร เพื่อความรวดเร็วและเข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นโดยเราสามารถจัดทำโปรแกรมตามความต้องการขององค์กร อาทิเช่น ระบบ Catalog สินค้า , ระบบอัพเดตข้อมูลข่าวสาร , ระบบสมาชิก ฯลฯ ี

Internet &E-Commerce Solutions :บริการจัดเตรียมระบบโปรแกรมระบบการซื้อขายสินค้าหรือบริการผ่านเว็บไซต์ (E-Commerce) ที่จำเป็นจะต้องคำนึงถึงความสะดวกสบาย และความปลอดภัยของข้อมูลธุรกรรมของลูกค้า ที่มาใช้บริการ รวมถึงการพัฒนาระบบฐานข้อมูลอื่นๆ ในอันที่จะนำมาใช้ทางด้านการตลาด ดังเช่น Shopping Online , CatalogOnline , Maillist etc.

ปรึกษาฟรี ไม่คิดตังค์ครับ
K.Sommai  081-672-0987
E-mail : stepdesignweb@gmail.com
http://www.StepDesignWeb.com/