[มือสอง] เก้าอี้หัดนั่งลูกน้อย Jellymom Bumbo Seat ราคาพิเศษสุดๆ 1500 ส่งฟรีจ้า

635 สัปดาห์ ที่แล้ว - กรุงเทพมหานคร - คนดู 906

1,500 ฿

  • เก้าอี้หัดนั่งลูกน้อย Jellymom Bumbo Seat ราคาพิเศษสุดๆ 1500 ส่งฟรีจ้า รูปที่ 1
  • เก้าอี้หัดนั่งลูกน้อย Jellymom Bumbo Seat ราคาพิเศษสุดๆ 1500 ส่งฟรีจ้า รูปที่ 3
  • เก้าอี้หัดนั่งลูกน้อย Jellymom Bumbo Seat ราคาพิเศษสุดๆ 1500 ส่งฟรีจ้า รูปที่ 4
  • เก้าอี้หัดนั่งลูกน้อย Jellymom Bumbo Seat ราคาพิเศษสุดๆ 1500 ส่งฟรีจ้า รูปที่ 5
รายละเอียด

Jellymom Bumbo Seat นำเข้าจากเกาหลี ราคา 1,500 บาทเท่านั้น (ส่งฟรีจ้า) เป็นเก้าอี้เสริมพัฒนาในเรื่องของการนั่งสำหรับ เด็กอายุ 3 เดือนขึ้นไปที่คอเริ่มแข็งแล้ว ใช้ฝึกพัฒนาการเรื่องการนั่ง ให้นั่งในท่าทางสรีระที่ถูกต้อง และปลอดภัย ไม่ต้องกลัวว่าลูกจะหัวคะมำหรือหงายหลังนะคะ และยังเป็นเก้าอี้ไว้ให้เจ้าตัวเล็กนั่งทานข้าวได้ด้วยค่ะ ตัวเก้าอี้จะมีถาดไว้สำหรับวางจานข้าวค่ะ หรือถ้าอยากนั่งชิว ชิว เอาถาดออกก็ได้จ้า

จุดเด่นของ Jellymom คือ ขนาดเก้าอี้ที่ใหญ่ พนักผิงที่สูงจะทำให้เด็กที่นั่งแล้วจะดิ้นออก ไม่หงายหลังตกลงมา รอบขาที่กว้าง ทำให้เด็กนั่งได้จนถึงขวบกว่า ใช้ได้นานมากขึ้น และถาดอาหารที่มีขนาดใหญ่ สามารถใช้งานได้จริง จะนั่งทานข้าว หรือนั่งเล่นของเล่นก็ทำได้

สำหรับลูกที่ หัดคลานหัดเดินแล้วจะอยู่ ไม่นิ่งค่ะ ยิ่งถ้าคุณแม่ต้องดูแลคนเดียวแล้วหล่ะก็ ถือว่าหนักเอาเรื่องเลยค่ะ จะลุกไปห้องน้ำก็กลัวลูกจะเผลอไปซนอะไร จะทำงานบ้านก็ต้องคอยกังวล เก้าอี้ Jellymom ช่วยได้ค่ะ คุณแม่ก็จับน้องมานั่งที่เก้าีอี้แล้วหาของเล่นวางไว้บนถาดให้น้องเล่น แค่นี้คุณแม่ก็สามารถลุกไปทำธุระส่วนตัวได้อย่างสบายใจแล้วจ้า

เก้าอี้ มี 4 สี คือ เหลือง ชมพู เขียว ฟ้า และถาดจะเป็นสีเดียวกันกับเก้าอี้แต่เข้มกว่า สินค้าแต่ละตัวจะแพ็ค ในถุงพลาสติกทั้งเก้าอี้และถาด อยู่ในกล่องสีน้ำตาลมีหูหิ้ว ขนาด กว้าง 38cm x สูง 39 cm x หนา 26 cm น้ำหนัก 2.3 กิโลกรัมสนใจสั่งซื้อได้ ที่หน้าเว็บเลยค่ะ www.mamabeer.com (ชื่อเว็บเก่า www.enfantshop.com) หรือ email : mamabeershop@hotmail.com หรือโทร 081-6332841 ค่ะ