[ใหม่] หารายได้จากธุระกิจ Global Rich Club

626 สัปดาห์ ที่แล้ว - สระบุรี - คนดู 155
ท่านทั้งหลายคงจะได้อ่าน หรือ ได้เจอการแบนเนอร์ ประชาสัมพันธ์ ของธุรกิจนี้จากสมาชิกของ GRC มาบ้างแล้ว หลายๆท่าน ก็คงจะสงสัยนะครับว่า เอ๊ะ! Global Rich Club นี้คือธุระกิจอะไร? ลักษณะการทำงานกันอย่างไร? เข้าร่วมสมาชิกแล้วดีอย่างไร? เมื่อเข้าร่วมสมาชิกแล้วจะสร้างรายได้ ได้อย่างไร? จะได้เงินอย่างที่อ่านในคำโฆษณา ประชาสัมพันธ์หรือไม่?

หลายท่านอาจจะสงสัยไปต่างๆนานา ในวันนี้ ผม beergrc ในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของ Global Rich Club ในประเทศไทย ที่เพิ่งเริ่มต้นทำธุรกิจนี้เมื่อปลายๆเดือนมกราคม ปี 2555 มานี้เอง (Username ของผมคือ “beertcom”) เมื่อผมได้เข้าร่วมกับ Global Rich Club ก็อยากรู้ว่าจะได้ค่าตอบแทนจริงหรือไม่ และ ผมก็ใช้เวลาเพียง 24 วัน ก็สามารถรับรายได้ไปแล้ว 15,000 บาทแรกมาแล้ว ทำให้ผมเกิดความมั่นใจและมุ่งมั่นที่จะศึกษาและทำงานอย่างจริงจัง ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะมา โฟกัสข้อมูลถึงเบื้องลึกของ Global Rich Club ผมเชื่อว่าคุณคงไม่สามารถหาอ่านได้ที่ไหนครับ
ผมขอมาเล่าให้ฟังว่า Global Rich Club คืออะไร? หลักการทำงานนั้นเป็น อย่างไร ก่อนแล้วกันนะครับ…..

GRC เป็น บริษัททัวร์ท่องเที่ยวยักษ์ใหญ่ในอเมริกาที่ให้บริการมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ปี เป็นบริษัทที่สนับสนุนการทัวร์ท่องเที่ยวในประเทศโซนทวีปเอเชีย ซึ่งประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้น ที่บริษัท GRC เข้ามาสนับสนุนการท่องเที่ยวด้วย

ปัจจุบันทางGRCจับ 3 กระแสยอดฮิต
การท่องเที่ยว
อินเตอร์เน็ต และ
การทำงานที่บ้าน
เพื่อเพิ่มเติมช่องทางการตลาดในรูปแบบ Network Marketing
สรุปคือ สมาชิกจะได้รับ ฟรี แพคเกจ 4 วัน 3 คืน ให้ไปเลือกพักในโรงแรม 3-5 ดาว ที่บริษัทกำหนดไว้ทันทีหลังจากที่เข้าร่วมสมัครเป็นสมาชิกของ GRC เช่น เราไปพักโรงแรมระดับห้าดาว ราคาตกคืนล่ะ 100 ดอนล่า ประมาณ 3,500บาทไทย ถ้าพัก 4 วัน 3 คืน เราก็จ่ายเต็มๆ ที่ 10,500บาทไทย แต่ถ้าเราสมัครและจองผ่าน Global Rich Club ท่านจ่ายเพียง 7,500บาทไทย บวกกับภาษีที่พักอีกนิดหน่อย ยังไงก็ประหยัดอยู่ดี
หลายท่านอาจจะคิดว่าแล้วถ้าเราสมัครเป็นสมาชิกของ Global Rich Club จะได้รายได้ ได้อย่างไร???

