[ใหม่] แป้งโฟม Beleza

635 สัปดาห์ ที่แล้ว - พระนครศรีอยุธยา - คนดู 735

190 ฿

  • แป้งโฟม Beleza รูปที่ 1
รายละเอียด
Beleza Base Liquid Powder(Pink)
UVA,UVB protection SPF 60
Water-Resistant*Oil Control*Pore Minimizing
มาแล้ว! เอาใจสาวๆที่ต้องการมีผิวหน้าขาวใสอมชมพู หน้าเด้ง เรียบเนียนราคาย่อมเยาว์แต่คุณภาพยิ่งกว่าแบรนด์ดังๆ

...สุดยอดแป้งโฟมBeleza 3 in 1 ที่เป็นได้ทั้ง แป้ง,กันแดดและmake up base(สีชมพู)
ช่วยปรับให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ขาวเด้ง เรียบเนียน เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกปิดรูขุมขนกว้าง รอยหลุมสิวหรือผิวขรุขระ รวมทั้งรอยแดง รอยดำจากสิว
ให้ผิวเนียนเรียบขึ้นทันทีที่ใช้ ชวนให้น่าสัมผัส พร้อมปกป้องผิวจากอันตรายของแสงแดดจากรังสี UVA,UVB ด้วยค่าSPF 60 อีกทั้งยังกันน้ำ กันเหงื่อได้100% อีกด้วย ไม่ต้องกังวลว่าแป้งจะลบหรือหลุดระหว่างวัน ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไร หน้ายังเด้งเหมือนเดิม
คุณสมบัติพิเศษของแป้งนี้ คือ ควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ทำให้หน้ามันแต่ยังคงความชุ่มชื้น ให้หน้าดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ มีวิ้งละเอียดๆ ทำให้หน้าดูชุ่มฉ่ำเวลาถูกกับแสงแดด ทำให้หน้าดูGlow ขึ้น มีสเน่ห์ สูตรใหม่ พัฒนาดียิ่งกว่าเดิม เทียบmake up baseแบรนด์ดังๆได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเบสหรือBBของเกาหลี ,เบสของsmashbox,หรือlaura mercier เรากล้าท้าให้ทุกคนพิสูจน์

Ingredient
Silicone ,Dimenthicone ,Licorice Bake Extract,Titanium Dioxide Nanosil,Micronized zinc oxide,Butylene Glycol,PLG-40,Water-resistant,non-greasy,hypo allergic base etc,



วิธีการใช้ ทาทั่วใบหน้าหลังจากลงครีมบำรุงผิวตอนเช้าเสร็จแล้ว รอให้หน้าแห้ง จากนั้นก็เกลี่ยแป้งโฟมทั่วใบหน้า ห้ามหมุนวนไปมา ให้เกลี่ยไปทางเดียวกัน โดยเกลี่ยออกด้านข้าง เป็นการกระจายแสง

**เหมาะกับทุกสีผิว **

Net 15g ราคา 590 บาท
3g ราคา 190บาท