[ใหม่] Lady Lifting Serum สำหรับท่านที่มีปัญหา ช่องคลอดหลวม ดำ คล้ำ มีกลิ่น ด้วยสูตรเข้มข้นสำหรับท่านที่ต้องการฟิตเร่งด่วนค่ะ

387 สัปดาห์ ที่แล้ว - ลำพูน - บ้านโฮ่ง - คนดู 959

950 ฿

  • Lady Lifting Serum สำหรับท่านที่มีปัญหา ช่องคลอดหลวม ดำ คล้ำ มีกลิ่น ด้วยสูตรเข้มข้นสำหรับท่านที่ต้องการฟิตเร่งด่วนค่ะ  รูปที่ 1
รายละเอียด
Lady Lifting Serum สำหรับท่านผู้หญิงทั้งที่แต่งงาน มีบุตรแล้ว และผู้ที่ใช้งานน้องสาวเป็นประจำ (สูตรฟิตเร่งด่วน) เหมาะสำหรับคุณผู้ชาย ที่ต้องการให้ภรรยาสุดที่รัก กลับมากระชับ ใสสีชมพู เหมือนยังสาวๆ โดยไม่ต้องไปให้หมอรีแพร์ให้เจ็บตัว ปัญหา หลวม ดำ คล้ำ มีกลิ่น ของท่านหญิงจะหมดไป เมื่อได้สัมผัสกับ Lady Lifting Serum


ความพึงพอใจของผู้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์

1. รู้สึกสีสว่างขึ้น (72%)
2. รู้สึกชุ่มชี้นเพิ่มขึ้น (100%)
3. รู้สึกเปล่งปลั่ง นุ่มเรียบเนียน อูมเพิ่มขึ้น (100%)
4. ความรู้สึกกระชับเพิ่มขึ้น (85%)
5. ความรู้สึกของสามีดีขึ้น (100%)
6. ช่วยกระชับและสมานผิวสำหรับบริเวณที่มีการระคายเคืองจากการเสียดสี(100%)
7. กลิ่นอับลดลง (100%)
 
Lady Lifting Serum  เอสเซนต์เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวที่คุณทะนุถนอม เนื้อเอสเซนต์ใส บริสุทธิ์  ด้วยสารสกัดจากกวาวเครือขาว  และ Witch hazel ที่ทำให้เซลล์ผิวที่ขาดความกระชับ ไม่เต่งตึง กลับคืนสู่ธรรมชาติ ทำให้เขาคนนั้นหลงใหลคุณยิ่งกว่าเคย 
 
เทคนิคการใช้ Lady Lifting Serum

ก่อนใช้ควรทำความสะอาด จุดซ่อนเร้นและนิ้วมือให้สะอาด วิธีที่ดีที่สุดในการใช้คือ นอนหงาย ชันเข่า กางออกประมาณ 45 องศา หยด เซรั่ม และทาให้ทั่วทั้งภายนอกและภายใน และหลังจากทาเสร็จควรขมิบก้นอย่างน้อย 5 ครั้ง แต่ละครั้งเกร็งค้างไว้ 5 วินาที แล้วจึงปล่อย หลังจากนั้นจึงสวมกางเกงชั้นใน

เพื่อประสิทธิภาพที่ดีควรใช้เป็นประจำทุกวัน เช้า เย็น หลังทำความสะอาดร่างกาย
หากใช้ก่อนมีเพศสัมพันธ์ควรใช้ก่อนประมาณ 1 ชั่วโมง
หยดเซรั่มปริมาณเท่าเหรียญ สิบ ลงบนฝ่ามือ และใช้นิ้วมือที่สะอาดทารอบบริเวณจุดซ่อนเร้น ให้ทั่วทั้งภายในและภายนอก
 
**เพื่อให้เห็นของความกระชับที่ชัดเจน ในช่วง 1 สัปดาห์แรกที่ใช้ห้ามมีเพศสัมพันธ์ค่ะ**
 
ผลิตภัณฑ์ Lady Lifting Serum มิได้บ่งบอกถึงแต่ความกระชับ และผู้ใช้ก็ไม่ใช่สาวที่ผ่านการมีบุตรมาแล้วเท่านั้น แต่ก็เหมาะกับผู้หญิงสาวที่อยาก ดูแลจุดซ่อนเร้น ของตัวเองให้สวยงามอยู่เสมอ
ผลิตภัณฑ์บำรุงและกระชับจุดซ่อนเร้น Lady Lifting Serum เป็นผลิตภัณฑ์เซรั่ม ที่ผสมผสานสารอาหารบำรุงผิวสำหรับจุดซ่อนเร้นเข้ากับนาโนเทคโนโลยีอันทัน สมัย จึงช่วยบำรุงดูแลจุดซ่อนเร้นของคุณผู้หญิงให้คืนความสดชื่นมั่นใจดุจสาววัย แรกแย้ม

สุภาพสตรี ใช้เพียง 7 วันเห็นผล ทั้ง สีใส สว่าง อมชมพู และฟิต กระชับ อย่างเหลือเชื่อ

ปริมาณ 30 ml

สนใจติดต่อที่ Line : mylek375
Tel : 094-414-9641

แวะชมสินค้าอื่น ๆ ได้ที่