วิธีการหรือการสร้างรายได้ของสมาชิก มีแค่อย่างเดียวครับ ก็คือ แนะนำคนที่สนใจให้มาสมัครเป็นสมาชิกของ GRC เท่านั้นครับ ไม่ต้องขายสินค้า (ไม่ต้องรักษายอดรายเดือน รายปี) โดยการแนะนำของสมาชิกส่วนใหญ่จะเป็นการโฆษณา ประชาสัมพันธ์ผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเป็นการทำ E-mail Marketing โพสประกาศกระทู้ การทำโฆษณาทางอินเตอร์เน็ต ฯลฯ
สรุปก็คือคือสมาชิกทุกคนสามารถ
นั่งทำงานกันที่บ้าน หรือที่ไหนก็ได้ที่มี internet ครับ
ไม่ต้องไปประชุมหรือเดินทางไปหาลูกค้า
ไม่มีการขายหรือแนะนำสินค้า
ไม่มีการจ่ายค่าสมาชิกรายเดือนหรือรักษายอดรายเดือน
ไม่ต้องสต๊อกของเพราะเราไม่มีสินค้าที่จะนำมาขาย
ไม่มีกำหนดเวลาหรือเงื่อนไขหมดอายุสมาชิก
ซึ่งเมื่อคนที่เล่น internet (ซึ่งตอนนี้มีกว่า 600 ล้าน คนทั่วโลกและจะมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ) ได้มาเปิดอ่านข้อมูลของเรา และสนใจก็จะติดต่อเรากลับมาเองครับ โดยที่เรามีหน้าที่ให้ข้อมูลเพิ่มเติมครับ ไม่ต้องง้อใครครับ

ทุกท่านทราบไหมครับว่า ธุรกิจ Global Rich Club หรือ GRC เป็นธุรกิจ Network Marketing ตัวแรกที่ผมได้เข้ามาสัมผัสอย่างจริงจัง ในเดือนแรก ผมเริ่มต้นจากศูนย์ครับ เรียนรู้ใหม่หมดทุกอย่าง แต่ดีที่ทีมงาน GRC ได้จัดเตรียมทุก ๆ อย่างไว้ให้เรา ไม่ว่าจะเป็น
wap siteภาษาไทยและภาษาอังกฤษ (ประจำตัว) ในการขยายงาน free!
video สอนการทำงาน (ทุกขั้นตอน) free!
โปรแกรมการทำงาน (ดาวน์โหลดไปใช้ได้) free!
ห้องเรียนรู้การทำงาน free!
ระบบติดตามผู้มุ่งหวังหรือผู้ที่สนใจอัตโนมัติที่ทำงานเสมือนเลขาส่วนตัว (GSAS: Global Smart Auto System)
เครื่องมือทำการตลาดอื่นๆ ฯลฯ
ด้วยระบบและเครื่องมือที่ครบครันนี้ ทำให้ระยะเวลาในการเรียนรู้ของผมน้อยลงกว่าที่ควรจะเป็นครับ ถ้าทำตามระบบที่ทางทีมงานวางไว้ให้ รายได้แบบนี้ไม่เกินความสามารถของทุกคนครับ มีพี่ๆในทีมงานบางคนเป็นแม่บ้าน….ยังทำได้เลยครับ!!!

สำหรับท่านที่มีความมุ่งมั่น และลงมือทำอย่างเต็มที่ ผมการันตี รายได้ที่ 3 เดือน $8,000 เหรียญครับ นอก จากตัวเราเองแล้ว ทีมงานก็สำคัญมากเช่นกันครับ เราต้องสอนให้เขาทำเป็นเหมือนเราครับ เราต้องก้าวไปด้วยกัน ไม่อย่างนั้นไม่มีทางสำเร็จครับ
ผมเชื่อว่าธุรกิจ GRC นี้สามารถตอบสนองความต้องการของหลาย ๆ ท่านได้ดี เพราะยุคสมัยนี้แนวโน้มความต้องการของคนส่วนใหญ่คือ ต้องการอิสระในการทำงานและการเงิน ไม่อยากตื่นแต่เช้าเพื่อฝ่ารถติดไปทำงาน และอีกอย่างคือ คนส่วนใหญ่ให้ความสำคัญกับการใช้วันหยุดกับครอบครัวมากขึ้น นี่แหล่ะคือคำตอบ ที่ Global Rich Club มีให้กับทุก ๆ ท่าน
ผมจะนำเสนอเรื่องราวของ Global Rich Club หรือ GRC ในทุก ๆ เรื่องที่เป็นความจริงทั้งหมดครับ หากท่านยังไม่เข้าใจสามารถปรึกษาผมได้ที่

หรือถ้าท่านเป็นคนที่สนใจในธุรกิจ Global Rich Club สามารถกรอกข้อมูลเข้ามาในแบบฟอร์มด้านซ้ายมือของเว็บผม ที่นี่ เพื่อให้ผมติดต่อกลับได้ครับ
หรือติอต่อผมมาตามที่อยู่ด้านขวามือ ของ blog นี้มาได้เลยครับ